Buổi trưa ở trong nhà Hải Quế và Toàn đang ăn cơm, nhưng cậu không ăn mà cứ lên chân mình cạ cạ vào chân của anh.
Hải Quế: em định uy hiếp anh đó à?
Văn Toàn: vây thì anh tố cáo em đi!
Hải Quế: anh đang tập trung ăn, em làm như vậy là anh sẽ bị nghẹn đó.
Văn Toàn: nghẹn thì mới gặp bác sĩ quân y chứ, em có phòng riếng đó anh có thích như vậy không?
- Nè ăn cho nghẹn luôn đi! à quên nữa anh!
Cậu móc trong túi ra cái thiệp.
Văn Toàn: anh Hải con mời đám cưới đó! ( Hậu đã đồng ý lời tỏ tình của Hải con nên cả 2 đã sắp xếp xong xuôi)
Hải Quế: thế bao giờ cưới?
Văn Toàn: 2 tháng nữa nhưng mà họ nôn quá nên là gửi thiệp mời sớm luôn đó!
Hải Quế: ùm..nhưng mà anh đang hỏi mình cơ.
Văn Toàn: thiệt hả? anh muốn cưới luôn không? em sợ mai mốt anh bận quá lại không làm được đó, với lại em không muốn chàng vợ trẻ đọc di thư của chồng đâu, hay là mình cưới luôn đi để anh khỏi đi lung tung nữa..
Hải Quế: em đọc di thư của anh rồi à?
Văn Toàn: ai thèm đọc chứ! chắc là anh lại copy bài hát vô chứ gì?
Hải Quế: không phải..
Văn Toàn: xạo!
Hải Quế: em có muốn anh đọc cho em nghe không?
" Người em xa nhớ, cảm ơn và xin lỗi em, anh cảm ơn em vì đã yêu một người lạnh lùng, tệ bạc như anh, nếu như em đang đọc lá thư này tức là cho đến cuối cùng anh cũng chỉ mang lại cho em đau khổ, anh mong em sẽ vượt qua với những gì mà anh nhớ về em, anh yêu em rất nhiều, dù sống hay chết thì điều đó cũng không thay đổi."
Văn Toàn: anh đừng có xạo nữa, em không tin là anh thuộc lòng đâu!
Cậu lấy lá thư trong túi ra mà xem, quả thật giống như những gì mà anh nói cho cậu nghe.
Hải Quế: ở đâu mà sẵn vậy? lúc nào em cũng mang theo à? cái này....sến quá phải không? nhưng mà anh nghĩ là trước khi đối mặt với cái chết con người ta ai rồi cũng sẽ như vậy. thật ra anh đã viết bức thư này rất nhiều lần rồi, lần nào anh viết xong cũng chỉ muốn chạy đến mà ôm em.
Mn : ohhhhh
Hải Quế: toàn đội, ngồi im tại chỗ tất cả nhắm mắt lại.
Anh hôn vào trán cậu một cái.
Mn: ohhhhhh
Hải Quế: dám không nghe lệnh à!
Văn Toàn: ai dưới cấp của tôi nhắm mắt lại! anh cũng nhắm mắt lại đi.
Cậu bước đến mà hôn thật sau và môi anh giữa hàng chục người.
Mn: ohhhhh, ohhhhhh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu duệ mặt trời 0421-0309
FanfictionCHẮC SẼ MANG LẠI CẢM XÚC KHÓ TẢ CHO CÁC BẬC TIỀN BỐI HAY LÀ NHỮNG FANSHIP. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ.