022. Ngươi kẹp ngạnh ngươi đến phụ trách!(H)

149 0 0
                                    

.
Sưng đỏ tao huyệt thối nát bất kham, hắn thô dài đồ vật đỉnh ở bên trong, còn có thể nhìn đến nàng lỗ lồn co rút lại, Phó Hựu nhưng luyến tiếc rút ra.
.
Dưới thân người ở khóc, xem ra tới có bao nhiêu đáng thương.
.
Hắn đem nàng từ phía sau bế lên, dùng tiểu hài tử xi tiểu tư thế, khuất nhục nàng tự tôn.
.
Đem nàng phóng tới trên giường, cuộn lên nàng một chân, trực tiếp đem nàng quay cuồng lại đây, dưới thân đồ vật kẹp hắn càng khẩn.
.
"Tê. Tiểu dâm hóa, kẹp như vậy khẩn, lão tử lại ngạnh.".
.
Nàng xin tha đẩy hắn ngực, "Cầu ngươi, ta khó chịu, ngươi đi ra ngoài. Ô cầu xin ngươi đi ra ngoài, ta thật là khó chịu a.".
.
Nhìn kia nhu nhược đáng thương bộ dáng, hắn cúi xuống thân cắn thượng nàng môi đỏ.
.
"Thật dâm đãng, kêu tao điểm, làm ta nghe một chút ngươi là như thế nào cầu ta.".
.
"Ô. Ta không cần, ta đau quá hảo trướng, ngươi rút ra đi, cầu ngươi!".
.
"Khó mà làm được đâu, ta bị ngươi cấp kẹp ngạnh còn như thế nào đi ra ngoài? Lại làm ta thao một lần bắn ra tới.".
.
Nàng hoảng sợ lắc đầu, "Không! Không! Ta cầu xin ngươi, ta thật là khó chịu. Ngô, chờ lát nữa lại thao được không, bụng thật sự hảo trướng.".
.
"Trướng?" Hắn vuốt ve thượng nàng phồng lên cái bụng, cười nhạo một tiếng.
.
"Hành a, có thể rút ra, trả lời trước ta mấy vấn đề.".
.
Khương Hân mắt rưng rưng liên tục gật đầu, sợ hắn lại động một chút.
.
Đôi tay kia nhẹ nhàng vuốt ve thượng nàng tóc, trên mặt cười một chút đều không ôn nhu, mang theo độc đáo bạo ngược.
.
"Ngươi trộm kia viên kim cương dùng để làm cái gì.".
.
Không nghĩ tới, thế nhưng thao chính mình còn hỏi loại này vấn đề.
.
"Ngươi. Ngươi nên sẽ không muốn đem ta nhốt vào ngục giam đi thôi?".
.
Hắn bật cười, "Ngục giam sẽ không, ta sẽ cho ngươi càng tốt địa phương.".
.
Nàng cắn khóe miệng, lại buông ra, "Kia. Ta đây nói, ngươi sẽ, ngươi sẽ đi ra ngoài sao?".
.
"Ân hừ.".
.
Từ yết hầu phát ra tới, đơn giản hai cái âm phù, chưa cho nàng một cái xác thực đáp án, nhưng là nàng biết, nếu không nói, khả năng sẽ thảm hại hơn.
.
"Kia, kia viên kim cương, với ta mà nói rất quan trọng, là ta mụ mụ trước khi mất tích bán đấu giá rớt, tìm được này viên kim cương bán đấu giá giả, ta là có thể tìm được ta mẹ nó manh mối." Nhìn vẻ mặt của hắn, không biết đối chính mình nói hay không tín nhiệm.
.
"Ta là nói thật! Ta không lừa ngươi!".
.
Phó Hựu nhướng mày, hướng bên trong đỉnh hạ.
.
"A." Trướng đau bụng bị hắn như vậy đỉnh đầu, thân mình mềm đi xuống, trướng cũng lợi hại hơn.
.
"Thật không gạt ta?".
.
Nàng đẩy bờ vai của hắn lắc đầu, "Không có, thật sự không có! Ngươi đi ra ngoài, hảo trướng a. Đi ra ngoài!".
.
Hắn hừ lạnh.
.
Nhìn dưới thân đồ vật, chậm rãi sau này thối lui, trướng đau cảm giác đang ở ra bên ngoài rời đi, còn kém một chút là có thể bài xuất ra.
.
Phó Hựu hơi híp mắt, ở cuối cùng một khắc ra tới khi, thật mạnh đỉnh đi vào.
.
"A!" Nàng nghênh ngang cổ, trướng nàng đã liều mạng muốn rời đi hắn cầm tù, liều mạng trừng mắt hai chân, đôi tay bị trói ở một khối, nàng nghiêng thân mình muốn chạy, bị hắn gắt gao ấn hông, ở kia sưng đỏ trên mông đánh đi xuống.
.
"Ô a, đau. Ta khó chịu ô ô, ngươi buông tha ta đi, ta thật sự không được, cầu ngươi." Nàng thống khổ lên, nào biết như vậy mới có thể câu dẫn khởi hắn biến thái.
.
Phó Hựu đỏ mắt, đem nàng hông ấn đi xuống, dưới thân quyết đoán thọc vào rút ra lên, làm lơ nàng khóc tiếng la, thậm chí muốn cho nàng kêu lại hung điểm.
.
"Làm lão tử bắn ra tới liền buông tha ngươi, ngươi kẹp ngạnh, ngươi đến chính mình phụ trách!".
.
Hắn động càng lúc càng nhanh, hai viên rũ xuống tới trứng trứng chụp đánh đi lên, làm nàng thống khổ hừ ninh, sắc mặt càng ngày càng khó chịu.
.
"Kêu a!".
.
Hắn cử cao kia hai điều non mịn chân dài, đi xuống dùng sức đè nặng, rõ ràng nhìn đến nàng lỗ lồn là như thế nào phun ra nuốt vào chính mình đồ vật.
.
"A. Ha, khó, khó chịu, ta không được, khó chịu.".
.
Đại não hảo hỗn loạn, như là ở một cái huyền nhai bên cạnh nghiêng, chân chính làm nàng hỏng mất, là hắn dùng sức chụp đánh ở nàng ngoại âm thượng kia một cái tát, hoàn toàn làm nàng thân mình tiết đi ra ngoài, bên tai truyền đến hắn dâm đãng bất kham nhục nhã, bên tai như là ù tai giống nhau nghe không được, đại não giống như hư ảo hết thảy, đẩy hắn ngực tay chậm rãi rũ đi xuống.
.
Phó Hựu sách một tiếng.
.
"Thể lực thật kém!".
.
Hắn nhanh hơn tốc độ, thọc vào rút ra mấy trăm hạ, ở nàng trong cơ thể chỗ sâu nhất bắn ra tới, dưới thân người run rẩy một chút sau, vẫn như cũ hôn mê bất tỉnh.
.
Bắn gần hai phút, hắn chậm rãi ra bên ngoài trừu, lỗ lồn trong lúc nhất thời khép kín không thượng, bên trong sền sệt tinh dịch hỗn hợp nàng dâm thủy ra bên ngoài dũng, nhiều nhiễm ướt dưới thân khăn trải giường một tảng lớn, còn ở cuồn cuộn không ngừng ra bên ngoài dũng.
.
Nhìn sưng đỏ lên lỗ lồn, còn ở thường thường co rút lại, thật muốn lại cắm vào đi!.
.
Miễn cưỡng ngừng dục vọng, ôm nàng hướng phòng tắm đi, dưới thân còn ở không ngừng nhỏ giọt tinh dịch chảy một đường.
.
Chờ hắn trở ra khi, cầm lấy đầu giường thượng điện thoại gọi đi ra ngoài.
.
"Mua một rương nhuận hoạt tề đưa lại đây.".
.
Đối diện lão ngũ đầy mặt mộng bức đồng ý tới, treo điện thoại sau, nhìn về phía lão bát.
.
"Nhuận hoạt tề là cái gì?".
.
Hắn kẹp yên tay một đốn, tự hỏi trong chốc lát.
.
"Tu xe máy dùng?".
.
"Đầu nhi không xe máy a.".
.
"Đó chính là tu xe thiết giáp.".
.
Từ ứng xuy một tiếng, "Vừa thấy chính là không tính sinh hoạt.".
.
"Vậy ngươi nói là cái gì a!".
.
Hắn đẩy đẩy mắt kính, "Tu giường.".
.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ