Góc thông báo: xin thông báo với cả nhà yêu của mình là truyện của mình vừa đạt thêm thành tích đó là đạt Top1 U23 ..yeahhh. Vậy là chúng ta đã được TOP 1 VN, TOP 1 FANFIC, TOP 1 U23...và TOP3 0421. Mình xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình. Mình sẽ cố gắng ra chap thường xuyên mong mọi người hãy vote cho các chap của mình 1 sao và cmt để mình biết nhé! Mãi yêu mn :333
_________________________
Sau khi ăn xong thì 2 người đang đi dạo thì Tiến Dũng thấy tên bán ma tuý bị phát hiện đợt trước vẫn còn ở xung quanh đây. Liền nói với Trọng
Tiến Dũng: anh có chuyện đột xuất phải lên sở chỉ huy, em còn nhớ tiệm sửa xe của Phong không?
Đình Trọng: đi hết đường này rồi quạo phải là tới đúng không?
Tiến Dũng: đúng rồi..vậy em qua đó nói Phong là anh nhờ Phong cho em mượn 1 chiếc xe rồi em về trước nha! Anh phải lên sở chỉ huy gấp nên không có đưa em về được...
Đình Trọng: lại nữa hả? đừng có nói là mấy ông sếp của anh lại bắt anh lên trình diện chịu phạt nữa đó hả? bộ chuyện đó vẫn chưa xong hả?
Tiến Dũng: không phải chuyện khác, anh phải lên sở để làm 1 số giấy tờ, nhaaa em đi đi!
Đình Trọng: cũng được, em đi nha..!
Tiến Dũng: ùm....
Và thế là Trọng đi đến tiệm sửa xe còn anh thì đến gần tên tội phạm và chỉa súng vào người họ.
Tiến Dũng: sao anh còn ở đây?
Tội phạm: chào cán bộ, có lẽ là anh đã quên 12 lời thề của quân nhân rồi. thứ nhất anh phải chào hỏi người dân một cách đàng hoàng, thứ 2 anh đâu được chỉa súng vào người dân vô tôi.
Tiến Dũng: vậy thì để xem anh có phải là người dân vô tội không đã!
Tiến Dũng dơ súng lên trên và bắn một cái "ĐÙNG". Tiếng súng to đến nỗi Đình Trọng ở tiệm sửa xe cũng nghe thấy..2 tên tội phạm kia cũng đã hiện rõ mặt, chúng cũng lấy súng chỉa và người Tiến Dũng.
Tiến Dũng: có lẽ bây giờ 2 anh sai luật cùng tôi rồi đó....không phải là quân đội chỉ là người dân mà chỉa súng vào quân đội thì chỉ có tội phạm mà thôi! Bây giờ mời 2 anh về trụ sở của công an huyện để giải quyết!
Bỗng..
Sĩ ( lính cũ đã giải ngũ): Tụi mày làm cái gì vậy hả?
Tiến Dũng: anh Sĩ....
Ở tiệm sửa xe:
Phong: bé Trang anh nghe có tiếng súng ở hướng của em, có chuyện gì hay không?
Trang: dạ..anh Dũng với ông Sĩ 2 bên đang đấu súng với nhau rất là căng thẳng....
Phong: ờ vậy có gì ak thì gọi điện cho anh nha..
Trang: dạ...
Đình Trọng: có chuyện gì hả anh?
Phong: ờm...không có gì chỉ là mấy thằng du côn phá phách thôi..
Đình Trọng: vậy có ai bị thương không?
Phong: em yên tâm đi an ninh ở đây rất là an toàn...
Đình Trọng: anh Phong!
Phong: hả...?
Đình Trọng: em hỏi anh một chuyện được không?
Phong: em cứ hỏi đi..
Đình Trọng: ùm..anh với lại anh Dũng làm sao quen nhau vậy?
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu duệ mặt trời 0421-0309
Fiksi PenggemarCHẮC SẼ MANG LẠI CẢM XÚC KHÓ TẢ CHO CÁC BẬC TIỀN BỐI HAY LÀ NHỮNG FANSHIP. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ.