60. Lo lắng

468 75 2
                                    

Tiến Dũng ở nhà xem thời sự cũng nắm bắt được tình hình ở ngoài đảo, anh liền gọi ra ngoài đó.

Tiến Dũng: alo, tôi là Đại uý Bùi Tiến Dũng nối máy cho tôi với người nắm tình hình ở đảo Hải Phong!

Do các trụ điện và mạng cáp đều bị đổ nên không thể nào nối may ra đó được.

ở bệnh viện SG

Tiếp tân: dạ xyz xin nghe, dạ đúng là chiều tối hôm nay tổ y tế sẽ về đến nhưng hiện tại chúng tôi không liên lạc được với ai kể cả bác sĩ Trọng!

Đồng nghiệp: mọi chuyện chắc sẽ ổn thôi, Trọng ơi mày nhất định phải bình an nha!

Vợ Mạnh: trời ơi! Rồi anh Mạnh...anh Mạnh phải làm sao? Anh ơi..anh đừng có bị gì nha, anh nhất định phải quay về với mẹ con em nha!

Đồng nghiệp: không sao đâu mọi người đều là người tốt chắc chắn sẽ bình an. Trọng sẽ trở về...Mạnh cũng sẽ trở về!

Giám đốc: tôi mới nghe bản tin tôi có biết gì đâu, có tin tức gì tôi sẽ gọi lại liền bây giờ tôi đang gấp lắm tôi phải họp liền!

Vợ Duy Mạnh lấy điện thoại ra gọi cho chồng mình nhưng không liên lạc được.

Vợ Duy Mạnh: anh ơi..., em không liên lạc được..

Đồng nghiệp: không sao, không sao......

--------

Lính : báo cáo Đô Đốc đã liên lạc với chỉ huy sở nhưng vẫn chưa tìm ra được vị trí của Trung uý Văn Toàn!

Đô Đốc: đã liên lạc với không quân và đội cứu hoả để hỗ trợ chưa?

Lính: dạ đội cứu hoả đang hoạt động, còn máy bay trực thăng thì đang đổ nhiên liệu sẽ hoạt động trong 10p nữa và sẽ điều động toàn bộ lực lượng đi tìm Trung uý!

Đô Đốc: đừng mất thời gian và công sức để đi tìm một Trung uý! Thượng sĩ Quế Hải còn chưa nằm trong danh sách nè! Huy động lực lượng hỗ trợ họ ra Xa Nam.

Lính: dạ Thượng sĩ Quế Hải tự nguyện tham gia và đã ở cùng với mọi người trong danh sách rồi ạ!

Đô Đốc: tốt thực hiện đi!

Lính: Rõ!!

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ