033. Liếm sạch sẽ

94 1 0
                                    

.
Khương Hân mở ra đi thông WC trần nhà nhảy xuống tới, ôm lấy đồ vật ra bên ngoài chạy, trên hành lang không có một bóng người, liền ở cho rằng không thành vấn đề thời điểm, phía sau bỗng nhiên truyền đến tiếng bước chân.
.
Nàng kinh hoảng thất thố quay đầu nhìn lại, phát hiện thế nhưng là hai cái bảo an!.
.
Nắm thảo, nào thoán lại đây?.
.
Kinh hách rất nhiều, vội vàng chạy tới an toàn xuất khẩu chạy, đi ngang qua mỗi một tầng, thế nhưng đều có bảo an đuổi theo, nàng nhanh chóng vượt qua lan can nhảy xuống, ở đệ thập tầng thời điểm, phía dưới có người phá hỏng nàng lộ.
.
Cùng đường dưới, xoay người hướng mười tầng chạy tới, hoàn toàn không biết nơi đó có cái lớn hơn nữa bẫy rập.
.
Khách sạn là cái vòng tròn hành lang, nàng liều mạng đi phía trước chạy, không xác định phía trước có thể hay không xông tới người, chỉ có thể dựng lên lỗ tai đi nghe, suy xét đợi lát nữa nên như thế nào đi xuống, tùy tiện trước tìm một phòng trốn một chút, chính là tránh ở trần nhà đều thành!.
.
' phanh! '.
.
"Ta ngày ".
.
Buột miệng thốt ra thô tục, che lại đầu ngẩng đầu vừa thấy, Phó Hựu hướng nàng oai đầu, cuồng vọng triều nàng bước đi tới, bắt lấy cổ tay của nàng đột nhiên hướng chính mình trong lòng ngực lôi kéo.
.
"Lại không nghe lời? Nói thô tục, làm ta ngẫm lại nên như thế nào thu thập ngươi hảo đâu.".
.
Nàng run rẩy đôi môi, ôm chặt trong lòng ngực điêu khắc, tương đối với chuyện vừa rồi, bừng tỉnh đại ngộ!.
.
"Ngươi cố ý làm người đổ ta?".
.
Nếu không bọn họ không có khả năng truy người còn không rên một tiếng, rõ ràng chính là đem nàng dụ dỗ tại đây một tầng.
.
"Ân hừ, không tính quá ngốc.".
.
Đá văng một bên cửa phòng, đem nàng túm nhập đi vào, Khương Hân muốn tránh thoát, trong lòng ngực điêu khắc rơi trên mềm mại thảm thượng.
.
"Chờ ngươi, có thể hay không có điểm thương lượng, ta hôm nay không muốn làm!".
.
Nhìn phía sau cái giường lớn kia, nàng liền biết tinh trùng thượng não người, trừ bỏ thao nàng đã làm không ra khác.
.
Hắn đóng cửa lại, trở tay tướng môn khóa khấu thượng, ánh sáng hắc ám dưới, vẫn như cũ có thể nhìn đến kia trương lệnh nàng sợ hãi mặt cùng quen thuộc thần sắc.
.
"Ai nói cho ngươi, một cái tiểu dã miêu còn có thể mệnh lệnh chủ nhân của ngươi?".
.
Dưới chân điêu khắc bị hắn đá vào góc tường, hoàn toàn mặc kệ này ngoạn ý có bao nhiêu đáng giá, gấp không chờ nổi bước bước đi đến nàng trước mặt, bắt lấy tay nàng ôm tiến trong lòng ngực, một bàn tay cởi bỏ nàng quần jean đi xuống kéo.
.
Khương Hân cứng còng thân mình, cảm thụ được cặp kia bàn tay to xuyên thấu nàng quần lót, vuốt ve thượng mẫn cảm địa phương, không hề dự triệu, ngón giữa tắc đi vào.
.
"Ngô! Đau!" Nàng cúi đầu, đẩy không khai hắn ngực không có giãy giụa.
.
"Đau?" Hắn sờ sờ, thật là rất khô ráo, không một chút thủy.
.
Bất quá không quan trọng, hắn có rất nhiều biện pháp làm nàng thủy van mở ra.
.
"Hừ, vậy trước làm ngươi dùng bên trong đồ vật sảng một sảng.".
.
Mở ra túi trung cái nút, ong ong thanh âm ở an tĩnh trong phòng nghe được rõ ràng.
.
Khương Hân nức nở nhắm chặt thượng miệng, hắn một bộ khen thưởng ngoan tiểu hài tử tư thái vỗ vỗ nàng mông, "Không lấy ra tới, nên như thế nào khen ngợi ngươi hảo đâu?".
.
Vậy đừng thao nàng!.
.
Làm bộ suy nghĩ cặn kẽ thật lâu bộ dáng, cúi đầu buồn cười, "Vậy đem ta tinh dịch khen thưởng cho ngươi đi.".
.
"Ta không.".
.
"Ngươi dám nói một câu không cần, lão tử liền đem ngươi treo lên thao, thao đến ngươi thất trí, quỳ trên mặt đất liếm ta tinh dịch.".
.
Trong lòng ngực người run run rẩy rẩy, bị dọa đến không dám hé răng, hắn muốn hiệu quả đạt thành.
.
Ngón tay thăm tiến kia mật huyệt, cách thịt non đều có thể cảm nhận được bên trong khiêu đản ở chấn động, xoa nàng âm đế ra bên ngoài túm kéo.
.
"Ân.".
.
Tưởng nhịn xuống, bản năng lại không nín được thanh âm.
.
Phía dưới thành công đã ươn ướt, mẫn cảm địa phương chính là tốt như vậy đụng vào, ngón tay thon dài càng đi bên trong thăm, chạm vào đang ở ầm ầm vang lên khiêu đản, ngón tay đi xuống ấn nó chuẩn bị đào ra.
.
Khương Hân ngừng lại rồi hô hấp, kia cổ trướng đau đớn ở chậm rãi di động đến lỗ lồn, liền mau ra đây, mau ra đây!.
.
Nhanh lên, nhanh lên đem nó cấp lấy ra tới!.
.
' phanh phanh phanh! '.
.
Không hợp ý tiếng đập cửa chấn vang, Phó Hựu động tác đột nhiên dừng lại, dựng lên lỗ tai nghe.
.
Bên ngoài xuyên tới chấn động rít gào.
.
"Có phải hay không cái này! Chính là cái này, cho ta cạy môn! Ta nhìn đến kia ăn trộm vào được! Chính là nữ nhân kia, nhanh lên cho ta mở cửa!".
.
Là Phan Quốc Thành thanh âm.
.
Khương Hân kéo chặt hắn áo gió áo khoác, ánh mắt nhìn chằm chằm cửa đại môn, tối tăm ánh sáng hạ, tựa hồ đều có thể đủ nhìn đến nơi đó bị chấn vang.
.
lỗ lồn khiêu đản đột nhiên lại một lần bị đẩy mạnh đi, kêu rên không dám lớn tiếng.
.
Phó Hựu đem ngón tay rút ra, bóp nàng cằm, đem dính đầy dâm thủy ngón tay nhét vào nàng trong miệng.
.
"Liếm sạch sẽ.".
.
Nàng khuất nhục vươn đầu lưỡi, đầu lưỡi quấn quanh hắn ngón tay, phảng phất đây là hắn dương vật giống nhau, chịu đựng ghê tởm nuốt xuống.
.
Hắn ánh mắt khóa chặt nàng, làm lơ phía sau truyền đến thanh âm, một cái tay khác đem nàng quần đề thượng, cảnh cáo, "Tránh ở án thư phía dưới, dám chạy đi, ngươi biết hậu quả.".
.
Hắn đem ngón tay rút ra, vươn đầu lưỡi liếm một chút đầu ngón tay, cười cuồng vọng, xoay người đi đến cửa.
.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ