Tiến Dũng lấy xe chạy đi nhưng bị lính trực cổng chặn lại không cho anh đi ra ngoài.
Lính: đứng lại anh đừng làm khó chúng tôi, anh ở yên đấy chờ lệnh đi!!!
Tiến Dũng: tôi nghĩ 2 anh nên tránh ra!
Lính: Đại uý!!! Đô Đốc gọi!
Tiến Dũng: Đại uý Bùi Tiến Dũng nghe!
Đô Đốc: tôi Đô Đốc Minh đây, tôi cho cậu 3 tiếng đồng hồ trong 3 tiếng đó tôi không cần biết hành tung của cậu, trong 3 tiếng cậu không phải thành viên của đội NH1, cũng không còn là đội trưởng trung đội Hải Phong, cậu có ý kiến gì không?
Tiến Dũng: dạ không! tôi cảm ơn!
Nói rồi anh phóng xe một lèo về phòng của anh. Về đến phòng thì anh liền gọi cho Hải.
Tiến Dũng: Quái thú đây! Trung uý Văn Toàn sao rồi?
Hải Quế: vẫn còn đang hôn mê nhưng đã hạ sốt rồi ! nhịp tim cũng bắt đầu trở lại bình thường! Có vẻ như thuốc bắt đầu có tác dụng rồi!
Tiến Dũng: tốt rồi! tôi phải đi có chút việc không đến thăm nó được!
Hải Quế: cậu đi đâu? Có chuyện gì à?
Lúc này thì Hải thấy tay Toàn cử động
Hải Quế: Toàn tỉnh rồi chút nước tôi sẽ gọi lại cho cậu! Bác sĩ....có ai ở đây không!!!
Nói rồi Tiến Dũng đã mặc đồ bảo hộ, rồi đến địa điểm hẹn, Hải Quế bước vào phòng không thấy Dũng đâu, gọi cũng không liên lạc được một lúc sau thì cậu biết địa điểm mà Tiến Dũng đến nên anh cũng mặc đồ chuẩn bị đi đến đó. Trước khi đi anh còn vào phòng của Toàn. Lúc này Toàn cũng tỉnh dậy và nhìn thấy anh.
Hải Quế: em tỉnh lại rồi, thuốc có tác dụng rồi đấy..
Toàn ngồi dậy, liền hỏi anh
Toàn: sao anh lại mặc đồ này, anh đi đâu hả?
Hải Quế: .....không liên lạc được với Dũng, bác sĩ Trọng cũng mất tích, anh nghĩ Trọng đã bị bắt cóc, còn đội trưởng thì đi giải cứu rồi!
Toàn: vậy bây giờ anh....
Hải Quế: anh đến để đòi quà..
Anh đưa tay lên sợ má cậu và hôn vào môi cậu thật sâu...
Hải Quế: em vẫn chưa xong đâu, anh sẽ quay lại đòi thêm đấy!
Toàn đưa tay lên mà sờ má anh
Toàn: làm gì thì làm....nhất định phải trở về với em đó!
Anh hun vào tay cậu một cái rồi đi...
Cậu nhìn anh đi mà nước mắt đã rơi vì có thể anh đi sẽ không bao giờ trở về bên cạnh cậu được nữa, cậu rất sợ...
Tiến Dũng đã đến điểm hẹn, đó là một căn nhà hoang, phía dưới có 2 thằng đang nhậu vừa nhậu vừa xem camera. Lúc này bên ngoài Tiến Dũng đã kéo bịt mặt lên và từ từ xông vào bên trong. Sau một lúc thì đồng đội anh cũng đến và dẹp sạch bón chúng và cứu mấy đứa trẻ đang bị bọn chúng bắt về.lúc này
Sỹ: theo mày thì thằng bạn trai của bác sĩ nó có tới không?
Tên1: em đoán chắc chắc tụi nó sẽ đến thôi!
Sỹ: haha..đúng ý tao! Nó tới kìa...a Đại uý !
Tiến Dũng: tao đã thông báo cho lực lượng chức năng ở đây tạm thời rút lui, 5p nữa trực thăng sẽ đáp!
Sỹ: hhaha..giỏi vậy tao yêu cầu cano thôi mà mày cho thẳng trực thăng, hào phóng quá, đúng là đại uý có khác! Lúc nào cũng chu đáo với anh em!
Tiến Dũng: tao tuân thủ lời hứa, mày cũng nên như vậy! thả Trọng ra đi!
Sỹ: được thôi!
" kéo Trọng lên phía trước"
Thấy mặt Trọng bị bầm nên anh điên lên mà lấy súng ra
Tiến Dũng: mày dám đánh Trọng hả?
Hắn bắt đầu diễn, hắn đánh vào đầu đàn em hắn!
Sỹ: thằng ngu! Tao bảo mày mặt áo cho nó thôi, chứ tao có bảo mày đánh nó đâu! Bỏ qua nhá, tao trả thù cho mày rồi nhá! Xin lỗi nhá
Tiến Dũng: toàn đội chú ý sẵn sàng ngắm bắn!
Lúc này hắn cởi bỏ áo khoác mà Trọng đang được mặt ra thì bên trong là một chiếc áo xung quanh là những quả mìn và có đồng hồ đếm ngược nữa!
Sỹ: bắn này!
Tiến Dũng: khoan đã!
Sỹ: bắn này, bắn đi mày giỏi bắn đi! Mày bắn đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu duệ mặt trời 0421-0309
Fiksi PenggemarCHẮC SẼ MANG LẠI CẢM XÚC KHÓ TẢ CHO CÁC BẬC TIỀN BỐI HAY LÀ NHỮNG FANSHIP. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ.