27. Cây cầu tình yêu

780 101 0
                                    

Cano của hai người đã cập bờ:

Tiến Dũng: chỗ này khó vô lắm, sóng dập dìu hoài à, anh giúp em nha..giờ 1 là cõng 2 là bồng, em chọn cái nào?

Không chờ Trọng chọn mà Dũng đã bế anh từ trên cano xuống.

Đình Trọng: cái chỗ này là em chỉ đúng không? Sao anh biết cách xuống đây hay vậy?

Tiến Dũng: thì anh mà cái gì mà anh không lam được..người dân ở đây kể lại nếu mà lấy cát ở đây mang về thì chắc chắn sẽ có cơ hội quay lại.

Đình Trọng: vậy sao không nói cho em biết trước, để em lấy đồ lấy về một ít..

Tiến Dũng thấy cậu buồn nên đã lấy trong túi ra chiếc lọ thuỷ tinh nhỏ đưa cho cậu

Đình Trọng: hay quá ha..bộ lúc nào đi với người đàn ông khác anh cũng đều chu đáo như vậy hết hả??

Tiến Dũng: chỉ có đàn ông đẹp thôi! Đưa đây cho anh.

Anh cầm lấy chiếc lọ thuỷ tinh hốt từng đóng cát vào trong cho Trọng.

Đình Trọng: mà cái truyền thuyết anh nói là anh tự thêm vô hay lại xạo từ khúc nào vậy hả?

Tiến Dũng: em lại không tin anh nữa rồi, sao mà lấy hết được, mọi người lấy có chút xíu à mà khi quay lại họ sẽ trả lại cát trên biển.

Đình Trọng: ò..ủa mà sao lại có cái cầu ở đây vậy?

Tiến Dũng: ừ..ờm thì truyền thuyết kể rằng nếu cặp đôi này yêu nhau mà đi qua hết cây câu đó chắc chắn hạnh phúc trọn đời bên nhau.

Đình Trọng: truyền thuyết gì sến quá ha..

Tiến Dũng: người ta đang nói chuyện lãng mạn, em cứ làm tụt hứng quài .

Đình Trọng: thì ờ em xin lỗi nói chung là không có biết được lỡ anh lại xạo em thì sao?

Tiến Dũng: lại không tin anh nữa, sao em có muốn thử không ?

Đình Trọng không trả lời mà quay đi chỗ khác, Tiến Dũng bám theo sau

Tiến Dũng: anh vẫn chưa nghe được câu trả lời của em. 6 tháng qua....em có khoẻ không?em có nhớ..

Đình Trọng: chắc là anh hiểu lằm rồi, em ra đây vì tư thì cá nhân cho nên mới bị ép, chứ không có tình nguyện cao cả gì hết..xong việc thì em về SG mở phòng mạch rồi kiếm tiền....anh sao vậy?

Tiến Dũng: anh không sao, chắc tại anh hiểu lầm thôi.

Đình Trọng: trời sắp tối rồi, mình về thôi...

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ