Tối đó Hậu và Hải con đi dạo hóng gió.
Hậu: hí hí..em thật không ngờ chuyện của bác sĩ Trọng nhà mình với Đại uý Tiến Dũng chời ơi...đúng là sau cơn mưa trời lạ sáng...Tuyệt vời!!
Hải con: ở nơi thiếu thốn mọi thứ người ta hay bù đắp bằng tình cảm lắm!
Hậu: chính xác!
Hải con: ai cũng biết tìm niềm vui riêng cho mình hết..ê hay là 2 đứa mình tự tìm niềm vui cho mình đi. Ở đây vắng vẻ nè hôn không ai biết đâu!!!
Hải con kéo Hậu lại chu mỏ, Hậu cũng nhắm mắt khoảng cách 2 môi cách nhau 3 cm nữa thôi..nhưng
Hậu: ÁAAAAA.. trời ơi! Trời ơi không được không được!!
Hải con: sao lại không được?
Hậu: tới ..tới giờ xàm rồi đó nha! Không được không được không được !
Hải con: ủaa..sao không được? biết bao nhiêu hoạng nạn anh vẫn ở bên cạnh em, em không cảm động sao, em phải sống cho riêng mình chứ..
- À em nhớ 1525 không? máy tính của anh đó
Hậu: áaaaaa....quên rồi quên rồi không có nhớ mấy cái tào lao đó!
Hải con: có gì đâu mà tào lao.
Hậu: ai xui xẻo lắm mới mở được máy tính của anh đó
Hải con: có gì đâu mà xuiii
Hậu: toàn mấy cái tầm bậy tầm bạ không vậy? thôi im đi để mà ai nghe thấy thì...
Vừa nói dứt cầu thì kế bên gần 10 người lính đang nghe lén..
Hậu: thấy chưaaaa! Nhục quá đi
Hải con: nhục cái gì có kịp hôn đâu mà nhục! Tò mò quá đi.......
Sau đó mọi người họp ở nhà bếp. Mọi người đang bàn tán xôn xao về chuyện của Dũng và Trọng, đang nói thì Trọng đi vào với vẻ mặt lườmmm mọi người.
Đình Trọng: anh Hậu! anh liệt kê danh sách thuốc chỗ mình bị thiếu để gửi lên bệnh viện nha....
Hải con: họp hành gì cái chuyện quan trọng hơn sao không bàn?
- Tình hình là bác sĩ Trọng đang chủ động tỏ tình Đại uý Tiến Dũng đúng không mấy đứaaaa...
Hậu: bậy òi..bậy òi...theo như em điều tra được là Đại uý tỏ tình với Trọng nhà mình trước...
Hải con: ủa vậy hảaaa
Mn: wowwhwh
Hải con: không phải đâu....anh đoán là bác sĩ Trọng nhà mình tỏ tình trước đóoo....
Trọng đập tay xuống bàn cái bốpppp
Đình Trọng: muốn nói xấu thì nói sau lưng em đi nhaa!
- Mọi người chú ý những người đầu tiên được về SG vào ngày mai là....
Hải con cắt lời: nhưng hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên đúng không?
Hậu: bậy òi...ngày mai mới là ngày tỏ tình đầu tiênnn
Hải con: vậy hả...
Vương: nhưng mà hôm nào tỏ tình thì tính luôn hôm đó
Hậu và Hải con: hâhhahaha....
Đình Trọng: êyyyy....anh không có giỡn với em đâu nhaaa....
- Bắt đầu từ hôm nay là ngày đầu t...iê..
Mn: yeahhhhhhhh
Hải con: đó anh nói thấy chưa ngày đầu tiên, trời ơi vậy mà giấu haaaaa...
Hậu: hahaa...hôm nay là ngày đầu tiên đó..
Hải con: không ngờ luôn ak nhaa...
Đình Trọng bất lực: buổi họp hôm nay kết thúc, em gửi anh danh sách sau...
Hậu: ơ đi đâu vậy?.....hâhhaaha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu duệ mặt trời 0421-0309
FanficCHẮC SẼ MANG LẠI CẢM XÚC KHÓ TẢ CHO CÁC BẬC TIỀN BỐI HAY LÀ NHỮNG FANSHIP. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ.