078. Ngươi dám đánh ta

110 2 0
                                    

.
Bởi vì là thuận sản, nàng thân mình cũng tương đương mỏi mệt, ngã vào trên giường bệnh mấy ngày, đều không nghĩ đứng dậy, nàng mở mắt ra muốn nhìn chính mình hài tử, Phó Hựu cố chấp ở bên người nàng chỉ vào chính mình mặt, "Xem ta là được, xem bọn họ làm cái gì, mới ra tới mấy ngày, khẳng định không ta đẹp.".
.
Nàng giơ lên mềm oặt tay, một chưởng phiến ở hắn trên mặt, hắn cũng không né, ngược lại cười hì hì nắm lấy hôn môi tay nàng.
.
"Lão bà vất vả, chờ ngươi xuất viện chúng ta liền lãnh chứng, ngươi nghĩ muốn cái gì muốn hôn lễ ta đều cho ngươi.".
.
Hài tử đều đã sinh ra tới, cái gì hôn lễ đều không nghĩ muốn, nàng nhắm mắt lại, muốn ngủ, từ tỉnh lại đến bây giờ, chỉ mở miệng nói với hắn quá một câu muốn xem hài tử nói, không có phản ứng quá hắn.
.
Quả nhiên, nam nhân không hài lòng, chính là thấu tiến lên đây lăn lộn nàng, không hề sức lực, thậm chí cảm thấy hắn bệnh tâm thần.
.
"Lão bà đừng ngủ, ngươi ngủ thời gian dài như vậy, muốn ăn cái gì cùng ta nói.".
.
Nàng muốn cho hắn chết.
.
Phó Hựu cọ ở nàng trên mặt, bỗng nhiên nhìn đến nàng mở mắt, còn không có mở miệng giây tiếp theo, nàng liền nghiêm túc hỏi, "Ta lão đệ hiện tại ở đâu?".
.
Phó Hựu sửng sốt.
.
"Như thế nào hỏi hắn?".
.
Nàng chỉ là bỗng nhiên nhớ tới, Khương Nghị cũng ở bệnh viện, chỉ là cũng không ở cái này bệnh viện, cuối cùng một lần thấy hắn, thọc hắn một đao sau liền chạy, không biết hiện tại bệnh tình khôi phục thế nào.
.
"Ta lão đệ đâu.".
.
Nàng lại nghiêm túc mà lặp lại một lần, một khi đã như vậy, Phó Hựu cũng không tính toán gạt nàng.
.
"Hắn hiện tại ở tây khu tinh thần viện điều dưỡng, muốn từ bệnh viện chạy ra thọc thương hộ sĩ cùng bác sĩ, bước đầu giám định đại não cùng tâm trí có chút vấn đề, đơn giản tới nói chính là bệnh tâm thần.".
.
Khương Hân nhìn hắn, lại không giống như là đang nhìn hắn, ánh mắt vô thần vô tiêu cự, kinh ngạc nói không nên lời lời nói.
.
Cố tình hắn còn nói thêm, "Rất có khả năng là ngươi thọc hắn kia một đao, tạo thành kết quả.".
.
Lược có âm trầm nói ở bên tai xoay quanh, khóa lại màu trắng chăn trung thân thể dần dần cứng đờ, ngay sau đó, có trên bụng hơi hơi truyền đến đau đớn.
.
Phó Hựu theo lại cười, ôn nhu vuốt ve thượng nàng sườn mặt, "Không có việc gì lão bà, hắn không chết được, nếu ngươi cũng không nghĩ làm hắn chết, ta đây liền ở bệnh viện nhiều phân phó người hảo hảo chiếu cố hắn, rốt cuộc chính là ta hài tử cữu cữu, cũng không thể làm hắn nói chết thì chết.".
.
Nàng lược có minh bạch, "Ngươi có phải hay không liền nghĩ hắn chết đâu? Liền bởi vì hắn lần trước đánh ngươi hai thương.".
.
"Như thế nào sẽ.".
.
Hắn âm thầm cười nhẹ, cúi đầu cọ ở nàng trắng nõn trên cổ, khàn khàn thanh âm từng trận truyền tiến lỗ tai trung, "Rốt cuộc ta cũng đánh ngươi mấy thương, huề nhau.".
.
Hiện tại chỉ cần hồi tưởng lên, cẳng chân thượng liền ẩn ẩn đau đớn, kia dữ tợn vết sẹo, là vĩnh không thể xóa nhòa chứng cứ.
.
Nằm viện hai chu sau liền xuất viện, hắn trực tiếp mang theo chính mình đi lãnh chứng.
.
Lệnh người khó có thể tin chính là, tại đây hai chu nội nàng hoàn toàn chưa thấy qua chính mình hai đứa nhỏ, thậm chí chưa cho bọn họ uy quá nãi, nàng một lần hoài nghi Phó Hựu đưa bọn họ ẩn nấp rồi, không nghĩ làm nàng nhìn thấy, rất nhiều lần yêu cầu hắn đem hài tử lấy lại đây, hắn lại luôn là làm nàng nghỉ ngơi nhiều.
.
Xuất viện sau về đến nhà chuyện thứ nhất, chính là đem này căn biệt thự cấp tìm kiếm lại đây, lại liền một cái quỷ ảnh cũng chưa nhìn thấy, lửa giận chậm chạp nghẹn ở trong lòng không dưới, xuống lầu bắt lấy ở trong phòng khách thản nhiên mỉm cười xem nàng nam nhân, chết túm hắn cổ áo, cắn răng mở miệng trừng mắt hắn.
.
"Ngươi đem hài tử cấp tàng nào? Đem bọn họ cho ta! Đó là ta cực cực khổ khổ sinh hài tử, ngươi dựa vào cái gì không cho ta xem!".
.
Lửa giận làm nàng trên cổ gân xanh tuôn ra, ở trắng nõn làn da thượng phá lệ rõ ràng, Phó Hựu bắt lấy nàng non mịn tay nhỏ, đại chưởng bao bọc lấy cọ xát nàng mu bàn tay.
.
"Lão bà, gấp cái gì, chúng ta vừa mới lãnh quá chứng mà thôi, còn không có hảo hảo hưởng thụ kết hôn sau thời gian đâu, đem hài tử lấy lại đây nhiều phiền toái, dù sao ngươi này sữa, cũng là cho ta ăn, ta nhưng không nghĩ làm cho bọn họ độc chiếm.".
.
Nàng tức giận run rẩy thân mình, bả vai đều theo hô hấp ở run lên run lên, không thể nhịn được nữa giơ lên tay phiến hắn một cái tát.
.
Thanh thúy bàn tay thanh phá lệ rõ ràng, hắn mặt hơi hơi chuyển qua đầu, đau đớn làm hắn liếm liếm sau răng cấm, ngược lại một bộ không có sinh khí.
.
"Đem hài tử cho ta!" Nàng rống lên.
.
Phó Hựu tùy tay xoa xoa phiếm hồng sườn mặt, cười thầm càng thêm kiêu ngạo.
.
"Ngươi dám đánh ta, là không nghĩ muốn hài tử sao?".
.
Toàn thân chết lặng đều bắt đầu rùng mình, khó có thể tin, "Mới vừa kết hôn ngươi liền như vậy đối ta?".
.
Hắn bỗng nhiên nắm lấy cánh tay của nàng, đẩy nàng triều mặt sau nhanh chóng sau này lui, thật mạnh để ở góc tường, cúi đầu mở miệng ra liền cắn nàng cổ, vươn đầu lưỡi liếm láp kia khối nộn nộn làn da.
.
Khương Hân khó chịu ngẩng lên đầu, chết lặng chịu hắn hành động.
.
"Lão bà, ngươi nghe lời, nghe lời ta khiến cho ngươi thấy bọn họ, chúng ta đều kết hôn, như thế nào sẽ không cho ngươi thấy hài tử đâu, chỉ là bọn hắn ở quá quấy rầy chúng ta, ta còn tưởng cùng ngươi quá hai người thế giới đâu.".
.
Hắn nói thật dễ nghe, nhưng rõ ràng chính là muốn dùng hài tử tới uy hiếp nàng.
.
"Ngươi làm ta thấy bọn họ, làm ta thấy bọn họ a!".
.
Khương Hân khí vươn chân đi đá hắn, kia không nặng không lớn lực đạo, với hắn mà nói chính là ở cào ngứa.
.
Dùng sức đi cọ nàng gương mặt cùng cổ, ma tiêu nàng lửa giận, cố tình dùng một bộ cưng chiều ngữ khí.
.
"Ngoan, nghe lời, ngươi vừa mới xuất viện, ta nhưng không nghĩ chạm vào ngươi, hôm nay trước đem ngươi sữa cấp tễ.".
.
"Ngươi chính là cái vô sỉ tiểu nhân!".
.
"Là, ta là vô sỉ, ai làm ta yêu ngươi, cho nên ngươi cần thiết đến yêu ta.".
.
Chỉ là dùng kia hai đứa nhỏ, tới uy hiếp nàng yêu hắn, nếu không về sau hắn liền nghĩ không ra còn có cái gì biện pháp có thể làm nàng yêu chính mình.
.
Đây là một hồi thắng lợi hư mỏng tiền đặt cược, cũng là cần thiết thắng lợi cuối cùng một lần cơ hội.
.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ