.
Đem cửa điêu khắc cùng nhau ném tới án thư hạ, Khương Hân vững vàng tiếp được giấu đi.
.
Môn mở ra, bên ngoài bạo nộ người ngừng lại, nhìn đến hắn khi giật mình lăng một giây đồng hồ, sau đó nhấc chân muốn hướng bên trong đi.
.
"Vừa rồi nơi này là không phải tới cái nữ! Ta tận mắt nhìn thấy đến nàng vào được.".
.
Phó Hựu vươn chân vướng hắn, một bên mở ra cửa đèn chốt mở, phòng trong nháy mắt bị chói mắt quang đánh lượng.
.
Phan Quốc Thành sai không vội phòng bị vướng, một bên kinh hô đi phía trước tài, nam nhân nâng lên đầu gối, đỉnh ở hắn mập mạp bụng nạm thượng, vững vàng chống đỡ hắn.
.
"Phan lão bản, như vậy xông vào ta phòng có phải hay không không phúc hậu? Ngươi trong miệng người là ai, ta như thế nào chưa thấy qua?".
.
"Ngươi ít nói nhảm, ta tận mắt nhìn thấy đến nàng tiến vào, ngươi có phải hay không đem kia nữ nhân cấp ẩn nấp rồi? Ngươi đem nàng tàng nào!".
.
"Cơm có thể ăn bậy, lời nói không thể nói bậy.".
.
Hắn đôi tay cắm túi, mày rậm đè thấp, không có làm ra không hề uy hiếp cảm động tác, đã có tựa giết người dục vọng, cửa vài người đã ngo ngoe rục rịch nắm lấy túi trung điện giật thương.
.
Phan Quốc Thành biết hắn làm người, khẳng định sẽ không lựa chọn ngạnh giang, hừ hừ thanh.
.
"Hành, vậy ngươi làm ta nhìn xem này nhà ở, nói không chừng nàng chạy vào tàng đi đâu vậy, ngươi cũng không phát hiện, như vậy có thể đi?".
.
Phó Hựu nghiêng người nhường đường, "Tùy ý.".
.
Tránh ở án thư phía dưới người gắt gao che lại miệng mình, trái tim đều nhắc lên, trợn tròn đôi mắt nhìn trước mặt ghế chân.
.
Đột nhiên có tiếng bước chân lại đây, nàng sợ tới mức thân mình đều cương, ngay sau đó, một đôi màu đen giày da ánh vào mi mắt, quần dài bao vây lấy hai chân, ngồi ở ghế trên, hắn chặn nàng.
.
Nàng không cảm thấy này nam nhân có bao nhiêu hảo tâm.
.
Phó Hựu đem ghế dựa đi phía trước hoạt động, một tay chống đầu, mặt vô biểu tình nhìn lão nhân kia ở trong phòng ruồi nhặng không đầu giống nhau tán loạn, kéo ra bức màn tìm.
.
Một cái tay khác chậm rãi đi xuống duỗi đi, bỗng nhiên ấn xuống nàng đầu, ghé vào hắn hai chân chi gian, chỉ chỉ kia đoàn sưng to đồ vật, ý tứ thực rõ ràng.
.
Khương Hân liền biết.
.
Nàng không muốn, trên tóc tay lại càng ngày càng phát khẩn, đem nàng da đầu lặc đau quá.
.
Đau đớn sử dụng hạ, nàng vươn tay sờ hướng hắn quần thượng, hắn sức lực quả thực lỏng.
.
Biểu tình nan kham, chậm rãi cởi bỏ hắn dây lưng, tận lực không phát ra âm thanh, đem khóa kéo đi xuống kéo đi.
.
Nàng còn ở do dự mà kia màu đen quần lót, Phó Hựu lại buông ra nàng, nhanh chóng đem quần lót kéo xuống quay lại, dữ tợn cự vật nhảy đánh ra tới, thực rõ ràng, hắn đã nhịn không được.
.
Ấn nàng đầu, hướng hắn cặc thượng bò đi, cứng rắn âm mao trát nàng mặt, phi thường không thoải mái, mở miệng ra vươn đầu lưỡi, ở hắn cặc thượng liếm láp.
.
Bởi vì không gian quá tiểu, nàng chỉ có thể đem thân mình cuộn tròn lên quỳ trên mặt đất, chống hắn đầu gối.
.
Phan Quốc Thành tìm một vòng, xác thật không tìm được người, nơi này trần nhà cũng không có biện pháp cạy ra, chẳng lẽ hắn thật nhìn lầm rồi? Nói không chừng ở cách vách?.
.
Quay đầu nhìn đến hắn chính âm mắt nhìn chằm chằm hắn, chỉ là ha hả cười hai tiếng.
.
"Xem ra đích xác không tàng đến ngươi nơi này, ta đây cũng liền đi trước, bất quá phó tiên sinh, ta chính là nhìn trúng ngài được xưng một con ruồi bọ đều phi không đi vào an bảo đoàn đội, mới thuê ngài, như thế nào đến ta này, lại nhiều lần bị nàng thực hiện được đâu? Ta lần này điêu khắc chính là lại bị nàng cấp trộm đi, như thế nào giải thích!".
.
Khóe miệng thế nhưng khó được nứt ra rồi cười, chống đầu tay cũng thả xuống dưới, sau này nằm ngửa, từ góc độ này, vừa lúc có thể nhìn đến dưới thân người, là như thế nào gian nan phun ra nuốt vào đồ vật của hắn.
.
"Sai lầm mà thôi, rốt cuộc không ai sẽ có toàn bộ thành công một lần, còn nữa, ngươi này điêu khắc bán đấu giá giá thấp cũng quá tiện nghi, còn không bằng cấp làm người trộm.".
.
"Ngươi " hắn nổi giận đùng đùng chỉ vào, lại vội vàng thả xuống dưới, "Lại tiện nghi kia cũng là ta muốn bán đấu giá đi ra ngoài tiền! Ngươi là tới bảo hộ ta tài sản, không phải tới làm thấp đi ta đồ vật!".
.
Hắn như suy tư gì gật đầu, "Nói như vậy, kia thoạt nhìn ngươi thực thiếu tiền sao, như vậy tiện nghi đều không từ thủ đoạn, đã từng kia khối mấy trăm triệu kim cương, cũng chưa thấy qua ngươi đương hồi sự a?".
.
"Ta thiếu không thiếu tiền, còn không cần ngươi tới lo lắng, các ngươi an bảo phí ta sẽ cứ theo lẽ thường cấp, ta không phải ngôn mà không nói gì người!".
.
Phó Hựu vươn tay, ấn xuống nàng đầu, dùng sức đi xuống áp.
.
"Ngô.".
.
Thấp tiểu nhân hít thở không thông thanh, bị hắn nói chuyện thanh che dấu.
.
"Ngôn mà không nói gì?" Hắn khóe miệng hướng một bên bên tai kéo đi, trong mắt nhiều khinh thường, "Cái này từ đích xác rất thích hợp ngươi, làm chúng ta tới dự toán một chút, ngươi kim cương quặng có thể căng bao lâu đâu?".
.
"Hai tháng?" Hắn nghiêng đầu liếm láp bén nhọn răng nanh.
.
Phan Quốc Thành trái tim nhắc tới.
.
"Một tháng?".
.
Hắn hô hấp thác loạn, ánh mắt mơ hồ không xong, thậm chí dần dần có bắt đầu tức giận dấu hiệu.
.
Phó Hựu khóe miệng gợi lên, ngữ khí tràn ngập vô cùng tự tin, "Ngắn nhất hai tuần.".
.
"Phó tiên sinh!" Hắn không thể nhịn được nữa, "Ngươi dựa vào cái gì nói như vậy? Ta kim cương quặng hảo đâu! Không cần ngươi lo lắng, nếu ngươi như thế xem ta không thoải mái, kia tiếp theo an bảo ta cũng liền sẽ không lựa chọn ngài.".
.
Phó Hựu sách thanh, "Hành động theo cảm tình Phan lão bản, này không phải các ngươi kiêng kị nhất sự tình sao? Chúng ta chính là ký hợp đồng, ngươi này một năm đều đến thuê ta, tới đối với ngươi tài sản chuyên chúc bảo hộ.".
.
"Bảo hộ không được, ngươi tương đối khấu tiền, có bao nhiêu ngươi khấu nhiều ít, chỉ là này an bảo đoàn đội đổi không được, bằng không ngươi đến cho ta một bút kếch xù bồi thường, ngươi nói, hai ta ai mệt?".
.
Phan Quốc Thành khí trái tim đều có chút không xong, tương đối với mà nói, hắn ngồi ở chỗ này sảng đến không được, tay thủ sẵn nàng tóc, trên dưới ở nàng hầu trung lao tới.
.
Khương Hân dùng sức bắt lấy hắn đầu gối, xin tha lại không dám mở miệng, liền một chút thanh âm nàng cũng không dám phát ra, da đầu xả đau, xanh tím cặc chọc nàng giọng nói, mặt đỏ lên sắp hít thở không thông.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
RomanceTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...