.
Nàng chỉ lộ ra hoảng sợ ánh mắt không nói lời nào, là bị hắn vừa rồi trần thuật cấp kinh ngạc đến khó có thể tin, thậm chí hô hấp đều bắt đầu biến dồn dập.
.
"Ta. Ta mẹ, đã chết?".
.
Đơn giản một câu, đã từ nàng trong lời nói nghe ra tuyệt vọng, cố tình Phó Hựu lửa cháy đổ thêm dầu.
.
"Đúng vậy, đã chết, đã sớm đã chết, bị ngươi đệ đệ thân thủ giết chết, nàng thi thể đưa cho ngươi đệ đệ thân sinh phụ thân.".
.
Kia trương tà tứ khuôn mặt tuấn tú đột nhiên tới gần nàng, ở nàng non mềm trên má, thật mạnh cắn một ngụm, thấp giọng bừng tỉnh gian ma ngữ, "Chính là cưỡng gian mẹ ngươi nam nhân kia, ngươi nói, hắn hiện tại còn có thể hay không ôm mẹ ngươi thi thể gian thi đâu?".
.
' ầm vang '.
.
Đại não lập tức trở nên chỗ trống lên, không hề dấu hiệu cảm xúc dũng đi lên, nàng điên cuồng khóc kêu thét chói tai đẩy ra hắn, không muốn thừa nhận chính mình tìm kiếm nhiều năm, hiện tại lại được đến sự thật.
.
"Ngươi gạt ta! Ngươi ở gạt ta, này không phải thật sự, tất cả đều là ngươi ở gạt ta thủ đoạn, ngươi tưởng đem ta vĩnh viễn nhốt ở nơi này chơi hoa chiêu!".
.
"Ta lừa không lừa ngươi chính mình trong lòng không rõ ràng lắm sao? Nếu là ngươi như vậy không tin, ta đây cũng chỉ có thể đem điện thoại lấy lại đây cho ngươi xem!".
.
Hắn tựa hồ là quyết tâm làm nàng tin tưởng lần này tuyệt vọng, đưa điện thoại di động lấy lại đây, click mở mặt trên tin nhắn, một cái một cái đặt ở nàng trước mặt, đó là mười phần bằng chứng, vô pháp tẩy trắng tội danh, là nàng đệ đệ thân thủ đánh hạ tự.
.
Tuyệt vọng bao phủ ở cả người đỉnh đầu, trên người người liền chờ lúc này, cho nàng an ủi, ôm, loan hạ lưng đến hôn môi nàng.
.
"Không sợ, còn có ta ở đây đâu, yên tâm hảo, ta cũng sẽ không đối với ngươi như vậy, có ta ở đây bên cạnh ngươi, ai cũng không dám đối với ngươi thế nào.".
.
Hắn một tay trìu mến vuốt ve nàng cổ khởi bụng, "Nơi này, chính là có ta hài tử, chúng ta kết tinh, hảo hảo đãi ở ta bên người, đem hài tử sinh hạ tới.".
.
Nàng phảng phất liền như vậy mơ màng ngạc ngạc vượt qua, còn đắm chìm ở chính mình đệ đệ ôn nhu túi da, phía dưới có một bộ ác linh.
.
Buổi tối khi nàng làm một cái ác mộng, làm nàng một lần hoảng sợ, mơ thấy Khương Nghị, giết hại nàng mụ mụ, lại dùng, đồng dạng biện pháp chuẩn bị giết nàng, trong mộng nàng tuyệt vọng mà khóc thút thít, lại không biết, nên như thế nào vãn hồi nàng mụ mụ sinh mệnh.
.
Thẳng đến hiện lên Phó Hựu gương mặt kia, mới phát hiện nàng vẫn luôn ở không ngừng khóc, trên người nam nhân, đã sớm đứng dậy rối loạn đúng mực, không ngừng kêu tên nàng, đem nàng đánh thức lại đây.
.
Phó Hựu nhẹ nhàng thở ra, lại đem nàng áp đảo tại thân hạ, không ngừng hôn môi, ôn nị hôn đều ở cho thấy hắn đối nàng sủng ái.
.
"Đừng sợ ta ở đâu, có ta ở đây.".
.
Dưới thân người phản ứng không rõ, vẫn không nhúc nhích, nếu không phải kia cận tồn hô hấp, hắn liền thật cho rằng nàng đã chết giống nhau.
.
Mấy ngày kế tiếp, hắn đối nàng chiếu cố càng là cẩn thận tỉ mỉ, nhưng giống như không có tác dụng gì, nàng không nói lời nào, cũng không có hành động, người gỗ giống nhau, nghe hắn chỉ huy.
.
Tại đây loại không tiếng động phản kháng, có hay không bất luận cái gì thay đổi dưới tình huống, Phó Hựu nhịn không được muốn bùng nổ, nhưng mỗi một lần chịu đựng đều đem nắm tay nện ở trên tường.
.
Không có liên tục bao lâu, loại tình huống này liền kết thúc, bởi vì Khương Nghị tới.
.
Hắn chỉ dựa vào sáu cá nhân cùng đoạt tới thương, một đường phá tan bọn họ rào chắn, liều chết tới nơi này, không màng tất cả.
.
"Cũng chỉ có sáu cá nhân, liền ở cửa, đầu nhi, chúng ta mấy trăm cá nhân có thể có thể đem hắn xử lý, hắn đều đã tới cửa, đến từ đầu lưới, hoàn toàn là tặng không thi thể.".
.
Phó Hựu chống đầu, bất an nóng nảy hoảng một cái chân dài, hạ đạt mệnh lệnh.
.
"Cho ta xử lý, chỉ cần thi thể không cần sống.".
.
"Là!".
.
Chờ bọn họ vận sức chờ phát động, đã ở cửa thủ vệ ngăn lại bọn họ khi, lại phát hiện cửa đã biến thành năm người.
.
Khương Nghị không thấy.
.
Phó Hựu đứng dậy chuẩn bị trở về phòng ngủ, thần kinh nhạy bén, bỗng nhiên phát hiện ngoài cửa sổ có tầm mắt, hắn còn chưa quay đầu qua đi, một trận tiếng súng liền đánh vỡ này phiến yên lặng.
.
' phanh! '.
.
Viên đạn phá tan pha lê, xuyên thấu khe hở, thẳng tắp bắn vào bờ vai của hắn trung, còn không có tới kịp cảm thụ đau đớn, hắn phản ứng đầu tiên là tìm yểm hộ, tránh ở sô pha mặt sau, che lại hướng ra phía ngoài cuồn cuộn không ngừng đổ máu bả vai.
.
Ngoài cửa sổ người nhảy bắn hạ cửa sổ, vững vàng rơi xuống đất ở trong phòng khách, khinh thường kêu gọi tiếng kêu gào thét sô pha mặt sau cất giấu người.
.
"Ra tới a! Ngươi không phải rất là đắc ý sao? Có bản lĩnh ra tới làm ta lại đánh mấy thương! Tỷ của ta ở đâu, cho ta giao ra đây!".
.
Phó Hựu từ sau eo trung lấy ra súng lục, nạp lại thượng toàn bộ viên đạn, lên đạn.
.
Thanh thúy lên đạn thanh kinh động Khương Nghị, hắn tốc độ hướng cây cột mặt sau trốn đi, hỗn độn đã thật dài tóc mái chặn đôi mắt, lung tung đem trên trán tóc mái hướng lên trên một xoa, viên khung mắt kính hạ, lại vô non mềm, sát ý hôi hổi ra bên ngoài nộ phóng.
.
"Tiểu tử, ngươi rất có dũng khí, cũng dám tìm tới nơi này, cửa những người đó cũng là ngươi dùng để lợi dụng thông khí đi, còn tưởng tự mình tới cửa cùng ta đấu, ta xem ngươi chính là sống quá dài.".
.
Thanh âm dần dần càng ngày càng gần, hắn đã biết hắn ẩn thân chỗ, giày da hạ vững vàng nện bước, gõ ở đá cẩm thạch mặt đất.
.
Khương Nghị theo cây cột sau này tránh né, tầm mắt nhạy bén đi tìm hết thảy có thể phản quang kính mặt, khóe miệng ra bên ngoài lôi kéo.
.
"Hôm nay không đem ngươi lộng chết, ta liền không họ Khương!".
.
"Ngươi vốn dĩ cũng liền không họ Khương.".
.
Phó Hựu rũ mắt, đã thấy được trên mặt đất lộ ra tới dính đầy bụi đất vải bạt giày, giơ súng lên nhắm ngay giày, biểu tình càng ngày càng lạnh.
.
' ca '.
.
Thanh thúy thanh âm ở trống trải đại sảnh không hợp nhau, trong tay động tác đều là cứng đờ, hai người quay đầu nhìn lại, nắm lấy then cửa Khương Hân, tái nhợt sắc mặt nhìn bên kia hai người.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)
Любовные романыTiểu dã miêu quái trộm nữ sĩ VS đại chó săn quốc tế an bảo lão bản Nam chủ chiếm hữu dục siêu cường!!! Song chỗ HE 1V1 các loại play, hàm cầm tù, tính ngược ( đúng vậy, vẫn như cũ là cái biến thái nam chủ ) Vị này nam chủ là bị dần dần khai phá chiế...