4. Ánh mắt ta chạm nhau

1.7K 175 9
                                    

   Lúc đó thì có một người đến, người đó chính là Trung uý Văn Toàn. Anh đến hỏi quầy hỗ trợ:

-Trung uý: anh chị cho tôi hỏi bệnh nhân Quê Ngọc Hỏi vừa được chuyển vào khoa cấp cứu ban nãy, anh đang ở đâu vậy.

-CSKH: dạ anh đợi em xíu. Aaa anh Trọng, người nhà của bệnh nhân khoa cấp cứu tìm anh nè.

Cả hai người chạm mặt nhau.

-Trung uý: Thì ra anh làm ở đây à.

-Bs Trọng: anh kiếm ai?

-Trung uý: tôi có người nhà vừa vào khoa cấp cứu, ảnh đang ở đâu vậy ??

-Bs Trọng: một ngày có biết bao nhiêu người ra vào cấp cứu, anh hỏi vậy tôi biết ai mà trả lời. Àa có một thằng nhóc lưu manh vừa mới vô ak, chắc là người nhà của anh!

-Trung uý: anh ấy bị làm sao vậy? Dao đâm, đạn bắn hay nổ mìn?

-Bs Trọng: có người nhà lưu manh nên chuẩn bị tình thần kĩ dữ ha. Nếu anh là người nhà của nhóc đó thì qua bên kia thanh toán tiền viện phí đi.

-Trung uý: này anh làm ơn tôn trọng ảnh có được không? Người ta lớn như vậy rồi mà còn kêu là nhóc là sao??

-Bs Trọng: cái mặt búng ra sữa đó thì tôi nên gọi bằng gì? Anh 2 ? mà cũng ngộ ha lúc nào tôi và anh gặp nhau cũng cãi nhau về đàn ông hết vậy ? Nhưng mà tiêu chí của anh ngày càng thấp, vậy nha. Qua bên kia làm thủ tục với đóng viện phí đi, tôi bận lắm!

-Anh bỏ đi để lại Trung uý với vẻ mặt ngơ ngác. Cùng lúc đó Đại uý và Thượng sĩ cũng đã đến bệnh viện.

-Đại uý: cậu cũng thật là có cái điện thoại cũng để mất. Sau này có vợ đùng để mất nha..

       Thì lúc đó gặp bọn giang hồ đang đánh cái tên cướp hồi nãy, với bản chất là người lính nên thấy hoạ là phải lao vào giúp thôi. Cả hai lao vào đánh nhau với bọn giang hồ kia. Sau một hồi cả bọn chúng đều nằm la liệt dưới đất, rồi 2 người đưa tên cướp vào lại bệnh viện.

-Các bạn sĩ không thấy tên cướp trong phòng bệnh cũng nháo nhào đi tìm hắn cũng may vừa ra đến cổng bệnh viện thì 2 anh lính cũng đã dìu hắn đến.

-Đại uý: nè các cô khám cho bênh nhân này giúp tôi với.

--Bs Trọng: này anh là chủ nợ của anh ta đúng không? Người ta chỉ thiếu nợ thôi làm gì mà đánh người ta giữ vậy ? không thấy mới vừa bị thương à? Nếu có mệnh hệ gì tôi sẽ truy tố 2 anh! Anh Hậu và Vương đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu đi. Còn 2 anh về đi không tôi kêu bảo vệ đấy!

-Đại uý: nhưng mà...

  Bs TRọng liền móc trong túi ra cái điện thoại của thượng sĩ.

-Thượng sĩ: ơ cái này là..

- Bs TRọng: thì ra hai anh không phải là chủ nợ, nhìn cái kiểu này chắc là đại ca của ảnh rồi. nói chung là ai tôi không cần biết, đây là bệnh viện không phải khu giang hồ.

  Nói xong bs TRọng đi vào trong. Đại uý liền đuổi theo.

-Đại uý: này bác sĩ...

Lúc này bs TRọng quay lại cả hai mắt chạm nhau làm cho Đại uý đứng hình mất 5s. có vẽ đây là tiếng sét ái tình rồi!

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ