93. Nổ mìn

393 63 0
                                    

Tiến Dũng đèo Đình Trọng trên chiếc xe máy lần trước lên sở chỉ huy. Lúc về anh lại đi một con đường khác.

Đình Trọng: ủa, sao hôm nay đi đường lạ ngoắt vậy??

Tiến Dũng: người trong làng Niko nói có đường tắt đẹp hơn đường cũ, anh tranh thủ lúc em còn ở đây chở em đi xem thử, bộ em không thấy đẹp hả?

Đình Trọng: bửa nay đi họp em tưởng anh bị kỷ luật nữa, ai ngờ mọi người nói chuyện thoải mái, vui vẻ quá chừng!

Tiến Dũng: mình hết mình hỗ trợ mọi người trong thiên tai có gì đâu mà kỷ luật!

Đình Trọng: làm sao mà biết được, nói chung là em luôn chuẩn bị sẵn sàng lỡ có cái gì thì còn cãi cho được..

Tiến Dũng: coi bộ em thích cãi nhau quá haa...lúc nào cũng chuẩn bị trong mọi tình thế để mổ xẻ hả? đúng là bác sĩ phẩu thuật

Đình Trọng: em quen rồi! từ đó đến giờ em sống thân anh thế anh đó cho nên không có ô dù, không có dựa dẫm, lâu lâu phải đanh đá một chút chứ.. em bị người ta gọi là bác sĩ gì mà giống ông anh chợ trời..em quen luôn!

Tiến Dũng: ùm sao cũng được, miễn là mình thẳng thắng đối diện với mọi vấn đề, không trốn tránh là được!

Đình Trọng: biết sao giờ..em muốn có tiền để thực hiện ước mơ, muốn phát triển công việc để giúp đỡ mọi người nhưng mà dạo này không cho phép nên phải kiên cường chiến đấu thôi!

Tiến Dũng: đó là một trong những điều mà anh thích ở em đó, luôn luôn kiên quyết đối đầu!

Đình Trọng: còn anh thì khác haa, lúc nào cũng thích giỡnnn

Tiến Dũng: anh mà nghiêm túc là lúc đó cấp bách lắm rồi đó!

Đình Trọng: anh!....anh có tự hào với công việc của mình không? công việc mà không phải ai cũng dám làm akk..

Tiến Dũng: có! Nhưng mà đường tình trắc trở quá à! còn em thì sao yêu mấy người rồi??

Đình Trọng: đàn ông con trai tụi anh nhỏ nhen quá à! cứ thích nhắc mấy chuyện quá à....

- ủa đường tắt gì mà đi hoài không tới vậy anh?

Tiến Dũng: tranh thủ lúc rảnh dẫn em đi ngắm cảnh..

Đang chạy đến khúc cua kia thì.... " BÙMMMMMMMMM". Tiến Dũng mất lái lao thả xuống vực........

Hậu duệ mặt trời 0421-0309Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ