.
Cứng rắn lông c trát ở nàng trên mặt, mới vừa tắm xong còn có sữa tắm hương vị, nàng nhắm mắt lại, theo càng ngày càng buộc chặt yết hầu, trên người nam nhân hoàn toàn không màng nàng cảm thụ, tiếp tục hướng trong đỉnh nhập, thường thường nghe được hắn thoải mái kêu rên thanh.
.
Không đem nàng đương người xem, chỉ là một cái phát tiết tính dục thú bông oa oa, tùy ý hắn thao.
.
Phó Hựu năm ngón tay xuyên thấu nàng phát căn bắt lấy tóc đẹp, khống chế được nàng đầu tới tới lui lui hướng trong đỉnh nhập.
.
"Tê, miệng còn rất sẽ khẩu, nếu không nghĩ phía dưới mỗi ngày đổ ta tinh dịch, kia không bằng mỗi ngày tất cả đều ăn xong đi thế nào?".
.
Nàng hàm chứa hắn thật lớn cặc cũng nói không nên lời một câu, chỉ lộ ra cặp kia sợ hãi ánh mắt.
.
Phó Hựu đột nhiên cười, "Như vậy chỉ sợ cũng không được, bằng không như thế nào làm ngươi mang thai đâu.".
.
Hắn chợt tựa như một cái kẻ điên, đem nàng đầu khống chế càng thêm dùng sức, hung hăng hướng trong đỉnh nhập, như là thình lình xảy ra phát hỏa, đem nàng yết hầu chọc phá.
.
"Tao hóa, tao hóa! Còn dám không dám chạy! Lại làm ta phát hiện ngươi dám chạy, ta trực tiếp đem ngươi chân cấp cưa rớt, ngươi trừ bỏ phía dưới có thể thao mặt trên cho ta khẩu, nào đều đừng nghĩ muốn! Làm ngươi chạy, làm ngươi muốn chạy, không chuẩn cho ta chạy!".
.
"Ngô nôn. Nôn.".
.
Nếu có thể nói, nàng trực tiếp là có thể đem nội tạng cấp toàn bộ nôn ra tới, hô hấp đột nhiên đình chỉ, lần lượt thâm nhập, đều ở sinh tử thượng bên cạnh bồi hồi.
.
Cùng với như vậy thống khổ, không bằng làm hắn trực tiếp chọc chết chính mình tính.
.
Nhưng nam nhân bản thân chính là cái ma quỷ, tổng đến cuối cùng một hơi khi buông ra nàng, cho nàng gấp không chờ nổi thở dốc thời gian, sau đó khống chế được nàng đầu, đỡ cặc lại một lần đỉnh nhập.
.
Nàng hảo tưởng một ngụm cắn đi xuống, nhưng trước mắt loại này thống khổ đều không cho phép nàng làm như vậy, không biết hắn còn sẽ dùng cái gì thủ đoạn đối phó chính mình, tới tới lui lui lặp lại thật nhiều thứ, mấy trăm hạ sau, hắn ở chính mình thực quản trung bắn ra tới, đại lượng tinh dịch tiến vào dạ dày nói, những cái đó tanh hàm tinh dịch buồn nôn ghê tởm, lại liền nuốt cơ hội đều không có.
.
"Cho ta liếm sạch sẽ!".
.
Hắn kéo ra nàng đầu, nhìn nàng môi đỏ buồn khụ, khóe miệng có xé rách đổ máu, hốc mắt mãn rưng rưng thủy.
.
Gương mặt này mang đến cho hắn thỏa mãn, không nói gì nhưng nói, từ trên mặt cười là có thể nhìn ra tới, lại lần nữa mệnh lệnh, "Vươn đầu lưỡi, cho ta liếm sạch sẽ.".
.
Khương Hân hé miệng, không rảnh lo toét miệng giác đau đớn, vươn đầu lưỡi liếm láp hắn quy đầu thượng tinh dịch, cùng chính mình nước bọt.
.
Tinh dịch ở đầu lưỡi thượng nhũ đầu càng là ghê tởm, mỗi một lần đều nhắm lại miệng nhịn không được buồn nôn.
.
Liếm xong sau, hắn tiếp tục nhục nhã chính mình, "Ăn ngon sao?".
.
Khương Hân không hé răng, Phó Hựu không kiên nhẫn nhíu mày, ngữ khí áp lực, "Nói tốt ăn!".
.
".Ăn ngon.".
.
Khàn khàn yết hầu, nghẹn ngào tiếng kêu, bao hàm ủy khuất cùng thống khổ, nghe được chính mình thanh âm, nước mắt đều khống chế không được đi xuống lạc.
.
Hắn nâng lên nàng cằm, lựa chọn tính làm lơ nàng nước mắt, "Nếu ăn ngon, mỗi ngày đều phải ăn, ngươi nói đi?".
.
Nàng có thể không ăn sao?.
.
Đáp án ở rõ ràng bất quá.
.
Phó Hựu túm nàng trên cổ vòng cổ dây xích, nhấc chân hướng phòng tắm đi đến, một bên lôi kéo nàng.
.
"Nếu chân của ngươi đi không được, vậy quỳ trên mặt đất bò lại đây.".
.
Khương Hân cứng đờ hoạt động đầu gối, kéo cái kia bị thương cẳng chân, nghe hắn khinh thường, "Là ngươi tưởng đem trong bụng đồ vật cấp bài xuất ra, ta chỉ cho ngươi năm giây thời gian bò đến ta nơi này, bằng không lần này cơ hội liền không có.".
.
"Năm.".
.
Không lưu tình chút nào bắt đầu đếm ngược, nàng mất đi sở hữu làm một người bình thường quyền lợi, cắn răng chịu đựng đau đớn nhanh chóng bò qua đi, tốc độ có thể thấy được, ba giây đồng hồ thời gian liền đến, một đôi hắn làm chủ nhân tay xoa ở nàng phát đỉnh.
.
"Làm được thực hảo.".
.
Rũ mắt không nói lời nào, tự tôn nghiền nát ở nàng đầu gối dưới, trát phá non mềm làn da.
.
Phó Hựu ôm ngực dựa vào khung cửa thượng, chân dài tùy ý giao nhau, màu trắng áo tắm dài cũng không có hệ, bìa cứng rắn chắc cơ bụng hạ, vẫn là thẳng thắn cự vật, môi mỏng nhấp cười nhìn nàng quỳ gối cống thoát nước cái nắp trước, một bàn tay cố sức chuyển qua hạ thân, đi thủ sẵn huyệt bên trong chính mình thân thủ nhét vào đi khiêu đản.
.
Mí mắt đè thấp, nồng đậm lông mi đều ở thiền ý cười, từ đỉnh đầu truyền đến ánh đèn, đem lông mi bóng dáng ảnh ngược ở trước mắt.
.
"Ngươi còn có 30 giây thời gian bài xong, tốt nhất nhanh lên, quá hạn không chờ.".
.
Khương Hân cắn răng hung ác, trực tiếp dùng ngón tay hướng trong khấu đi, dùng sức đem khiêu đản lôi ra tới, trong lúc nhất thời, lỗ lồn khép kín không thượng, cuồn cuộn không ngừng tinh dịch trộn lẫn dâm thủy ra bên ngoài bài xuất, màu trắng sền sệt chất lỏng theo chảy vào cống thoát nước trung, trong bụng lập tức nhẹ nhàng rất nhiều, cả người phảng phất đều thả lỏng.
.
30 giây đã đến giờ, Phó Hựu đi qua đi, vỗ vỗ nàng mông, thần kinh phản xạ kẹp chặt lỗ lồn, chỉ thấy hắn ngồi xổm xuống ở chính mình trước mắt, không có hảo ý gợi lên khóe môi.
.
"Hôm nay muốn thao ngươi, tới chơi điểm không giống nhau, từ giờ trở đi xưng hô ta vi chủ nhân, trò chơi này ngươi cảm thấy thế nào?".
.
Nàng ngậm miệng không nói, Phó Hựu dùng sức nâng lên nàng cằm, ánh mắt đều ở cảnh cáo, "Ân?".
.
Môi đỏ khẽ run, mỗi lần nhắm mắt, đều là buồn ngủ, nghẹn ngào thanh âm phát ra âm phù, "Hảo.".
.
"Không đúng." Hắn nhăn mày, đã không thoải mái.
.
Khương Hân sắc mặt cứng đờ, thực mau lấy lại tinh thần.
.
"Hảo, chủ nhân.".
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
RomanceTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...