076. Ta giúp ngươi hút ra tới, H

90 0 0
                                    

.
Mang thai kế tiếp ba tháng nội hắn không có chạm vào nàng, bụng theo từng ngày bắt đầu càng lúc càng lớn, nàng hành động đều thành phi thường không có phương tiện một sự kiện, cánh tay thượng thạch cao vẫn là chính hắn cầm công cụ, thật cẩn thận cho nàng dỡ xuống, sợ chạm vào đau nàng.
.
Này nam nhân hoàn toàn liền thành nô lệ, tùy kêu tùy đến, ngủ cũng ở nàng trên chân trói lại cái lục lạc, nàng xoay người vừa động, lập tức liền tỉnh, không thể làm nàng nghiêng người đè nặng trái tim, đem nàng ôm chặt trong ngực trung.
.
Khương Hân bắt đầu học sai sử hắn, giống như chính mình làm nhiều quá mức, hắn đều sẽ không sinh khí, nhẫn nại tính tình đem sở hữu nàng muốn ăn đều mua trở về, cho dù là nàng bỗng nhiên tưởng nói chơi trò chơi ghép hình, cũng làm người mua hai ngàn nhiều trò chơi ghép hình, tùy tiện làm nàng chơi.
.
Kết quả nàng chỉ chơi năm phút liền không nghĩ chơi, làm hắn đem những cái đó trò chơi ghép hình đua hảo, muốn nhìn một chút phục hồi như cũ sau hình ảnh, một đại nam nhân liền ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, nhìn những cái đó hài đồng trò chơi ghép hình, từng bước từng bước nhắm ngay đi đua, xem chính là hoa cả mắt, đôi mắt đau nhức.
.
Không biết qua bao lâu thời gian, hắn ngẩng đầu vừa thấy, trên giường người chống đầu, sớm đã ngủ, tức khắc bật cười, nguyên bản nhớ tới thân bồi nàng một khối ngủ, lại nhìn nhìn chính mình bên chân một ngàn cái trò chơi ghép hình, thở dài, lại bắt đầu cầm lấy tới đua.
.
Chính mình làm nghiệt, quỳ cũng đến đua xong.
.
Như vậy nhật tử liên tục càng lâu, nàng liền càng hưởng thụ, chỉ cần hắn không chạm vào chính mình, nàng liền càng thêm đắm chìm ở hắn đối chính mình sủng nịch trung.
.
Nhưng càng lâu, trong bụng hài tử cũng mau sinh ra, nếu hài tử một khi sinh ra, kia nàng đã có thể không có mang thai bùa hộ mệnh, đến lúc đó liền khó khăn.
.
Phó Hựu ôm chặt trong lòng ngực người, mới vừa vào ngủ hắn nghe được lục lạc động tĩnh, nàng chân ở bất an nhúc nhích.
.
"Làm sao vậy?".
.
Vội vàng ngồi dậy, thấy nàng cả người cuộn tròn ở nơi nào, một tay che lại ngực, muộn thanh khàn khàn, "Đau.".
.
"Nơi nào đau?" Hắn hoảng loạn ngồi thẳng thân thể, vuốt ve thượng nàng bụng, còn tưởng rằng là đau bụng, lại không nghĩ rằng nàng che lại ngực, "Ngực đau, hảo trướng.".
.
Có một tia không tầm thường, nàng cảm thấy chính mình có thể cảm thụ ra tới cái gì, theo bản năng muốn tránh né hắn, lại không nghĩ rằng nam nhân trực tiếp xuyên thấu nàng quần áo đem tay đặt ở nàng trướng đau ngực thượng.
.
Lòng bàn tay gian xẻo cọ sưng to núm vú, bỗng nhiên ướt át nhiễm ướt hắn ngón tay. Chỉ là sửng sốt một chút, thực mau phản ứng lại đây, trong giọng nói đều mang theo chút hưng phấn, "Lão bà, ngươi lưu sữa!".
.
Nàng đương nhiên biết! Cắn răng muốn đem hắn tay cầm khai, hắn lại càng thêm dùng sức xoa bóp nàng vú, cúi đầu dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn một chút nàng lỗ tai, mẫn cảm thân thể thực nhanh có phản ứng.
.
"Đừng nóng vội, ta tới giúp ngươi hút ra tới, bằng không ngươi đến vẫn luôn đau.".
.
Vì cái này thời khắc hắn làm không ít công lược, xem những cái đó thai phụ thư tịch thời điểm liền biết vú bên trong sữa đổ ở bên trong không bài xuất ra là phi thường trướng đau, loại sự tình này đương nhiên đến từ hắn tới làm.
.
"Ngoan, ta giúp ngươi hút ra tới.".
.
Không đợi nàng mở miệng, gấp không chờ nổi vén lên nàng quần áo, từ đầu thượng cởi xuống dưới.
.
"Ngô ta không cần!".
.
Biết rõ cự tuyệt không được, nàng còn ở đẩy đầu của hắn chống cự, đau đến mau đem nàng nước mắt đều kích thích ra tới, Phó Hựu giơ lên nàng hai cái cánh tay cử cao lên đỉnh đầu ấn xuống, cúi xuống thân gấp không chờ nổi mà cắn thượng kia thẳng thắn ngạnh khởi sưng đỏ núm vú.
.
Chỉ là thoáng một hút, bên trong sữa liền gấp không chờ nổi bị hút vào hắn trong miệng, mẫn cảm núm vú ở hắn nước miếng ôn nhu mà bao vây hạ, dưới thân cũng cầm lòng không đậu ướt, hai chân không khỏi cọ xát lên.
.
Hắn thấy được nàng phản ứng, trong miệng động tác càng là làm không biết mệt, càng ngày càng dùng sức, há mồm cắn thượng nàng mẫn cảm núm vú.
.
"A.".
.
Nàng đau gọi, nhưng theo trướng đau đớn biến mất, thế nhưng cảm thấy thoải mái, bên kia tựa hồ là không hài lòng hắn sơ sẩy, lại càng ngày càng trướng. Đau nàng càng thêm khó chịu, ấp úng cầu hắn.
.
Nghe được mấy chữ, hắn nâng lên đôi mắt, áp lực không được hưng phấn hỏi, "Ngươi cầu ta cái gì?".
.
"Ngô. Cầu xin ngươi, hút bên kia, thật là khó chịu ô.".
.
Khóe môi gợi lên vừa lòng cười, cọ nàng non mềm trướng phình phình vú, "Yên tâm, này liền thỏa mãn ngươi.".
.
Bên kia núm vú sưng đến lợi hại, phấn nộn núm vú đã sưng hồng kỳ cục, nàng đau đến thật là khó chịu, thoáng một chạm vào đều là mẫn cảm.
.
Nhưng nam nhân cố tình trước không bằng nàng mong muốn, dùng lạnh lẽo môi mỏng đi cọ núm vú, khiêu khích nàng mẫn cảm thân thể, dưới thân người chịu không nổi, ngượng ngùng hừ ra tiếng, cầu hắn thanh âm cũng càng lúc càng lớn.
.
"Cầu xin ngươi, giúp ta hút, cầu xin ngươi ô.".
.
Cái tay kia không tự chủ được sờ đến nàng dưới thân, đã là ướt dầm dề một mảnh, đầy tay bị dâm thủy ướt nhẹp, rút ra làm nàng xem, ngón tay tiêm treo tinh thể vệt nước, một bên không có hảo ý hỏi.
.
"Đây là cái gì?".
.
"Giúp, giúp ta hút ra tới, cầu ngươi!".
.
"Ân hừ, vậy ngươi trước nói cho ta, đây là cái gì?".
.
Khương Hân không thể nề hà, khóc đỏ hốc mắt, "Thủy. Dâm thủy.".
.
"Có nghĩ làm ta thao ngươi?".
.
"Giúp ta hút. Tưởng, ta tưởng.".
.
Nhìn thấy nàng đùi cọ xát càng ngày càng dùng sức, treo ở nàng mắt cá chân thượng lục lạc leng keng rung động, nhịn không được về nhịn không được, nhưng hắn là thật sự tưởng cắm vào đi, như vậy ấm áp ướt át địa phương, là nàng tra tấn, cũng quả thực chính là đối hắn trừng phạt.
.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ