148. Lật mặt

277 61 8
                                    

Mn ơi mn đọc mn để lại bình luận bên dưới nhé, chứ nhìn trống không mình nản lắm đó! 

--------------------

Trong phòng giám đốc bệnh viện.

*cốc cốc*

Giám đốc: vô đi ! mời em ngồi

Đình Trọng: anh tìm tôi có chuyện gì vậy?

Giám đốc: ờ cũng không có gì đâu, tính hỏi em về chuyến công tác vừa rồi thôi.

Đình Trọng: hmmm...tôi đã gửi hết tất cả trong báo cáo chi tiết của từng nhân viên rồi đó. Tôi nghĩ là anh không còn thắc mắc gì nữa chứ ?

Giám đốc: à thật ra thì cái chuyện đó không có gì thắc mắc nhưng vấn đề là tôi hỏi em còn có muốn giữ cái ý định mà...trước khi em đi không?

Đình Trọng: ý anh là....

Giám đốc: chắc em bận rộn quá cho nên em không nhớ, vậy thôi để tôi nhắc cho em nhớ nha, cái chuyện thứ nhất là cái chuyện em chửi tôi là thằng hèn hạ, cái chuyện thứ 2 là cái chuyện em được lên tivi rồi em tự cho rằng mình là người nổi tiếng rồi được nhiều người yêu quý, cái chuyện thứ 3 là cái chuyện....

Đình Trọng: quăng đơn nghỉ việc vô mặt của anh..

Giám đốc: hay quá...không ngờ em còn nhớ luôn, vậy bây giờ cái đơn đó đâu rồi? đưa tui kí cho!

*reng, renggg*

Giám đốc: tôi nghe!

Nv: có 2 anh bên quân đội đến tìm bác sĩ Trọng và giám đốc

Giám đốc: bên quân đội hả? cho họ vào đi, phòng tôi nha.

Hắn lấy trong tui ra cái cây viết

Giám đốc: sao hả? cây viết này là tôi mới mua đó, để ló đơn của em đó! Lá đơn đâu rồi?

Đình Trọng: thật ra thì em...

*cốc cốc*

Giám đốc: vô đi!

Quân đội: xin chào anh có phải là bác sĩ Đình Trọng không?

Đình Trọng: dạ.

Quân đội: tôi đang thi hành lệnh của cấp trên, đặc biệt và cám ơn khen thưởng bác sĩ Đình Trọng phó khoa cấp cứu bệnh viện XYZ về những cống hiến sau.

- 1 đã hỗ trợ kịp thời và cứu chữa kịp thời VIP quốc tế trong cơn nguy kịch.

- 2 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở đảo Hải Phong trong công tác tình nguyện.

- Xét về những thành tích và cống hiến trên thay mặt Chủ tịch nước phong tặng đặt cách huân chương lao động hạng 3 cho bác sĩ Trần Đình Trọng!

Đình Trọng: cảm ơn anh!

Quân đội: đáng lẽ ra hôm nay có một buổi lễ phong tặng và nghi thức theo đúng, nhưng mà một số lý do bảo mật quốc gia nên chúng tôi xin hẹn lại một ngày gần nhất để trao tặng huân chương cho đúng nghi thức. bây giờ chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ!

Đình Trọng: dạ!

Đình Trọng: ờm...còn vụ xin nghỉ việc ak....

*hắn đứng nhìn đơ người*

Đình Trọng: anh ơi!

Giám đốc: hả?

Đình Trọng: cái vụ xin nghỉ việc ak anh, thì....

Giám đốc: haha sao em nhớ dai quá vậy, anh quên rồi anh không có nhớ gì hết trơn ak, thôi bỏ đi ha, cái vấn đề ak là bây giờ em phải làm tốt công vệc ở phòng phẩu thuật của em, ở vị trí Trưởng Khoa, còn trong những cái đề xuất sắp tới đó anh sẽ đề xuất em làm Phó giám đốc của bệnh viện, nhưng mà cái vấn đề là em phải đi học tiến sĩ để hợp thức hoá cái vị trí hiểu chưa?

- À đúng rồi cái phòng làm việc của em hình như là nó nhỏ quá đúng không? cho nên vài bửa tới em nghỉ đi để người ta sửa sang cho nó đẹp, cho nó rộng ra một chút em mới tập trung làm việc được ha.

Đình Trọng: anh nói thiệt ak hả?

Giám đốc: em nhìn anh có giống nói giỡn không? dù gì em cũng là nhân viên làm việc lâu năm rồi, anh không có thiên vị đâu nha , đây là anh nhìn vào thực lực của em không hề nhìn vào mấy cái huân chương chiến công gì đó đâu? Em còn có muốn đề xuất gì nửa không?

Đình Trọng: ờm...em xin phép đi trước nha, em bận!

Giám đốc: để anh mở của cho hiì...hì..! suy nghĩ nha suy nghĩ kĩ nha!

Làm gì dám đuổi Trọng nhà ta cơ chứ, Huân chương lao động hạng 3 do Chủ tịch nước tặng cơ. Này tôi đề xuất trọng lên làm Chủ tịch cái bệnh viện này luôn!

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ