Hôm sau thì con trai của nhà tài phiệt đã tĩnh lại và đã được đưa về nước.
Đồng đội: Sói Hoang( biệt danh của Hải Quế trong quân đội) à! VIP đã bắt đầu về nước mọi chuyện đều tốt.
Hải Quế: vậy thì tốt rồi, tôi cũng yên tâm về đất liền..
Đồng đội: ùm.. ở bên cạnh tôi có một thằng nhoi quá trời nhoi nè! Ùm..đợi xíu tôi mở loa ngoài
Xuân Trường: Binh nhất Lương Xuân Trường chiến sĩ thông tin, thượng sĩ Hải Quế sao anh đi mà không nói anh em một tiếng vậy?
Hải Quế: thì bây giờ thông báo nè, lo mà học hành cho tốt đi, sắp đến kì thi sát hạch rồi đấy. Đồng chí Nam ở nhà trông chừng nó cho tôi!
Đồng đội: ùm..
Văn Toàn cũng vừa đến đảo Hải Phong đang ở sân bay:
Văn Toàn: tình hình ở đảo Hải Phong như thế nào?
Anh lính: dạ, thưa đồng chí vẫn ổn định!
Văn Toàn cho tôi gửi lời hỏi thăm đến các chỉ huy của đồng chí!
Cùng lúc đó thì Hải Quế cũng đã vừa đến sân bay và đụng mặt với Văn Toàn!
Văn Toàn: đây không phải là người em muốn tìm sao? Em tới đây là để tìm anh mà giờ anh lại đi là sao? Anh lại muốn trốn em nữa hả?...em hỏi tại sao anh không trả lời?
Hải Quế: báo cáo Thượng sĩ Hải Quế trên đường trở về đất liền trình diện.
Vừa nói xong Văn Toàn tát vào mặt anh một cái thật mạnh.
Hải Quế: theo mệnh lệnh báo cáo hết !
Văn Toàn: anh nói là sẽ làm trái mệnh lệnh đi! Anh hứa là sẽ ở lại đây bảo vệ em đi! Anh thề là bằng mọi cách sẽ trở lại đây đi! Hic hic....
Hải Quế: trên đảo cũng rất nhiều muỗi, ban đêm gió cũng rất độc, Trung uý giữ gìn sức khoẻ!
Nói xong anh liền đi nhưng bị Văn Toàn kéo giữ tay lại. Anh liền quay lại ôm chặt Văn Toàn vào lòng, thật chặt..
Văn Toàn: anh muốn gì tại sao anh không nói? ... hay là em trở về đất liền với anh nha!
Hải Quế: em ở lại, anh đi đây !
Nói xong anh liền buông Toàn ra và đi lên trực thăng..
Văn Toàn: ai cho anh ôm em...anh đụng vô người em rồi là phải chiụ trách nhiệm đó.. hic hic.. anh đã nói "trong lòng còn lưu luyến thì không được hạnh phúc" mà!..
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu duệ mặt trời 0421-0309
Fiksi PenggemarCHẮC SẼ MANG LẠI CẢM XÚC KHÓ TẢ CHO CÁC BẬC TIỀN BỐI HAY LÀ NHỮNG FANSHIP. MONG CÁC BẠN ỦNG HỘ.