049. Ngươi này há mồm cũng đừng nghĩ muốn (H) thêm càng

100 1 0
                                    

.
Nàng hô hấp theo run rẩy, làm lơ tính nhảy qua cái này đề tài.
.
"Vậy ngươi đem ta nhốt ở nơi này thao, ngươi có thể giúp ta tìm được ta mẹ sao?".
.
Trả lời đảo làm hắn không nghĩ tới, "Liền như vậy không quan tâm ngươi kia đệ đệ?".
.
"Không có gì hảo quan tâm, ngươi giúp ta tìm được ta mẹ, đây là ngươi phía trước đáp ứng tốt điều kiện, ngươi không thể nói chuyện không giữ lời.".
.
Hắn muộn thanh một hừ, khiêu khích ý nhị mười phần, túm nàng cánh tay đem nàng kéo tới, đưa lưng về phía nắm nàng vú, ở nàng bên tai nói nhỏ.
.
"Không phải ngươi nói trước lời nói không giữ lời sao? Trước từ ta bên người đào tẩu người không phải ngươi sao? Ngươi đã là vi ước trước đây.".
.
"Nhưng đó là ngươi nguyên bản liền ở gạt ta, Phan Quốc Thành căn bản là không biết ta mẹ nó rơi xuống!" Nàng chính là bị đơn giản như vậy nói dối lừa gạt, mới có thể bị hắn bạch bạch chịu thao một tháng.
.
"Ngươi chính là ở lợi dụng ta chèn ép hắn thôi, các ngươi hai người sự tình làm ta tham dự, dựa vào cái gì!".
.
"Vậy ngươi biết ta vì cái gì tưởng lộng chết hắn sao?" Ngữ khí chợt trở nên ác tàn nhẫn, lặc nàng cổ chất vấn.
.
Nàng hô hấp bất quá tới, "Ta. Không biết, ngươi buông ta ra!".
.
"Ta đây nói cho ngươi! Hắn đem lúc trước nói tốt hiệp ước vi phạm, ngươi lần đầu tiên quấn lên ta, trộm cái kia kim cương, nói tốt 6000 vạn, tới tay sau, thế nhưng cho ta hàng tới rồi một ngàn vạn, còn muốn cho ta giúp hắn bảo hộ bảo bối của hắn, hắn như thế nào dám can đảm đưa ra như vậy yêu cầu? Ta đương nhiên liền ở lựa chọn đem đồ vật của hắn một kiện một kiện hủy diệt, sau đó lại lộng chết hắn.".
.
Khương Hân dương đầu thống khổ nhắm hai mắt lại, khó chịu đến cực điểm.
.
Liền này đơn giản, bị hắn cấp lộng chết? Người nam nhân này căn bản là không đem bất luận cái gì một cái sinh mệnh để vào mắt, hắn mới là nhất hẳn là đi tìm chết người!.
.
Phó Hựu buông lỏng ra cánh tay, nàng nằm sấp xuống đi cúi đầu ho khan, tác động dưới thân hắn cắm vào cặc, trướng đau tưởng đi phía trước trốn, nhịn xuống này nhất cử động.
.
"Ngươi rút ra. Ta bụng hảo trướng, cầu xin ngươi.".
.
"Trướng?" Hắn lạnh nhạt hỏi lại, xoa bóp nàng vú, "Nhưng ta còn thực sảng, một chút đều không nghĩ ra tới, làm sao bây giờ?".
.
Vặn nàng cằm, đem nàng mặt sau này vặn vẹo, "Kia bằng không ngươi giúp ta liếm đi, ta liền ra tới.".
.
Hắn đưa ra yêu cầu, nàng căn bản là không có cự tuyệt quyền lợi.
.
"Kia. Ngươi làm ta bài xuất ra, khó chịu.".
.
"Không có khả năng." Hắn vuốt cổ khởi bụng, mắt đen đạm cười không rõ cảm xúc, "Đó là làm ngươi bài xuất ra, nên như thế nào làm ngươi mang thai đâu.".
.
Này nam nhân thật sự muốn cho nàng mang thai, điên rồi sao?.
.
"Ta không thể mang thai, ngươi vì cái gì muốn cho ta mang thai! Ta không nghĩ mang thai!".
.
Nàng dùng hết sức lực đi phía trước chạy, bị hắn dễ như trở bàn tay chế trụ eo túm trở về, "Nhìn ngươi lưu nãi không hảo sao? Tùy ý ta thao, ngươi nếu là muốn chạy, ta liền dùng hài tử uy hiếp ngươi, tỉnh còn phải mỗi ngày đều lo lắng ngươi sẽ chạy.".
.
"Ta không chạy! Ta thật sự không chạy, ta không nghĩ mang thai cầu xin ngươi, ngươi buông tha ta đi, ngươi cũng chỉ là tưởng thao ta mà thôi! Đừng làm ta mang thai. Ô.".
.
Hắn bò lên trên trước liếm láp nàng mặt, đầu lưỡi liếm ở nàng cánh môi thượng, hẹp dài đôi mắt cười nheo lại.
.
"Ai nói ta cũng chỉ là tưởng thao ngươi? Ngươi cái này tiểu dã miêu thực cùng ta tâm ý, vĩnh viễn lưu tại bên người cũng không tồi, vừa vặn ta thiếu cái sủng vật, cũng thiếu cái lão bà, ngươi hai người kiêm đến, sao lại không làm?".
.
Kẻ điên, kẻ điên!.
.
"Ta không cần, ta không cần làm lão bà ngươi, ta chán ghét ngươi ghê tởm ngươi, ai mẹ nó ái làm ta không làm!".
.
Một câu, làm hắn sắc mặt đằng đại biến, mặt mày gian ninh khởi nếp uốn tràn đầy lửa giận.
.
Nàng thất sách, cảm xúc quá mức kích động, nói thô tục.
.
Phó Hựu chậm rãi đứng dậy, vươn tay cánh tay kéo ra đầu giường ngăn tủ, lấy ra khiêu đản lại đây, đem dưới thân cặc rút ra, khiêu đản nhét vào đi.
.
Còn không có đối nàng có điều động tác, trong lòng sợ hãi đang ở dần dần bay lên.
.
Giây tiếp theo, hắn túm nàng cánh tay bỗng nhiên phiên khởi, bối hung hăng quăng ngã ở cứng rắn trên sàn nhà, nàng liền biết chính mình muốn xong đời.
.
"Ách.".
.
Cái tay kia bóp chặt nàng cổ, hướng trên mặt đất ấn, trợn mắt giận nhìn trừng mắt nàng, trong mắt tơ máu rõ ràng có thể thấy được.
.
"Chán ghét ta? Ghê tởm ta? Ngươi rất ngưu a, ngươi biết nói những lời này hậu quả là cái gì sao? Ta sẽ đem ngươi thao làm ngươi một chữ đều nói không nên lời!".
.
Hắn đỡ thẳng thắn cặc ngồi xuống nàng trước ngực, "Mẹ nó cấp lão tử há mồm!".
.
Không đợi nàng nhắm chặt thượng miệng, bóp nàng mặt, đau đớn làm miệng nàng trương tới rồi lớn nhất, Phó Hựu loát động cặc lại lần nữa ngạnh khởi, hướng miệng nàng trung hung hăng mà chọc đi.
.
"Ngươi hàm răng nếu là dám đụng tới ta, ta liền đem ngươi nha toàn nhổ sạch!".
.
Hắn hận không màng tất cả hướng bên trong chọc, chọc đến nàng yết hầu, nôn khan buộc chặt, kẹp chặt quy đầu sảng lại làm hắn vô tâm tình đi cảm thụ, hắn liền muốn hung hăng đi thao chết này trương sẽ không nói miệng!.
.
Hít thở không thông thiếu chút nữa trợn trắng mắt, nàng thống khổ nghẹn thanh sắc mặt, mới từ nàng trong thân thể rút ra cặc đặt ở trong miệng lệnh nàng phạm ác, mà này ghê tởm dẫn tới buộc chặt yết hầu, lại làm hắn càng dùng sức hướng trong chọc.
.
"Nôn." Khóe mắt bị đỉnh ướt át, nàng mất khống chế đẩy hắn, xin tha nói đều nói không nên lời, bị hắn ấn thủ đoạn tiếp tục đi xuống áp, muốn đem nàng thực quản cấp chọc rốt cuộc.
.
Trước mặt tức giận mặt, là đối mặt kẻ thù mới có hận ý, cắn răng mở miệng thô bạo.
.
"Nếu sẽ không nói, này há mồm ngươi cũng cũng đừng muốn!".
.
Nàng quên mất người nam nhân này thủ đoạn, sẽ đem nàng cấp lộng chết, hung hăng mà lộng chết.
.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ