032. Tất cả đều là kẻ lừa đảo thêm càng

88 0 0
                                    

.
' ca '.
.
Mở ra khóa tâm, đột nhiên ra bên ngoài lôi kéo, thùng xe trung hắc ám nháy mắt bị ánh sáng chiếu sáng lên, không trung phiêu đãng tất cả đều là tro bụi, Khương Hân sau này lui một bước, vỗ vỗ bờ vai của hắn.
.
"Vào xem đồ vật có hay không thiếu.".
.
"Ác.".
.
Khương Nghị lôi kéo một bên cờ lê, dẫm lên bàn chân đặng thượng, tiểu toái bộ hướng xe vận tải trong xe đi, ngồi xổm xuống kiểm điểm đồ vật.
.
"Một, một cái không ít." Hắn quay đầu lại nói, ngoài xe ánh sáng ngoại chiếu xạ hắn tỷ thân mình, không khỏi nghi hoặc lên, "Tỷ, này cái này xe vận tải, là là, là nam nhân kia còn cấp chúng ta, sao?".
.
"Vô nghĩa, đem ngươi chân bên cạnh bao cho ta.".
.
Khương Nghị cầm lấy tới, hoa thùng xe ném qua đi, nàng vững vàng chụp ở bên cạnh tiếp được, kéo ra khóa kéo, từ bên trong lấy ra hộp thuốc cùng bật lửa.
.
Hắn sau này nhìn lại, tìm được rồi chính mình máy tính, lấy lại đây thử khởi động máy, còn thừa một chút lượng điện, ký lục trừ bỏ lần trước không có khác, cái này thùng xe cũng không có người động quá.
.
Xe vận tải mặt sau người, dựa vào thùng xe trừu yên, chính đưa lưng về phía hắn.
.
Xoa xoa cẳng chân thượng truyền đến đau, hắn cầm máy tính đứng lên hơi hơi khom lưng đi ra ngoài, khom lưng đem máy tính đặt ở trong xe, lôi kéo một bên tay vịn, đơn chân từ bên trong nhảy xuống dưới.
.
"Tỷ. Tỷ, nay hôm nay buổi tối muốn ăn ăn cái gì, ta đi mua đồ ăn.".
.
"Không cần." Nàng môi đỏ trung nhẹ thở ra sương trắng, rũ mắt búng búng khói bụi, "Đêm nay đi trộm cái đồ vật, ta chính mình đi, ngươi không cần đi theo.".
.
Hắn biểu tình lộ ra kinh ngạc thần sắc, "Còn trộm? Cái kia kim cương. Đã đã, đã ở chúng ta trong tay, ngươi, ngươi vì cái gì ".
.
"Chỉ dựa vào này một viên kim cương, có thể tìm được ta mẹ sao? Mua đi kia viên kim cương người là ai cũng không biết, ta có điểm manh mối, ngươi không cần phải xen vào, chuyện này ta tới làm.".
.
Hắn sốt ruột giữ chặt cổ tay của nàng, "Ngươi ngươi ngươi, ngươi có cái gì, cái gì đầu đầu, tự! Toản, kim cương, nó liền ở chúng ta trên tay!".
.
Khương Hân không kiên nhẫn ném ra hắn tay, "Sẽ không nói liền câm miệng, kim cương ở chúng ta có ích lợi gì? Ngươi tìm được mua đi này viên kim cương người sao? Nó hiện tại liền tương đương với một cái sắt vụn đồng nát, ta muốn nó không cái rắm dùng!".
.
Nàng đem tàn thuốc ấn ở trong xe, xoay người hướng biệt thự đi, phía sau người nóng nảy, cả khuôn mặt đều ninh ở cùng nhau.
.
"Ca cao nhưng, nhưng ngươi đã nói quá! Tìm xem, tìm được kim cương, chúng ta liền rời đi khai nơi này!".
.
"Kia cũng là tìm được ta mẹ nó tiền đề hạ!" Nàng cũng không quay đầu lại, bực bội liêu tóc nắm lên.
.
Nàng cũng tưởng rời đi này, nhưng duy nhất manh mối chỉ có ở chỗ này mới có, nàng căn bản không có biện pháp đi.
.
Khương Nghị ủy khuất trốn rồi một chút chân, hảo xảo bất xảo xả đến cẳng chân thượng đau, cái mũi đau xót, khóc ra tới.
.
Hắn bắt lấy mắt kính dùng sức xoa mặt, xoa xoa lại càng khóc càng hung, không biết đến tột cùng là đau vẫn là khổ sở.
.
Kẻ lừa đảo, tất cả đều là kẻ lừa đảo.
.
Nàng bậc lửa hạ cuối cùng một cây yên, tùy tay đem không hộp thuốc ném ở phía sau cửa sổ thượng, nhìn nhìn di động.
.
8 giờ còn kém ba phần.
.
Sương trắng thổi bay hoàn bốn phía, đằng yên dâng lên, theo sau dần dần biến mất.
.
Thẳng đến ngón tay truyền đến thiêu năng, nàng đem tàn thuốc ấn ở hộp thuốc thượng, nhấc chân xoay người, hướng khách sạn đại môn đi đến, mỗi đi một bước, kia đáng chết khiêu đản đều không chỗ không ở kích thích nàng thần kinh, mỗi một bước đều là gian nan.
.
Lướt qua khách sạn hoa lệ đại môn, cửa hai người cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, ấn hạ trong tai tai nghe.
.
"Đầu nhi, khương tiểu thư đi vào.".
.
Nàng nhìn về phía đại đường trung dựng đứng thông cáo, đấu giá hội ở lầu 16.
.
Phan Quốc Thành lão nhân kia, phỏng chừng lần này cũng không thể tưởng được nàng sẽ đến trộm một cái điêu khắc, phía trước hắn chính là mỗi ngày trộm màu lam kim cương nổi danh, mỗi lần an bảo bắt tay, cùng cái phòng bị quốc gia cơ mật chính sách giống nhau.
.
Liêu cũng liêu không đến, cái này kỳ xấu vô cùng điêu khắc sẽ bị nàng theo dõi.
.
Nàng đem trước mặt di động lấy tới, cẩn thận đối lập cái này điêu khắc, cái bệ chiếu xạ ra tới ánh đèn thượng, một cái xấu xí tứ bất tượng người, chính bãi quyến rũ tư thế, váy phiêu khởi ở không trung.
.
Kẻ có tiền yêu thích như vậy đặc thù sao? Cái gì cổ quái.
.
Nàng nhìn kỹ xem tìm tòi giới thiệu, còn phát hiện này điêu khắc là hắn từ người khác trong tay mua lại đây, hoa 4000 nhiều vạn, lần này bán đấu giá kêu giới thế nhưng đè thấp hai ngàn nhiều vạn, chẳng lẽ là thiếu tiền?.
.
Hừ, mặc kệ thế nào, nàng không mệt là được rồi.
.
Ngồi xổm trên mặt đất, kia khiêu đản hướng bên trong tắc, làm nàng khó chịu muốn giết người.
.
Khống chế được tay run, dùng tua vít ninh cửa tủ thượng đồ vật, đem sắt lá mở ra, lộ ra khóa tâm, cầm lấy dây thép hướng trong chọc.
.
Một bàn tay chống đầu, một cái tay khác cầm đồ vật cẩn thận hướng bên trong sờ soạng, tròng mắt trên dưới chuyển động, tìm được rồi quy luật.
.
' rắc ' một tiếng, liền khai.
.
Kệ thủy tinh chậm rãi mở ra, bốn phía theo dõi đèn đột nhiên sáng lên.
.
Nàng sợ tới mức một cái giật mình, còn không có quá một giây đồng hồ, đèn biến mất, tựa như vừa rồi cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau.
.
Sao lại thế này?.
.
Này sao còn có đèn, nàng trước đó không điều tra hảo!.
.
Mặc kệ, trước đem thứ này lấy đi.
.
Phó Hựu liếm láp sau răng cấm, cười vẻ mặt kiêu ngạo, xoay chuyển trong tay thương, cắm vào sau eo túi trung, nhìn theo dõi người trên, đem đồ vật trói lại lên, ném tiến trần nhà, theo sau kia thân ảnh đứng ở quầy thượng cũng bò đi lên.
.
Không đi tầm thường lộ mèo hoang.
.
Ngoài cửa nhưng đều là người của hắn, lại không có khả năng sẽ đối nàng như thế nào.
.
Phòng điều khiển vài người, lôi kéo ngã vào dụng cụ thượng vài tên bảo an nhìn nhìn, xác nhận đều bị đánh bất tỉnh đi qua.
.
"Đầu nhi, theo dõi tiêu trừ xong.".
.
Hắn xốc xốc mí mắt, xoay người đi ra ngoài, "Nhìn nàng, đem nàng cho ta phá hỏng ở khách sạn lầu mười.".
.
"Là!".
.
Hắn gấp không chờ nổi muốn nhìn kia mèo hoang cho nàng biểu thị công khai thành quả, thuận tiện kiểm tra một chút có hay không không nghe lời, đem đồ vật lấy ra tới.
.

.

.

.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ