143. Lưu luyến

351 65 1
                                    

Sáng hôm sau cả 3 Trọng, Vương, Hậu đã dậy từ sớm để ra ngắm các anh lính chạy bộ tiếp.

Vương: mà sao hôm nay 2 anh dậy sớm vậy?

Hậu: một giây thôi anh cũng không muốn bỏ lỡ, phải tận hưởng chứ, hôm nay là ngày cuối rồi~~

Vương: ohh có nhân viện hiếm chạy bộ luôn nha..

Đình Trọng: thì hôm bữa nói người ta quá mà cho nên hôm nay người ta mới chạy

Hậu: ủa thì bây giờ người ta lớn tuổi rồi người ta phải rèn luyện sức khoẻ chứ! hết sức đúng đắn

Vương: e hèm...chưa lấy nhau mà đã nghe lời răm rắp rồi. em nghĩ người đàn ông này không cưới không được nha anh Hậu.

Hậu: cưới cái gì mà cưới ? nói gì vậy, bớt rối đi! Thôi đi vô!

Đình Trọng: vô luôn đi nha

Hậu: đang vô nè! bớt rối đi!

Đến trưa tổ y tế dọn hành lí và đi ra để chào tạm biệt các đồng chí quân đội

Tiến Dũng: toàn đội, Nghiêm! Tôi xin thay mặt mn xin được cảm ơn tổ y tế đã hỗ trợ và khám sức khoẻ cho người dân của đảo Hải Phong!

Đình Trọng: tụi em cũng cảm ơn các anh đã tạo điều kiện cho tổ y tế hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Nói xong anh bước lên ôm cậu vào lòng, mn cũng bắt tay và ôm chào tạm biệt với nhau. Lúc đó Hải con lợi dụng ôm Hậu luôn.

Hậu: trời ơi, anh làm cái gì vậy? bộ anh ở lại hả? muốn chia tay hả?

Hải con: anh xin lỗi anh ôm theo quán tính thôi à!

Mọi người đã ôm xong và về vị trí chỉ còn lại Dũng và Trọng ôm nhau mãi thôi.

Hải con: quán tính của Đại uý mạnh quá!

Mn: hí hí...

Đình Trọng: mọi người ôm xong hết nãy giờ rồi mà, định ôm em hoài hả?

Tiến Dũng: ờ thôi mn chụp hình đi!

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ