Sáng hôm sau, sau khi mọi người đã về lại SG thì hôm nay là ngày đi làm lại đầu tiên của họ.
Vương: hế lô anh Trọng!
Đình Trọng: hôm nay làm gì mà tươi tắn dữ vậy?
Vương: lâu rồi mới có thời gian chăm sóc bản thân mà anh.
Mạnh: hế lô mn
Hậu: chào buổi sáng mọi người! tưởng mn còn đang ngủ chứ, anh á hả dậy trễ quen rồi tại vì ở ngoài đảo mỗi lần dậy một cái là ngay chỗ làm luôn, nay dậy sớm buồn ngủ quá chịu không nổi~~
Mạnh: em thì có cảm giác như ngày đầu tiên đi làm vậy đó!
Hải con: chào mọi ngườiiii! Trời ơi từ đảo về đây khí hậu thay đổi quá, mém chút bị sốc nhiệt luôn ak.
Hậu: xạo quá à!
Đình Trọng: haizz cuối cùng thì tụi mình cũng về đến nhà rồi! đi thôi!
Cả hội cùng vào bước vào bệnh viện, vừa vào cửa thì thấy các nhân viên khác và tên giám đốc đứng để chào mừng tổ y tế trở về!
Giám đốc: chào mừng mọi người đã trở về!
Hải con: trời ơi đích thân giám đốc xuống tận của đón luôn vinh dự quá! Hihi
*Hải định tới ôm tên giám đốc*
Giám đốc: cậu Mạnh!
Hải con nói nhỏ trong miệng: mình định bắt tay ổng mà ổng kêu thằng Mạnh ra nói chuyện. ta ghimmm!
Mạnh: sao anh?
Giám đốc: tại sao tôi cho cậu về mà cậu không về để mẹ cậu ngày nào cũng ngày nào cũng đến mắng vốn là sao?
Mạnh: ờ..cái chuyện đó làm sao em biết được anh.
Giám đốc: thôi được rồi để đáp lại toàn bộ công sức của mọi người, bệnh viện đã trích một phần tiền đề gọi là tiền thưởng cho mọi người. còn bây giờ ak tất cả mọi người đi khám tổng quát đi. Chuyện này là làm theo yêu cầu của mẹ của bs Mạnh đó!
Mạnh: dạ?
Giám đốc: còn không mau đi đi, muốn đuổi việc hết hay sao vậy! tôi có bó hoa này muốn tặng cho em!
Hắn cầm bó bông đến Trọng
Giám đốc: tại sao tôi cho trực thăng ra đón em mà em không chịu về? em muốn tôi phải sống sao hả? hả? tôi khổ với em quá mà. Haizzz!
Hậu: trời đất ơi ổng muốn mần thịt em hay gì vậy? thứ đàn ông sôi thịt!
Trọng thấy nhỏ bạn đồng nghiệp liền vứt bó bông sang bên và chạy đến nhỏ bạn
Đình Trọng: nè tặng anh cho vừa lòng đó.
Hải con: tặng em mừng em trở về!
Hậu: cám ơn anh nha!! Nói nghe nè!
Hải con: hửm?
*Hậu hun Hải một cái rồi chạy đi mất*
-------
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu duệ mặt trời 0421-0309
Fiksi PenggemarCHẮC SẼ MANG LẠI CẢM XÚC KHÓ TẢ CHO CÁC BẬC TIỀN BỐI HAY LÀ NHỮNG FANSHIP. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ.