.
Khương Nghị cuộn tròn ở trên sô pha, hắn cao lớn thân mình ôm chính mình hai chân, thành nho nhỏ một góc, dựa vào phía sau, đem mặt chôn ở đầu gối trung.
.
Thường thường hút cái mũi, yên tĩnh phòng khách trung đột hiện hắn nhỏ yếu, càng thêm đáng thương.
.
Trên tường đồng hồ chỉ hướng về phía 12 giờ, không quá vài phút, môn mở ra.
.
Đây là nàng mấy cái cuối tuần tới, mỗi lần đi ra ngoài đều như vậy vãn về nhà, hắn đã sớm phát hiện nàng đang làm cái gì, mỗi đêm trở về, trên người đều mang theo nam nhân hương vị, là nam nhân kia.
.
Hắn vẫn như cũ vùi đầu vào chính mình chân trung, Khương Hân mắt nhìn thẳng chuẩn bị lên lầu, lại bị hắn gọi lại.
.
"Tỷ.".
.
"Làm cái gì?".
.
Hắn nhéo nhéo cái mũi, ngẩng đầu lên, viên khung mắt kính hạ cặp mắt đào hoa kia, hồng sáp ướt át nhuận, rõ ràng là ở khóc.
.
"Ngươi, vì cái gì, vì cái gì muốn trộm Phan, Phan Quốc Thành đồ vật tây, này, đây là ngươi tìm được mẹ, biện pháp?".
.
Hắn vẫn luôn ở trong nhà, giám thị trên mạng động tĩnh, nàng đi địa phương cũng chính là Phan Quốc Thành bị mất trộm địa phương, cảnh sát cũng truy nã, toàn bộ người đều ở tìm nàng, Phan Quốc Thành một mà lại bị trộm cướp, vô luận là thứ gì đều sẽ bị trộm, không hề là đơn giản chỉ một màu lam kim cương.
.
Nàng mỏi mệt gục đầu xuống nhéo nhéo khóe mắt.
.
"Đúng vậy, đây là ta biện pháp, kia viên kim cương tình báo liền ở Phan Quốc Thành trong tay, chỉ cần đồ vật của hắn toàn bộ bị trộm xong, khiến cho hắn khủng hoảng, ta là có thể.".
.
"Tỷ!" Hắn dùng sức gào thét thanh âm đánh gãy nàng, khó có thể tin, "Ai, là nói cho ngươi? Ta ta ta, chúng ta phía trước tra quá, không, không phải hắn!".
.
Khương Hân đè thấp mày.
.
"Là là, là nam nhân kia sao? Lần trước trói đi ngươi, ngươi cái kia.".
.
"Đúng vậy.".
.
Chóp mũi bỗng nhiên đỏ lên, rốt cuộc nhịn không được khóc ra tới, hắn nhấc chân hạ sô pha, đùi phải khập khiễng triều nàng chạy tới, giữ nàng lại cánh tay, so nàng còn muốn cao mấy cm lại cúi đầu, có vẻ hèn mọn cực kỳ.
.
"Đừng, đừng tin hắn a tỷ, ta, ta cầu xin ngươi, ngươi ngươi đừng tin hắn, hắn, hắn không phải người tốt, hắn sẽ không giúp ngươi, hắn ở lừa ngươi! Lừa, lừa ngươi a.".
.
Khương Hân ném ra hắn tay, nạp buồn, kỳ quái, "Ngươi như thế nào liền biết hắn ở gạt ta?".
.
"Ta ta, ta." Hắn run run khóc lóc, mất mát trống không tay, bắt lấy mắt kính, dùng sức xoa chính mình nước mắt.
.
"Ta không biết. Nhưng nhưng nhưng là, hắn chính là, chính là ở lừa ngươi, ngươi không cần tin hắn. Từ bỏ, chúng ta từ bỏ, ta chúng ta đi, đi, rời đi nơi này, ta cầu xin ngươi, tỷ.".
.
Hắn liền phải lại lần nữa bắt lấy nàng cánh tay, lại bị nàng giơ tay tránh thoát.
.
"Khương Nghị, ngươi cái gì đều có thể ích kỷ, duy độc tại đây chuyện thượng không thể, liền tính ngươi từ nhỏ không có được đến mẹ nó ái, ngươi cũng không thể ngăn cản ta đi tìm được nàng, phải đi có thể, chính ngươi đi.".
.
Nàng lạnh nhạt nói xong, xoay người lên lầu, Khương Nghị ngồi xổm xuống ôm chính mình hai chân muộn thanh khóc lóc, càng ngày càng khống chế không được chính mình cảm xúc, bả vai run rẩy lợi hại, hắn khóc đến thở không nổi, nhưng trên lầu người, không xuống dưới liếc hắn một cái.
.
.
.
Một tháng thời gian, nàng gây án thủ pháp càng ngày càng nhanh chóng, phi thường thuận lợi, không có một lần bị phát hiện.
.
Không phải nàng vận khí tốt, mà là Phó Hựu mỗi lần đều sẽ ở địa phương trợ giúp nàng thuận lợi được đến muốn ăn cắp đồ vật, chỉ tiếc, mỗi lần đều có hắn trong miệng cái gọi là đại giới.
.
Không có một lần có thể tránh được, đem nàng kéo vào các loại phòng, thậm chí sân thượng mái nhà, dùng hắn biên chế tốt các loại lý do đi thao nàng, ở khác nhau địa phương trên mặt đất đều lưu lại thể dịch.
.
Bị dâm nói nhiều cũng liền chết lặng, mỗi lần đều nói ở nhẫn nại, thừa nhận hạ thân vui thích, chỉ cần tìm được nàng mụ mụ là được, là có thể đủ kết thúc loại này nhục nhã, nhưng nàng vĩnh viễn cũng không biết khi nào là cái đầu.
.
Mà cuối cùng, ở cuối cùng một lần trộm hắn một bức danh họa, ngày hôm sau buổi sáng, Phan Quốc Thành đã bị tuyên cáo phá sản, danh nghĩa sở hữu sản nghiệp toàn bộ bị phong tỏa, nàng tự nhiên cũng không có đồ vật nhưng trộm.
.
Nhìn đến này tin tức, nàng theo bản năng cho rằng chính là chính mình làm, lớn như vậy năng lực, đem một người trộm được phá sản.
.
Di động thượng truyền đến một cái tin tức, là cái xa lạ hào.
.
【 buổi tối 8 giờ, địa chỉ cho ngươi lại đây, sẽ được đến ngươi muốn đồ vật. 】.
.
Hẳn là Phó Hựu, trừ bỏ hắn, không ai sẽ cho chính mình muốn.
.
Di động bị nàng nắm phát khẩn, không biết là hưng phấn vẫn là lo lắng.
.
Nhanh, lập tức liền nhanh, chỉ cần được đến chính mình muốn manh mối, này hết thảy đều sẽ kết thúc, lập tức rời đi thành phố này, cách hắn rất xa!.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
RomanceTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...