35. Tin đồn thất thiệt

661 93 2
                                    

3 năm trước:

Văn Toàn: anh yêu cô ấy đến như vậy sao?

Hải Quế: sao anh hỏi nhiều thế ?

Văn Toàn: biết để còn chuẩn bị mức độ trả thù chứ !

Hải Quế: tôi đã từng hứa là sẽ dành cả đời để cho cô ấy hạnh phúc!

Văn Toàn: chắc vk ck người ta gặp anh trong đám cưới chắc là về hạnh phúc lắm nè.

Hải Quế: Trong lòng còn lưu luyến thì sẽ không hạnh phúc đâu!

Văn Toàn: thì ra anh đến đây không phải trả thù, mà là còn quan tam người ta..

Nyc Hải: sao anh lại ở đây?

Hải Quế: anh đến để xem em có định làm đám cưới thật không?

Nyc Hải: anh đã gặp ck em chưa?

Hải Quế: nhìn thấy anh ấy rồi nhưng mà..chưa có nói chuyện.

Nyc Hải: anh ấy là ai?

Văn Toàn: rất vui được biết chị, chúc chị hạnh phúc, tôi là người yêu mới của anh Hải, tôi tên là Toàn tôi là bác sĩ quân y. Thật ra hôm nay tôi tới đây là để cảm ơn chị, nhờ chị chia tay với anh Hải nên tôi mới gặp được người đàn ông tốt như vậy, và bây giờ tôi rất hạnh phúc. Cảm ơn chị nha!

Nyc Hải: anh ấy là người yêu của anh thật hả?

Hải Quế lấy tay của Toàn và nắm chặt vào.

Hải Quế: anh chỉ muốn em biết rằng anh đang rất hạnh phúc vầ anh cũng muốn em như vậy....

Sau khi đám cưới xong cả 2 người ra quán rượu:

Văn Toàn: làm gì nãy nắm tay tôi chặt quá vậy ?

Hải Quế: anh nghĩ là tại sao?

Văn Toàn: tôi không biết nên là mới hỏi nè....anh hối hận rồi sao?

Hải Quế: không! Tôi đang cảm thấy rất là thoải mái.

Văn Toàn: tôi thì có một chút đó!

Hải Quế: tiếc à, sao thế?

Văn Toàn: không chắc nữa, chỉ là cảm thấy hơi bùn thôi, mà nhớ nói anh Dũng là tôi với anh đang hẹn hò đó nha!

Hải Quế: tôi sẽ nói..

2 năm 4 tháng trước: cả hai người đang ngồi ở THE COFFEE HOUSE

Văn Toàn: em chỉ nói là em không muốn đám cưới với anh Dũng thôi! Em đâu có nói là không muốn lấy chồng đâu? Ruốt cuộc là anh nói cái gì rồi hả?

Hải Quế: anh chỉ bảo với mọi người là anh với Trung uý Văn Toàn đang hẹn hò thôi.

Văn Toàn: vậy tại sao cả đơn vị lại lan truyền thông tin em với anh đi khách sạn chứ..!

Hải Quế: cái này là do mọi người tự nghĩ ra chứ anh không biết..

Văn Toàn: nè! Bộ anh vui lắm hả?

Hải Quế: không có gì là không hết.

Văn Toàn: anh mới nói cái gì đó?

Hải Quế: ý anh là không có gì là vui hết....thật ra á là vẫn còn một cách để giải quyết cái chuyện này..

Văn Toàn: là cách gì?

Hải Quế: biến tin đồn là sự thật đi là mọi người sẽ không còn nghi ngờ nữa.

Văn Toàn: biến tin đồn thành sự thật.....áaaaa anhhh....còn dám giỡn mặt với em nữa hả?.. đàn ông mấy anh toàn là nghĩ mấy chuyện bậy bạ không à...

Hải Quế: em cũng thích mà...

Văn Toàn: còn dám nói nữa...

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ