012. Đời này đều đi không xong

118 1 0
                                    

.
Nghe được thanh âm người, nhanh chóng đem chăn hướng chính mình trên người một bọc, che lại nửa khuôn mặt, nhìn thấy ngoài cửa sổ Khương Nghị chạy tới.
.
Phó Hựu không vui quay đầu lại, mày đi xuống đè thấp, trong tay còn nắm chặt cho nàng lau mặt khăn lông.
.
"Tỷ!".
.
Khương Nghị một chân đá thượng cửa sổ sát đất, mới vừa đá cương môn chân đau oa oa kêu to, sau này lui lại mấy bước.
.
Đích xác đầu óc có điểm không tốt lắm sử.
.
Phó Hựu đi qua đi, ấn hạ trên tường cái nút, cửa sổ sát đất chậm rãi mở ra, Khương Nghị xông lên tiến đến liền phải đi vào, bị hắn ngăn lại ở ngoài cửa.
.
"Ngươi ngươi cái xấu xa hư. Trứng trứng trứng! Thả tỷ của ta!" Hắn khí thế hung hung trợn tròn đôi mắt, giống hai cái hạch đào giống nhau.
.
Hắn cười lạnh một tiếng, "Một cái nói lắp, đừng ở chỗ này cố làm ra vẻ, thả ngươi tiến vào, bất quá là muốn cho ngươi cùng ngươi đáng thương tỷ tỷ tưởng tụ một chút, ngươi đi có thể, nàng đi, không được.".
.
Khương Nghị tức khắc gian tới khí, "Ngươi con mẹ nó dựa vào cái gì!".
.
Nói lên, giơ lên nắm tay hướng trên người hắn tạp.
.
Nam nhân cơ hồ là nhanh chóng ném xuống khăn lông, kiềm trụ khoảng cách chính mình mấy centimet nắm tay, bóp chặt cổ tay của hắn, đột nhiên một cái quay cuồng.
.
"A!".
.
Hắn bị bắt quay lưng lại, hai chân bị câu lấy, trực tiếp ghé vào cửa sổ sát đất thượng, thủ đoạn gắt gao bị ấn ở chính mình phía sau, mặt ở trên cửa sổ bị tễ đến biến hình.
.
"Đau đau đau.".
.
"Uy! Ngươi buông ta ra đệ, hắn vẫn là hài tử! Ngươi cùng một cái chỉ số thông minh không được đầy đủ người so đo cái gì a." Khương Hân nóng nảy, lôi kéo chăn, gian nan ngồi dậy.
.
Phó Hựu cười lạnh một tiếng, "Chỉ số thông minh không được đầy đủ?".
.
Khương Nghị liều mạng giãy giụa, muốn dùng chân đá hắn, nhưng chân lại bị câu gắt gao.
.
"Ngươi. Phóng, buông ta ra ta!".
.
Khương Hân hiện tại là không có biện pháp đi xuống, trên người nàng mặc áo quần này căn bản không thể gặp người, bọc chăn xích sắt sẽ đem chính mình vướng ngã, mắt thấy không thông minh đệ đệ đều mau bị làm cho gãy xương.
.
"Tính ta cầu ngươi, ngươi buông ra hắn!".
.
Phó Hựu buông lỏng ra hắn, được đến thở dốc sau người, trực tiếp chạy tới hắn tỷ nơi đó.
.
"Tỷ!".
.
Mắt khai liền phải nhào lên tới, phía sau mới vừa buông ra hắn nam nhân, nhanh chóng tiến lên hai bước, nhéo hắn cổ áo hướng lên trên đề.
.
"Ta cảnh cáo ngươi, không chuẩn có bất luận cái gì tứ chi tiếp xúc.".
.
"Dựa vào cái gì? Đây là tỷ của ta, ngươi mới hẳn là không chuẩn cùng nàng có bất luận cái gì tứ chi tiếp xúc! Cút đi!".
.
Hắn hẹp dài nhãn áp thấp, nhỏ bé hành động đều bị để lộ ra hắn thô bạo khí tràng, Khương Nghị căng da đầu cùng hắn giang, hít sâu hai cái lỗ mũi.
.
Khương Hân thấy tình huống không ổn, dùng chăn nắm lên Khương Nghị cánh tay, "Ngươi đủ rồi Phó Hựu! Ngươi buông ra hắn, chúng ta sự tình gì hảo hảo nói, cùng hắn không quan hệ.".
.
Phó Hựu nhìn nàng một cái, buông lỏng ra hắn cổ áo, Khương Nghị sai không vội phòng hướng trên giường đảo đi.
.
"A! Ngươi ngươi ngươi cái ".
.
"Câm miệng!" Khương Hân trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.
.
Hắn ủy khuất bẹp miệng.
.
Khương Hân nhìn về phía Phó Hựu, chớp chớp mắt, vẻ mặt lấy lòng, "Đi ra ngoài một chút được không? Ta cùng hắn có chuyện muốn nói, ngươi yên tâm! Ta không đi, ta chính là như vậy cũng vô pháp đi a.".
.
Nhậm nàng cũng sẽ không làm ra cái gì đại động tác, nhặt lên trên mặt đất khăn lông, lãnh đạm nói, "Năm phút.".
.
Khương Nghị giận trừng mắt hắn bóng dáng, thẳng đến hắn đi rồi, mới vẻ mặt ủy khuất bế lên nàng cánh tay.
.
"Tỷ.".
.
"Đình! Đừng cùng ta làm nũng, hiện tại có càng chuyện quan trọng.".
.
Nàng sau này nhìn nhìn, xác nhận không có người, chậm rãi vươn tới chân phải.
.
Màu bạc xích sắt liên tiếp mặt đất, chặt chẽ dựa vào nàng cổ chân thượng, Khương Nghị trừng lớn đôi mắt, "Không phải ngô!".
.
Nàng vội vàng bưng kín hắn miệng, một bên quay đầu lại xem, một cái tay khác sờ hướng hắn túi, ở móc ra thứ gì, nắm chặt ở chính mình trong lòng bàn tay.
.
"Khương Nghị, muốn chạy đi liền nghe ta.".
.
Nàng giơ lên trong tay dây thép, đặt ở hai người trung gian, ánh mắt nghiêm túc mà nhìn thẳng hắn.
.
Hắn vội vàng gật gật đầu.
.
Kia hai người vội vàng lại đây gõ cửa, loan hạ lưng đến xin lỗi, "Đầu nhi, là chúng ta không thấy người tốt! Cam nguyện bị phạt!".
.
Phó Hựu đôi tay cắm túi lạnh nhạt triều bọn họ đạp một chân, sức lực đại thiếu chút nữa ngồi vào trên mặt đất.
.
"Chờ lát nữa cho ta quan hảo hắn, quan không được liền cho ta ném tới bãi rác, các ngươi cũng đi!".
.
Hai người không dám không ứng, "Là!".
.
Hắn tính thời gian, ở cuối cùng hai giây thời điểm, đá văng cửa phòng.
.
"Đã đến giờ, nên lăn.".
.
Khương Nghị nổi giận đùng đùng cắn răng, hắn chính là đánh không lại, cũng tưởng đem người nam nhân này cấp cắn chết!.
.
Mu bàn tay bị dùng sức kháp một chút, quay đầu nhìn thấy hắn tỷ đối hắn cảnh cáo ánh mắt, vừa rồi khí thế nháy mắt túng xuống dưới.
.
Hắn không vui dùng cái mũi mồm to hô hấp, "Ngươi tính toán cái gì phóng tỷ của ta đi!".
.
Phó Hựu đi tới, dùng tay bóp chặt Khương Hân cằm quay đầu, bị bắt sử ngẩng đầu, bị hắn đánh giá biểu tình.
.
"Chờ ta khi nào tưởng phóng nàng đi rồi, liền phóng nàng đi, tốt nhất chớ chọc ta không vui, bằng không nàng khả năng đời này đều đi không xong.".
.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ