.
Khương Hân làm giấc mộng, mơ thấy chính mình dưới chân có một con con gián, kia con gián còn không dừng ở hướng nàng trên đùi bò, loại này nho nhỏ quái vật, nàng là nhất sợ hãi, đột nhiên hướng nó trên người dẫm đi, kết quả lôi kéo chính là toàn thân đau đớn.
.
Kịch liệt đau đớn, làm nàng tỉnh táo lại, hít sâu một hơi, hoảng sợ đánh giá căn nhà này bề ngoài.
.
Nằm ở một trương tứ đại trên giường, một bên cự phiến cửa sổ sát đất giơ lên một trận gió, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất khe hở, có thể ngửi được thoải mái thanh tân hạ phong, bên ngoài còn có thể nghe được ve tiếng kêu.
.
Quay đầu nhìn lại, là cái sân, ánh mặt trời xuyên thấu qua xanh lá mạ lá cây che đánh hạ tới, khắc ở cửa kính thượng phản xạ vào nhà, theo gió phiêu động lá cây, làm ánh mặt trời không chỗ không ra, một bó ánh mặt trời đánh vào mắt thượng, làm nàng không cấm nhắm mắt lại.
.
Tự hỏi không xuất hiện ở là khi nào, chính mình ngủ bao lâu?.
.
Ánh mặt trời quá mức chói mắt, chính mình đầy người mỏi mệt, lôi kéo cái ở trên người màu trắng tơ lụa bị, cho dù lại mát lạnh, cũng ngăn cản không được trên người lây bệnh đau đớn.
.
Nàng ý đồ tưởng động một chút chính mình hai chân, đùi như là bị xe nghiền áp dường như, trong mắt kích thích ra tới nước muối sinh lí.
.
Không tầm thường xích sắt thượng, chân phải giống như so chân trái càng thêm trầm trọng, ý đồ xoay chuyển chân phải cổ chân, xích sắt thanh càng vang lên.
.
Nàng hoảng sợ đi dùng chân trái đụng vào, phát hiện đó là cái dây xích, gắt gao cột vào chính mình mắt cá chân thượng, như thế nào đá đều đá không xong.
.
Không phải đâu, còn có loại này đam mê!.
.
Nàng nắm chặt dưới thân khăn trải giường, cắn răng liều mạng đứng dậy, đem trên người chăn xốc lên, nàng ăn mặc một thân màu trắng tơ tằm váy, mềm nhẵn vải dệt còn có chút trong suốt, kia màu đen xiềng xích gắt gao trói chặt non mịn chân lỏa, liên tiếp thế nhưng là hãm ở tường bên trong.
.
Nàng trong lòng bắt đầu càng ngày càng hốt hoảng, hoảng sợ muốn thoát khỏi cái này dây xích, ra sức đứng dậy đi lăn lộn cổ chân thượng đồ vật, bên trong là một tầng nhu nhu lông tơ, làm nàng sẽ không bị thương, lại căn bản tránh thoát không khai.
.
Dây xích phát ra thanh âm như là gõ ở nàng trái tim thượng, mỗi một chút đều làm nàng trái tim bắt đầu hoảng loạn nhảy lên.
.
Nàng không cần bị trói lên, nhanh lên, nhanh lên kéo ra a, không cần bị trói lên!.
.
Loại này từ đáy lòng sợ hãi đi lên không nói gì dám, làm nàng sợ hãi đôi tay đều bắt đầu tê dại.
.
Đột nhiên, cửa mở, kinh hách lôi kéo chăn hướng lên trên cái, nhìn nam nhân triều nàng đi vào tới cười, khóe môi chỉ là một câu, cũng không biểu tình ý cười, lại làm nàng sợ hãi gia tăng rồi.
.
"Vì cái gì cột lấy ta, cởi bỏ, ngươi cởi bỏ!" Nàng càng ngày càng hoảng, hô hấp đều rùng mình khởi.
.
Phó Hựu gây xích mích hạ đỉnh mày, đi đến nàng mép giường, Khương Hân cảnh giác nhìn hắn, tuy rằng biết này cũng không tác dụng, vẫn là gắt gao đem chăn ôm chặt trong ngực trung.
.
Nam nhân ở nàng bên cạnh ngồi xuống, vươn tay, không chút nào cố sức xuyên thấu chăn, cách quần áo nắm nàng trước ngực mềm mại.
.
"Ngươi nói vì cái gì đâu tiểu dã miêu, đương nhiên phương tiện thao ngươi a." Thâm trầm mà từ tính thanh âm ở nàng bên tai nhẹ thở khí.
.
"Đừng.".
.
Nàng dùng sức cung eo, muốn tránh thoát hắn tay, đầu vú bị hắn lôi kéo dùng sức, nhéo một bên xoay tròn, một cái tay khác bỗng nhiên vuốt ve tới rồi nàng dưới thân, hoảng sợ kêu to ra tiếng.
.
"Không cần! Đau quá, thật sự đau quá.".
.
"Nga? Đó chính là không nước chảy, đều cho ngươi thượng quá dược, như thế nào còn đau đâu, đã quên phía trước đem ngươi thao có bao nhiêu sảng sao?".
.
Khương Hân bắt lấy cổ tay của hắn, đáng thương hề hề cầu hắn.
.
"Đại ca, ngươi thao một lần ta liền đau thời gian rất lâu a, cầu ngươi cởi bỏ được chưa, ta không cần bị trói, thật sự không nghĩ.".
.
mất đi tự do cầm tù cảm, khủng hoảng không thôi.
.
Hắn tay không đình, tiếp tục nhéo kia non mềm bộ ngực, buông nàng dưới thân tay nhưng thật ra thu trở về.
.
Phó Hựu ánh mắt thâm tuyển, ngữ khí thanh lãnh, "Ta tưởng trói ngươi, ngươi có cự tuyệt quyền lợi sao? Hiện tại không thao ngươi, đã là thực cho ngươi mặt mũi, đừng quên, ngươi muốn đồ vật, cùng ngươi đệ đệ còn ở trong tay ta đâu.".
.
Khương Hân cắn cắn môi dưới, nỗ lực không đem chính mình đáng thương một mặt lộ ra tới, lộ ra tiêu chuẩn làm bộ làm tịch mỉm cười, "Kia. Ngài muốn làm cái gì a? Cũng chỉ là vì thao ta sao?".
.
"Đương nhiên không phải.".
.
Nàng nhẹ nhàng thở ra.
.
"Còn làm ngươi khẩu ta.".
.
Một hơi tùng quá sớm, thiếu chút nữa không sặc chết ở trong cổ họng.
.
Phó Hựu trầm thấp cười, nhìn nàng buồn đỏ mặt ho khan bộ dáng, khơi mào nàng mặt để sát vào, có thể rõ ràng nhìn đến nàng trong mắt sợ hãi.
.
Làm sao bây giờ, liền thích loại này sợ hãi, làm nàng vô pháp phản kháng, ngoan ngoãn ở chính mình dưới thân nhẫn nhục chịu đựng bộ dáng, chỉ là ngẫm lại, phía dưới đều ẩn ẩn làm đau, trảo nàng đầu, đột nhiên triều trong cổ họng thọc vào đi, kia cảm giác nhất định đặc biệt sảng.
.
Hắn tới chủ ý, nắm nàng cằm, hôn môi ở nàng khóe miệng, lược si mê hai tròng mắt híp lại, làm càn trung lộ ra nói không nên lời tà ý.
.
"Như vậy, cùng ta làm giao dịch, thỏa mãn, ta khiến cho ngươi đi.".
.
Đến không chuyện tốt điều kiện, không làm bạch không làm!.
.
Khương Hân lập tức gật đầu.
.
Treo con cá làm miêu thượng câu, thật đơn giản a.
.
Ở nàng chờ mong dưới ánh mắt, môi mỏng lạnh lùng mở miệng.
.
"Học được khẩu giao, làm ta sảng, liền thả ngươi đi.".
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
RomanceTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...