073. Ngươi dâm thủy pha nước dừa sẽ là cái gì hương vị (H) thêm càng ~

100 0 0
                                    

.
Phó Hựu nói đúng, thay đổi cái tâm tình, nàng nôn nghén đích xác không như vậy nghiêm trọng, căn bản không có tâm tư muốn đi nôn mửa, mỗi ngày trừ bỏ ở khách sạn trung làm tình chính là làm tình, lăn lộn hạ không tới giường, chỉ có thể xuyên thấu qua kia phiến đại cửa sổ sát đất, thưởng thức bên ngoài phong cảnh.
.
Trừ bỏ hắn mau bắn ra tới sau làm nàng cưỡng chế nuốt vào tinh dịch, hết thảy đều có thể làm tâm tình của nàng hảo lên.
.
Nuốt xong cuối cùng một ngụm tinh dịch, hắn mới vừa lòng đem cặc rút ra, xem nàng đỏ lên sắc mặt, đem hắn nâng dậy, cho nàng vỗ bối.
.
Tinh bì lực tẫn người, hoàn toàn không nghĩ mở miệng nói chuyện, không ngừng thấp giọng ho khan, Phó Hựu đem nàng bế lên lui tới phòng tắm đi, một bên phóng ấm áp thủy, đem nàng chậm rãi đặt ở to rộng bồn tắm trung cho nàng rửa sạch.
.
Mạc danh tính tình lại nổi lên, Khương Hân đẩy ra hắn tay, khàn khàn thanh âm, "Đi ra ngoài.".
.
Sắc bén mày kiếm theo một chọn, "Như thế nào, vừa rồi không đem ngươi thao thành thật? Kia bằng không ở trong phòng tắm tới một lần ta cũng không ngại, vừa lúc vừa rồi không thao sảng.".
.
"Ô. Lăn a!".
.
Nàng nóng nảy, ra sức đẩy ra hắn, hai điều hai chân không ngừng ở trong nước đá đạp lung tung, tiệm lên bọt nước phun tung toé đến hắn trong ánh mắt, hút khẩu khí lạnh sau vội vàng che lại một con mắt.
.
Khương Hân mệt thở hồng hộc, hoàn toàn không một chút sợ hãi chờ lát nữa sẽ có cái gì hậu quả.
.
Hắn chậm rãi đem tay buông xuống, kia con mắt trung có không ít hồng tơ máu, nhìn chằm chằm ánh mắt của nàng, như là một cái sẽ ăn người quái vật, lạnh giọng quát lớn.
.
"Tưởng chịu thao phải không?".
.
Nàng đỏ lên mặt, hốc mắt có không ít nước mắt, quả thực chính là một cái nhậm người bài bố ấu miêu, gắt gao mà trừng mắt hắn, lại cũng không hề uy hiếp lực.
.
Hắn theo một tiếng cười lạnh, vươn tay liền phải triều nàng vươn ma trảo, Khương Hân bỗng nhiên chụp một chút mặt nước, hướng về phía hắn hét lớn một tiếng, "Lăn a!".
.
Những cái đó bọt nước tất cả đều phun tung toé ở hắn trong mắt, đột nhiên không kịp phòng ngừa, một mông ngồi ở trên mặt đất, trầm mặc cúi đầu che lại hai mắt.
.
Thực hảo.
.
Tính hắn thua.
.
Ăn cơm xong, nàng dựa vào phía trước cửa sổ ghế bập bênh thượng, trên người bị khoác một cái dày nặng thảm, toàn bộ thân mình súc ở thảm mơ màng sắp ngủ, từ bên ngoài trở về nam nhân, mang theo một thân nhiệt khí đi vào nàng bên người, trong tay tựa hồ còn cầm thứ gì.
.
Nàng mỏi mệt mở mắt ra nhìn lại, phát hiện đó là ly trái dừa nước, đưa tới nàng bên miệng.
.
"Nếm thử.".
.
Nàng lại lại lần nữa nhắm mắt lại, trầm mặc cự tuyệt.
.
Phó Hựu cũng không giận, ngồi ở nàng bên người, Khương Hân có thể nghe được hắn hút ống hút ở uống nước dừa thanh âm, nội tâm lựa chọn tính làm lơ, lại bỗng nhiên nghe hắn nói nói.
.
"Có chút ngọt, không bảo bối ngươi phía dưới dâm thủy hảo uống.".
.
Nàng mở mắt, hung hăng trừng mắt hắn, "Có thể hay không câm miệng của ngươi lại ba! Không nói lời nào không ai đương ngươi là người câm!".
.
Hắn trên mặt trước sau có mỉm cười, đem nước dừa đặt ở một bên nghiêng đi thân, bắt tay mặc ở nàng thảm phía dưới, Khương Hân thầm kêu không ổn, nắm lấy hắn rắn chắc cánh tay ra bên ngoài đẩy.
.
"Cút ngay!".
.
Phó Hựu không vui, lấy ra nàng một cái tay khác, hơn nữa mãn mang tươi cười mà uy hiếp nói, "Ngươi nếu là lại không nghe lời, ta liền đem ngươi ấn ở nơi này thao, hôm nay hai lần, không biết thân thể của ngươi còn có thể hay không kiên trì được, cùng lắm thì một vòng hạ không tới giường, ăn uống đều là ta tới uy ngươi phỏng chừng ngươi cũng nên rất hưởng thụ.".
.
Hắn không mang theo bất luận cái gì ngữ khí uy hiếp mới là đáng sợ nhất, vô luận như thế nào, cũng chưa ngăn cản trụ hắn cái tay kia tiến công, đang ở chậm rãi hướng tới nàng dưới thân dời đi, rốt cuộc xốc lên nàng váy, vuốt ve ở nàng phía dưới.
.
"Ngô.".
.
Ngón tay thon dài xẻo cọ một chút nàng âm đế, hai ngón tay bẻ ra nàng môi âm hộ, ngón giữa hướng khô ráo huyệt trung bắt đầu chậm rãi nhét vào.
.
Nhìn nàng khôn kể chịu đựng sắc mặt, bỗng nhiên tò mò hỏi, "Ngươi dâm thủy pha nước dừa sẽ là cái gì hương vị?".
.
"Không cần.".
.
Nàng biết hắn muốn làm cái gì, cặp kia mắt mèo xấu hổ và giận dữ trừng mắt hắn, ngược lại cho hắn chọc một thân hỏa.
.
"Ngoan, đừng như vậy xem ta, sẽ chỉ làm ta càng muốn thao ngươi.".
.
Ngón tay dần dần hướng trong tìm kiếm, ở khô ráo bên trong qua lại quấy loạn, chẳng được bao lâu, thủy liền nhiều.
.
Hắn khóe miệng mơ hồ hàm chứa cười, theo kia phía dưới dâm thủy càng ngày càng nhiều, cơ hồ đều làm ướt hắn toàn bộ bàn tay, ngón tay nhanh chóng thọc vào đi phát ra tư tư thanh âm.
.
"Tiểu dâm oa, không khó chịu sao? Có nghĩ làm cặc lớn nhét vào đi?".
.
Làm lơ hắn trong miệng dâm lời nói, Khương Hân bắt lấy hắn cánh tay, kẹp chặt hai chân, căn bản ngăn cản không được hắn tiến công, mặt đỏ lên sắc liên tiếp lắc đầu, "Đừng, khó chịu, đau.".
.
"Ân, kia hôm nay trước không thao, không bằng chúng ta tới thử xem cái gì hương vị đi.".
.
Nói hắn vươn ngón tay, kia mặt trên dâm thủy cơ hồ ở đầu ngón tay thượng có thể nhỏ giọt tới.
.
Một bên cầm đặt ở một bên nước dừa, đem ngón tay duỗi đi vào, sau đó đặt ở chính mình trong miệng, Khương Hân đều cảm thấy ghê tởm, nhưng giây tiếp theo không hề phòng bị, hắn đem ngón tay nhét vào nàng trong miệng.
.
Bản năng phản ứng muốn đi chống cự bị hắn bóp lấy cằm, Phó Hựu lược có dữ tợn cười, "Nếm thử a, ngọt ăn rất ngon, ngươi phía dưới dâm thủy lưu chính là so ngươi nước miếng còn nhiều, tạm thời đừng phản kháng ta, nói những cái đó làm ta tức giận lời nói, bằng không ta hiện tại thật muốn thao chết ngươi!".
.
Hắn ngón tay càng ngày càng hướng bên trong nhét vào, cơ hồ sắp thọc đến nàng yết hầu trung, chọc nàng một trận buồn nôn, liều mạng mà ngẩng đầu lên, muốn né tránh hắn tay, thẳng đến kia mặt trên chất lỏng bị chính mình nước miếng liếm đến không còn một mảnh, hắn mới toàn xong.
.
Đem ngón tay duỗi ra tới, lại lại lần nữa hướng tới nàng dưới thân tìm kiếm.
.
"Không cần!" Khương Hân vội vàng kiềm ở hắn cánh tay.
.
Căn bản không ngăn cản nam nhân tiến công, Phó Hựu nhẹ giọng một hừ, "Hôm nay đem ngươi phía dưới chảy ra dâm thủy ăn sạch sẽ, bằng không ta liền đem những cái đó thủy cấp thao làm!".
.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ