.
Chôn thượng nàng sưng to vú, cắn thẳng thắn núm vú điên cuồng liếm mút, bên trong cuồn cuộn không ngừng sữa càng ngày càng nhiều, hắn hàm một mồm to, đối thượng nàng miệng, đem một mồm to sữa quá độ đến nàng trong miệng, không kịp nuốt thủy, từ khóe miệng chảy xuống, dâm đãng bất kham đỏ mặt, mồm to hô hấp, trước ngực đều ở theo phập phồng.
.
"Hảo uống sao?" Hắn hỏi.
.
Có điểm ngọt, cũng có chút tanh, nghĩ đến là chính mình trong thân thể, nàng cảm giác dạ dày trung một trận buồn nôn.
.
Nam nhân lòng bàn tay gây xích mích nàng mẫn cảm đầu vú, tới tới lui lui quát cọ, nhìn màu hồng phấn núm vú dần dần biến thành sưng đỏ nhan sắc, liệt màu đỏ bộ dáng, thật giống đang câu dẫn hắn.
.
"Đều đã ngạnh đến loại tình trạng này, phía dưới còn không nghĩ làm ta cắm?".
.
Nàng huyệt trung mà đến ướt át hư không cảm giác, làm nàng nhịn không được, bắt lấy cánh tay của nàng khóc sướt mướt, "Ô khó chịu. Thao ta, ngươi thao ta.".
.
"Nơi nào khó chịu?" Hẹp dài hắc mâu trung nổi lên ý cười, nhìn nàng đối chính mình động dục bộ dáng, thực sự hảo chơi, phía dưới cũng nhẫn nại cháy nhiệt xúc động.
.
"Ngô phía dưới, tao tao huyệt khó chịu, ngươi thao ta, thao ta!".
.
Phó Hựu đem bàn tay phóng tới nàng dưới thân, một chưởng liền che dấu kia đang ở cuồn cuộn không ngừng ra bên ngoài mạo thủy khe lồn, nhăn lại mi, tựa hồ rất có khó xử.
.
"Ta như thế nào nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì? Muốn cho ta như thế nào thao ngươi? Như thế nào cắm?".
.
"Dùng, dùng." Nàng ngượng ngùng nói làm nàng xấu hổ từ ngữ, nhẫn đỏ mặt, cơ hồ đem môi dưới cắn ra huyết, "Dùng cặc, cắm ta.".
.
Phó Hựu tách ra nàng đùi, đôi mắt thoáng nhìn cẳng chân mặt trên những cái đó dữ tợn vết sẹo, đem nàng cẳng chân nâng lên tới, đặt ở mặt bên cạnh cọ cọ, dùng đầu lưỡi liếm láp đã miệng vết thương khép lại sẹo.
.
"Tiểu tao hóa, này liền tới thao ngươi.".
.
Hai chân uốn lượn tách ra hai sườn, dưới thân đại đại rộng mở, phía dưới nước chảy không ngừng, đang câu dẫn hắn nhanh lên đi vào.
.
Kéo xuống rộng thùng thình quần ngủ, hắn tùy tay loát hai hạ, liền gấp không chờ nổi để nhập nàng lỗ lồn trước, chậm rãi hướng trong cắm vào.
.
Ướt át địa phương tựa như một trương cái miệng nhỏ, đem hắn quy đầu thật sâu bao bọc lấy, hướng trong hút vào.
.
Sợ hãi bị thương nàng trong bụng hài tử, đi vào quá trình phi thường thong thả, cảm thụ được để đến chỗ sâu trong, ẩn nhẫn chính mình dục vọng, cái trán ra chút mồ hôi mỏng, gân xanh ở chậm rãi nhảy lên.
.
Khương Hân nín thở ở một hơi, vốn dĩ liền trướng đau bụng, hiện tại dưới thân căng đến càng lúc càng lớn, nàng lại chấp mê ở chính mình dục vọng trung, vô pháp tự kềm chế, không biết nên làm thế nào cho phải, nắm lấy cổ tay của hắn, nức nở khóc lên.
.
"Ngô trướng, chậm, chậm một chút ô ô.".
.
Phó Hựu cắm vào một nửa, liền dừng dưới thân động tác, loan hạ lưng đến tinh tế liếm láp nàng bài trừ tới nước mắt, hôn môi ở nàng mí mắt thượng an ủi nàng.
.
"Ta rất chậm, lại nhẫn nại một chút, yên tâm, sẽ không có việc gì.".
.
Hắn dưới thân động tác không đình, ở bên trong để tới rồi trở ngại sau liền kịp thời dừng lại, không hề giống như trước như vậy bạo lực, chậm rãi thọc vào rút ra, ma dưới thân người cho nàng thoải mái.
.
Giống như là chưa bao giờ từng có ôn nhu, nàng mẫn cảm thân mình chịu không nổi này khiêu khích, mới thọc vào rút ra mười mấy hạ, đại não bỗng nhiên một bạch, dưới thân liền cao trào.
.
Thình lình xảy ra nhiệt lưu phun ở hắn mẫn cảm quy đầu thượng, giờ khắc này, hắn còn có chút lăng, theo sau hưng phấn mà bật cười, "Tiểu tao hóa, này liền cao trào? Ta còn không có bắt đầu thao đâu, như thế nào thân mình trở nên như vậy mẫn cảm?".
.
Hắn bàn tay to cũng không nhàn, bắt đầu nhẹ nhàng mà xoa bóp nàng phồng lên vú, học từ thư thượng xem ra thủ pháp, cùng trò chơi ghép hình nghiêm túc có liều mạng, cúi đầu dùng chỉnh tề hàm răng khẽ cắn núm vú, đầu lưỡi liếm láp.
.
Chẳng được bao lâu trước ngực lại bắt đầu trướng lên, bên trong sữa cuồn cuộn không ngừng lại dũng đi lên, hắn nhẹ nhàng mà nắm vú dùng sức một tễ, từ núm vú thế nhưng phun tung toé ra sữa ra tới, này hành động làm hắn có thể nghĩ hưng phấn, chờ lúc này đã chờ thật lâu, làm nàng mang thai, tưởng sinh hạ chính mình hài tử, cũng ở chờ đợi giờ khắc này.
.
"Lão bà, sữa không ai uống quá lãng phí, ta giúp ngươi giải quyết xong.".
.
Nàng bộ ngực vốn dĩ liền trướng, bị hắn một hút có mạc danh thoải mái cảm.
.
Dưới thân cặc cũng có quy luật chậm rãi thọc vào rút ra lên, loại này tốc độ muốn cho hắn bắn miễn bàn có bao nhiêu khó khăn, nhưng hắn cố tình không dám dùng sức, chỉ có thể nhẫn nại.
.
Chờ đến trước ngực trướng đau bị giải quyết xong, Khương Hân cũng hoàn toàn không có dưới thân dục vọng, đẩy bờ vai của hắn làm hắn đi ra ngoài.
.
Nhưng nam nhân đang ở sảng trên đầu, như thế nào sẽ dễ dàng đi ra ngoài, ở bên trong như vậy ấm áp, tình nguyện tưởng cả đời chôn ở chỗ này.
.
Khương Hân cắn răng, mắng to hắn một tiếng lăn, "Khó chịu, đi ra ngoài!".
.
Nghe được khó chịu, hắn nhanh chóng rút ra, kinh hách nhìn nàng, "Nơi nào khó chịu lão bà?".
.
Nàng chỉ là dưới thân thực dính, phi thường không thoải mái, cũng hoàn toàn không có tính dục, nâng lên chân đá vào hắn ngực thượng, hai mắt đẫm lệ trung trừng mắt hắn, "Lăn.".
.
".".
.
Đề thượng quần liền không nhận người, này bút trướng hắn nhớ kỹ.
.
Nghẹn khuất người chịu đựng dục vọng cho nàng rửa sạch xong rồi thân mình, chính mình một người đi đến phòng tắm mở ra tắm vòi sen, tắm lạnh băng thủy, loát động đáng chết thẳng thắn dục vọng, nước lạnh từ trên trán chảy xuống xuống dưới, đánh vào dữ tợn cặc thượng, bị hắn nhanh chóng cọ xát tốc độ tay cấp lau khô, cắn răng nhanh hơn tốc độ đi loát, nhưng như thế nào đều không có nàng trong thân thể thoải mái.
.
Giằng co 20 phút, bạch trọc phun tung toé ở gạch men sứ trên vách tường, một hồi hoàn toàn không có cảm giác tính dục kết thúc, toàn bộ thân mình đều hư không cực kỳ, cái loại này thỏa mãn hắn xa xa không có, cắn răng hướng trên vách tường tạp một chút, chính mình làm nghiệt, quỳ cũng đến loát xong.
.
Thời gian trôi qua một vòng, ở nửa đêm trung nàng đột phát bụng cấp đau, đêm đó cơ hồ thành biệt thự trung mọi người ác mộng, mấy trăm cá nhân từ trong lúc ngủ mơ đằng nhưng mà tỉnh, ở rạng sáng trống vắng đêm tối đường cái thượng đua xe tới một trăm nhiều chiếc, hướng tới trung tâm thành phố bệnh viện cấp tốc mà đi.
.
Khoa cấp cứu cũng chưa gặp qua lớn như vậy trận thế, chỉ là sinh cái hài tử, không biết còn tưởng rằng là tới hủy đi đến bệnh viện.
.
Rạng sáng 5 điểm 34 phân, một đôi long phượng thai ca ca buông xuống ở trên thế giới này, qua ba phút, một cái khác nữ hài mới từ mụ mụ trong bụng ra tới.
.
Phòng giải phẫu ánh đèn một diệt, hai cái hộ sĩ đẩy xe đẩy tươi cười như hoa ra tới, chúc mừng hai chữ còn chưa nói xuất khẩu, chỉ thấy một người nam nhân bay nhanh mà lướt qua các nàng, phá khai phòng giải phẫu môn liền hướng bên trong chạy.
.
"Ai! Tiên sinh!".
.
Từ ứng vội vàng tiến lên, "Đừng cản đừng cản, hài tử cho chúng ta là được.".
.
Nhìn trên hành lang này đàn đen nghìn nghịt người trận thế, kia hai cái hộ sĩ cũng không mặt mũi nhiều lời, "Cung, chúc mừng, long phượng thai, ca ca cùng muội muội.".
.
Một đám người nghe thấy cái này tin tức oa một tiếng vây đi lên xem, đều là chút chưa hiểu việc đời người, còn không có xem qua mới sinh ra trẻ con, giống đang xem cái gì không xuất bản nữa giống loài quý hiếm giống nhau, hai cái hộ sĩ sợ hãi mà sau này lui hai bước, vội vàng chạy ra này hắc áp đám người.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
RomansTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...