.
Từ ngày đó bắt đầu, nàng có bao nhiêu lâu chưa từng thấy chính mình hài tử, không đếm được là một tháng vẫn là hai tháng.
.
Người khác đều là nhìn chính mình hài tử, một chút một chút trưởng thành, mà nàng lại liền chính mình sinh ra tới hài tử một mặt đều không có gặp qua!.
.
Ý tưởng trong lòng nàng càng ngày càng bực bội, ngược lại nam nhân lại một chút đều không thèm để ý, nói đến nói đi, chỉ có câu nói kia.
.
"Ngươi nghe lời, ta khiến cho ngươi thấy bọn họ.".
.
Ở nàng không thể nhịn được nữa thời điểm, bắt lấy hắn quần áo cắn răng mở miệng hỏi, "Ngươi muốn ta như thế nào nghe lời? Ta muốn nhiều nghe ngươi lời nói, ta mới có thể nhìn thấy ta hài tử? Ngươi nói cho ta!".
.
Hắn câu ra không tầm thường mỉm cười, vuốt ve nàng nhu thuận tóc đen, trấn an một con xao động tạc mao miêu.
.
"Chỉ cần ngươi yêu ta, bảo đảm vĩnh viễn đều không rời đi ta, cả đời bồi ở ta bên người, cái này kêu nghe lời.".
.
Nàng chịu đủ rồi, thật sự chịu đủ rồi, sốt ruột vô thố khóc ra tới, "Ta đều đã đáp ứng ngươi, ta sẽ không rời đi ngươi! Chúng ta đều đã kết hôn, ngươi còn đang lo lắng cái gì?".
.
"Còn không phải là làm ta yêu ngươi sao? Hảo a, ta hiện tại đã yêu ngươi, này không đủ nghe lời sao? Ngươi đem hài tử cho ta, ta muốn gặp bọn họ!".
.
Cảm xúc hỏng mất người, nhịn không được khóc lớn, hắn vuốt ve nàng gương mặt, ánh mắt mang theo hơi thương hại, xem một cái đáng thương động vật.
.
"Lão bà ngoan, ngươi chỉ là ở gạt ta, căn bản là không yêu ta, ngươi theo như lời hết thảy, bất quá đều chỉ là vì nhìn thấy hài tử, dùng để lấy lòng ta, nhất không chân thành nói, chờ ta chân chính cảm thấy ngươi yêu ta, ta mới có thể làm ngươi thấy bọn họ.".
.
Nàng vô thố che mặt, quỳ gối trên giường khóc lớn lên, thân là một cái mẫu thân, lại không thể nhìn thấy chính mình hài tử, này phảng phất so thân lâm tuyệt vọng còn muốn khó chịu.
.
Khương Hân đích xác bắt đầu nghe lời, ở một mức độ nào đó.
.
Nói với hắn lời nói không hề thảo luận về hài tử sự tình, ý đồ biến thành một cái nghe lời rối gỗ, trên cơ bản hắn nói cái gì liền làm cái đó, vì làm hắn càng thêm nhanh chóng, tin tưởng chính mình đã thật sự yêu hắn, đối mặt hắn sở hữu, trên mặt đều là tươi cười.
.
Thoạt nhìn lệnh người cảm giác có chút gượng ép. Bất quá này đích xác làm tâm tình của hắn hảo không ít, so thường thường thường thường càng nị người dính vào nàng bên người, liền làm tình thời điểm, thường thường không có một câu phản kháng nói, đón ý nói hùa hắn thích tư thế tới.
.
Thường thường ở nghẹn khuất nhẫn nại trung, tiềm thức nghĩ lầm chính mình khả năng sẽ thật sự yêu hắn, nhưng ngẫm lại thì tính sao.
.
Dù sao đều đã chạy không thoát, cũng chỉ là đơn thuần vì thấy nàng hài tử, nhịn một chút liền đi qua.
.
Hắn rất ít sẽ mang chính mình ra cửa, cũng đại khái là thượng một lần đi ra ngoài chơi động đất trải qua, đối hắn mà nói có bóng ma, liền tính muốn mang nàng đi một chỗ chơi, cũng muốn ở tin tức thượng tra biến, an toàn tai hoạ ngầm cùng tai hoạ.
.
Không biết là vì bảo mệnh, vẫn là vì bảo hộ nàng.
.
Cứ như vậy, thời gian trôi qua hơn nửa năm, từ mùa đông vượt qua tới rồi hè oi bức.
.
Có thiên hắn bỗng nhiên nói muốn mang chính mình đi ra ngoài gặp người, kinh hỉ nàng tưởng muốn gặp đến chính mình hài tử, không nghĩ tới đi địa phương thế nhưng là nàng đệ đệ ở tại tinh thần viện điều dưỡng.
.
Ở kia lúc sau, nàng cũng chưa từng đã tới nơi này, đều là từ từ ứng trong miệng biết hắn trị liệu tình huống.
.
Theo đẩy ra phòng bệnh cửa sắt, nghênh đón một trận ngoài cửa sổ thổi tới khô nóng hạ phong.
.
Màu trắng bức màn bị thổi đến cố lấy, phiêu đãng ở không trung, trên giường bệnh người quay đầu nhìn bên ngoài hành xanh lá mạ diệp, bị gió thổi đến sàn sạt rung động, nhiễu loạn ánh mắt.
.
Nghe được phía sau thanh âm, hắn chậm rãi chuyển qua đầu, ánh mắt lược có dại ra, tóc ngắn ở bệnh viện súc dài quá không ít, tóc trát ở cái ót, mà phía trước tóc mái tóc mái bị sơ bối qua đi, dùng một cái màu đen cái kẹp tạp lên đỉnh đầu thượng.
.
Thoạt nhìn có chút buồn cười, hắn kia trương nhuyễn manh mặt hạ, mang mắt kính, đối này tóc dài thế nhưng một chút đều không không khoẻ, thế nhưng có vẻ có ti thư sinh tuấn mỹ.
.
Khương Nghị ngốc ngốc nhìn nàng, ước chừng có năm giây, hắn mở ra khẩu, chậm rãi từ trong miệng phát ra âm phù.
.
"Tỷ.".
.
Khương Hân nhấc chân đi qua, cách hắn càng ngày càng gần, trước mặt người bỗng nhiên vươn cánh tay dài, thẳng thắn sống lưng đem nàng ôm lấy.
.
Nàng cong lưng, vỗ vỗ hắn bối, nhẹ giọng hỏi, "Ở viện điều dưỡng quá đến có khỏe không?".
.
"Ân.".
.
Theo hướng lên trên sờ soạng, vuốt ve tới rồi hắn gáy vết sẹo, tâm sinh áy náy.
.
"Xin lỗi.".
.
Hắn cọ ở nàng xương quai xanh gian, ôn hòa tiếng nói, "Tỷ, ngươi ăn mặc váy trắng, thật xinh đẹp.".
.
Ký ức còn dừng lại ở nàng trước kia mỗi lần đều ăn mặc màu đen quần da, cả người khốc không được, một lần trở thành niên thiếu khi hắn thần tượng.
.
Hiện tại, thành hắn nữ thần, hắn tỷ.
.
Cửa nam nhân đứng ở nơi đó, một phút chờ bọn họ ôm xong, hai phút đi qua, vẫn là không có buông ra, không thể nhịn được nữa hạ, hắn nhấc chân đi vào.
.
"Ôm đủ rồi sao?".
.
Khương Nghị mở mắt, đem Khương Hân dùng sức ôm vào trong ngực, nâng lên một con mắt đào hoa mặt vô biểu tình nhìn hắn.
.
Khương Hân vỗ hắn bối, đang muốn đứng dậy, hắn lại đột nhiên đem chính mình ôm chặt, ngay sau đó, bên tai là một tiếng chấn điếc dục nhĩ tiếng hô.
.
"Thao mẹ ngươi!".
.
Khương Nghị sao quá trên giường gối đầu, giơ lên cánh tay đột nhiên triều hắn tạp qua đi.
.
Phó Hựu nghiêng người một trốn, vững vàng né tránh.
.
Hắn liền biết cái này cậu em vợ không đơn giản như vậy, nếu không cũng không đến mức hiện tại còn bị nhốt ở nơi này.
.
Khương Hân sửng sốt ngốc hai giây trung, bên tai lại là một trận mắng chửi người thô tục.
.
"Ta nhật ngươi đại gia!".
.
"Tin hay không lão tử lộng chết ngươi cái ngốc bức! Ai mẹ nó làm ngươi cùng tỷ của ta ở một khối, mẹ nó, có bao xa cho ta chết rất xa, cấp lão tử lăn!".
.
Vì chính là đoán trước đến loại tình huống này, Phó Hựu không chút khách khí tiến lên, từ túi trung lấy ra một cái màu đỏ vở, mở ra ở trước mặt hắn quơ quơ.
.
"Trừng lớn ngươi mắt chó cho ta hảo hảo xem xem, ta hiện tại chính là ngươi tỷ lão công, kêu tỷ phu, nhanh lên.".
.
Khương Hân khó có thể tin nhìn hắn, "Ngươi nào biến ra giấy hôn thú?".
.
"Tùy thân mang theo, để chứng minh.".
.
Khương Nghị nheo lại đôi mắt, hướng lên trên trước thấu đi xem, trên ảnh chụp người kia thật là hắn tỷ không sai, phía dưới cái tên kia cùng sinh ra ngày cũng đều đối, không thể nhịn được nữa, lấy lại đây liền phải xé xuống.
.
Phó Hựu lại so với hắn nhanh một bước, đem giấy hôn thú hướng lên trên một trốn, chậm rì rì khép lại, cất vào chính mình túi trung.
.
"Thấy rõ ràng sao? Cậu em vợ." Hắn một bộ khiêu khích.
.
"Lão tử thấy rõ ràng ngươi đại gia! Ngươi loại này nam nhân như thế nào xứng cùng tỷ của ta kết hôn! Chính là một đóa hoa tươi, cắm trên bãi cứt trâu, ngươi mẹ nó thiếu tại đây cho ta khoe ra, các ngươi qua không bao lâu tất ly hôn! Chờ lão tử đem ngươi chân chặt bỏ tới, kéo dài tới Cục Dân Chính ly hôn!".
.
Như sấm bên tai thô tục, Khương Hân như thế nào cảm thấy đều là chính mình trước kia thường xuyên nói những cái đó.
.
Nàng xoa hắn đầu, thuận mao hắn sinh khí, loan hạ lưng đến đối hắn nói, "Được rồi, đem thô tục thu một chút, không thể nào ly hôn, hôm nào ta đem ngươi cháu ngoại trai cùng cháu ngoại gái mang lại đây cho ngươi xem xem.".
.
Hắn uổng phí mở to hai mắt, chỉ vào không nói gì khoe ra Phó Hựu, "Ngươi sinh cái này cẩu nam nhân hài tử!".
.
Cẩu nam nhân lần này không chút khách khí ở hắn trên đầu đấm một quyền.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
RomanceTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...