Tiến Dũng: anh đã cài đội y tế là kênh số 6, bênh trung đội của anh là kênh số 3. Nếu như em muốn gọi thì em bấm vô đây giữ 1 giây..thử nha.
Đình Trọng: ùm...
Tiến Dũng: Quái thú gọi tổ y tế!
Đình Trọng: vậy...biệt danh của anh là Quái thú thiệt ak hả?
Tiến Dũng: nó là biệt hiệu, em có chưa?
Đình Trọng: chưa..
Tiến Dũng: người đẹp nha!
Đình Trọng: ùm người đẹp cũng được, thì người đẹp mới được đi chung với quái thú chứ.
Tiến Dũng: nhưng mà em chỉ có hơi đẹp thôi, đừng có tự tin quá.
Đình Trọng: em đẹp thiệt mà, không tin thì nhìn kĩ đi nè!!
Văn Toàn bước vào phòng:
Văn Toàn: tạm thời dừng vui vẻ cho em làm phiền chút được không?
Tiến Dũng: tại sao em vào mà không gõ cửa? Tác phong quân đội của em đâu hết rồi?....Ờ đúng ra giờ này em phải ở chỉ huy sở chứ!
Văn Toàn: em tới tìm anh để làm đám cưới đó!
Đình Trọng bật chế độ lườmmmmm
Tiến Dũng: bớt giỡn đi!..
Văn Toàn: em vừa làm anh lo lắng hả?...không giỡn nữa em báo cáo đây!
- Báo cáo đồng chí đội trưởng! Trung uý Văn Toàn bắt đầu nhận lệnh từ hôm nay được điều tới trung tâm y tế đảo Hải Phong để làm nhiệm vụ y tế. Báo cáo hết!
Tiến Dũng: sao mấy điều động quân sự này liên quan đến hoàng thượng vậy?
Văn Toàn: công chúa như em lúc nào mà không dính tin đồn, như mà quan điểm sống của em là đạp lên đầu dư luận mà đi, sao phò mã có muốn làm dư luận không?
Đình Trọng chịu hết nỗi ôm hết các bộ đàm và đi ra ngoài:
Đình Trọng: 2 người cứ nói chuyện đi, tôi đi về trước !
Văn Toàn: khoan đã! Nói chuyện chút đi, hợp tác vui vẻ chuyện cũ bỏ qua
Văn Toàn đưa tay ra để bắt tay
Đình Trọng: tôi không còn tay để bắt với anh và tôi cũng không có ý định bỏ qua chuyện quá khứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu duệ mặt trời 0421-0309
FanficCHẮC SẼ MANG LẠI CẢM XÚC KHÓ TẢ CHO CÁC BẬC TIỀN BỐI HAY LÀ NHỮNG FANSHIP. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ.