108. Trái hay phải?

486 84 3
                                    

 Văn Toàn: trong 2 cô này cô nào là cô họ của anh? 2 người trả lời đồng thanh cho em! 123

Tiến Dũng: phải!

Hải Quế: trái!

Tiến Dũng: trái!

Hải Quế: phải!

Hải Quế: thật ra là cái ngày hôm đấy là ờmmmm..cái ngày đội trưởng bị bác sĩ Trọng đá nên đâm ra là đội trưởng bắt anh phải giới thiệu cho đội trưởng cái cô em họ để trò chuyện, anh không liên quan gì hết!

Tiến Dũng: cậu đang phản bội chiến hữu đó hả?

Đình Trọng: ra tới ngoài đảo rồi mà vẫn giữ liên lạc mà đặc biệt hơn là biết luôn địa chỉ ở đây haaa!

Hải Quế: ghê haaa!

Tiến Dũng: đồng chí Hải Quế! Tại sao đồng chí lại tiết lộ bí mật quân đội, tôi sẽ kỉ luật đồng chí sau! Hì hì...anh vừa mới lớn tiếng la Hải đó, em thấy ngầu không? hợp lí haaa hì hì....

Đình Trọng: ngầu.....hợp lí! Đi theo emmmm!

Hải Quế định đi

Văn Toàn: anh dám đi hả?

Hải Quế: anh tưởng anh ấy bảo anh hoá ra là không phải! Đồng chí còn ở đây làm gì?

Tiến Dũng: tôi muốn chiến đầu cùng chiến hữu!

Hải Quế: tự lo cho mình đi!

Tiến Dũng: bảo trọng!

Hải Quế: anh nghĩ là em bỏ qua chuyện này đi, cái này xảy ra cũng lâu lắm rồi!

Văn Toàn: lâu cái gì mà lâu! Quen nhau lâu lắm rồi hả?

Hải Quế: không phải, ý anh là.....mà thật ra anh cũng chỉ...gặp cô ấy có một lần!

Văn Toàn: thì ra có em gái đẹp như vậy nên mới trốn em đúng không?

Hải Quế: không phải!

Văn Toàn: em còn tưởng chuyện của 2 đứa mình là do ba em phản đối chứ!

Hải Quế: thì đúng là ba em chả phản đối còn gì?

Văn Toàn: anh nói cái gì đó?...em hỏi anh cuối cùng, 2 người đi đến đâu rồi?

Hải Quế: hả,..nhà hàng CON CHIM NON!

Văn Toàn: anh đang chọc điên em đó hả? em hỏi là quan hệ 2 người đi đến đâu rồi? có đụng chạm gì chưa??

Phía nhà kia

Tiến Dũng: tụi anh trong sáng, bữa đó tụi anh chỉ đi uống trà rồi anh với Hải về!

Đình Trọng: uống trà? Vô quán bia uống trà? Anh xạo em từ khúc nào hả?

Tiến Dũng: thì anh uống trà còn thằng Hải uống bia, anh còn phải chở thằng Hải về mà, làm sao mà anh uống bia đươc!

Đình Trọng: hồi mình chia tay anh nói sao?

Tiến Dũng: anh nói sao?

Đình Trọng: anh nói là sẽ không yêu thương một ai khác nữa! hứ mắc công em lo lắng suy nghĩ cho anh! Ai ngờ...anh đang sống vui vẻ hạnh phúc vui vẻ như vậy..

Tiến Dũng: vui vẻ gì vui vẻ, tại thằng Hải nó ép anh quá thôi, nể tình chiến hữu anh mới đi thôi! Cái thằng này....mà em là người biết rõ nhất mà! Anh có ham hố gì mấy cái này đâu!

Đình Trọng: tình chiến hữu của anh vĩ đại quá hả? lấy cái bộ mặc hớn hở ra để lấy lòng chiến hữu hả?

Tiến Dũng: hớn...hở lúc nào? Em nhìn không có kĩ đó, chứ nếu em nhìn kĩ coi cái đó đâu phải là mặt vui, cái đó là mặt anh đang mếu đó!

Đình Trọng: sao?

Tiến Dũng: mặt anh mếu!

Bên kia

Văn Toàn: anh đang mếu đó hả? em cho anh cơ hội cuối cùng, nếu như anh nói dối em, em sẽ làm lớn chuyện này đó!

Hải Quế: thì chuyện là như vậy thật mà, hôm đấy thằng Dũng buồn vì bị bác sĩ Trọng đá nên dẫn nó đi nói chuyện với cả mấy người bạn, sau đó anh lấy taxi về luôn, đồng chí Dũng làm gì thì anh không biết !

Văn Toàn: vậy còn địa chỉ? ai đưa?

Tiến Dũng: thì thằng Hải chứ ai! Em không thấy anh lớn tiếng la nó hả? cái thằng này, giờ bạn bè không lẽ kỉ luật nhau!

Đình Trọng: giờ anh nói đi, làm sao để em tin anh hả?

Tiến Dũng: thôi, em nhớ làm cái gì? Anh còn không nhớ nỗi tên mấy bé đó mà!

Đình Trọng: mấy bé!

Tiến Dũng: mấy con nhỏ đó đó!

Đình Trọng: òhhhhh, vậy hả? vậy mà hồi nãy nghe tên bé Thuỳ Trang là chảy đổ mồ hôi, thở không ra hơi!

Tiến Dũng: tại thằng Hải nó chạy, rồi anh chạy theo, chứ anh có biết gì đâu! Em thấy chuyện khó vậy mà anh cũng làm được không?

Đình Trọng:trời đất ơi....Tiến Dũng...anh giỡn mặt với em đó hảaaa?

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ