055. Không cần tra tấn ta (H)

126 1 0
                                    

.
Toàn căn hoàn toàn đi vào, Khương Hân thống khổ vặn bờ vai của hắn, bị hắn đỉnh một trên một dưới, trên lưng trát người thảo, không ngừng ma nàng kiều nộn làn da, dã ngoại cảm thấy thẹn cảm, phía dưới so ngày thường kẹp đều phải khẩn.
.
"Tê, ngươi là muốn đem ta bấm gãy sao? Thả lỏng!" Hắn không thoải mái vỗ nàng mông, lời tuy như thế, động tác nhưng chưa từng dừng lại quá, cúi đầu là có thể thưởng thức đến nàng kia phó dâm đãng biểu tình, gắt gao nhấp miệng không dám hé răng, từ xoang mũi trung phát ra, bị hắn đỉnh nhập rên rỉ.
.
"Ân. Ân, nhẹ, nhẹ điểm." Đồ vật thật lớn, chịu không nổi.
.
Nàng vì chính mình phát ra dâm đãng thanh âm cảm thấy cảm thấy thẹn, ngẩng đầu, là hắn dục vọng hai mắt, lửa nóng đồng tử hận không thể đem nàng đẩy vào nhiệt lò trung, thiêu toàn thân, lăn xuống ở trên cỏ, cũng không cho phép kêu ra tiếng.
.
Trầm trọng trứng trứng bạch bạch chụp đánh ở lỗ lồn, trong hoa viên không có tiếng vang có thể có thể rõ ràng nghe được thanh âm, hắn xuống dưới đầu tới cắn thượng nàng núm vú, không ngừng liếm mút, phảng phất có thể từ bên trong hút ra tới cái gì, thật mạnh hướng lên trên một cắn, nàng rốt cuộc nhịn không được kiều suyễn ra tiếng.
.
"A.".
.
Thân thể bị dạy dỗ ra tới mẫn cảm phản ứng, phía dưới bị thọc nhập thịt non cọ xát ra tới dâm thủy càng ngày càng nhiều, mỗi một lần đảo nhập rút ra đều có thể đem đại lượng dâm thủy mang ra tới, chỉ bạc giống nhau dính liền ở hắn cặc thượng, không bỏ được chia lìa.
.
Phó Hựu càng đỉnh càng, nứt vỡ khai nàng tử cung khẩu.
.
"Ta muốn đem tinh dịch toàn bộ bắn ở bên trong, bị ta bắn bụng to, ngươi đỉnh một ngày, một ngày không được liền hai ngày, mỗi ngày đều thao ngươi, ngươi đoán xem xem ngươi sẽ khi nào hoài thượng dựng? Một vòng vẫn là hai chu? Dù sao nhất định không vượt qua một tháng.".
.
Hắn càng nói càng hưng phấn, bàn tay to bắt lấy nàng vú dùng sức xoa nắn.
.
"Đến lúc đó ngươi chính là cái lớn bụng chó cái! Nói không chừng nơi này còn sẽ lưu nãi, một bên bò trên mặt đất một bên lưu, chảy tới trên mặt đất nơi nơi đều là, ngươi lại bò lại đi một lần nữa liếm, thế nào?".
.
Hắn thô suyễn thanh âm, phảng phất đã tưởng tượng tới rồi cái kia hình ảnh, dư lại dục vọng càng ngày càng bành trướng, nàng có thể cảm giác được đến.
.
Từ bất luận cái gì sinh lý đi lên nói đều là cự tuyệt, nàng bị thao khóc thút tha thút thít, theo trong miệng lại khống chế không được lây bệnh rên rỉ.
.
"Không. Không cần, không cần tra tấn ta, cầu xin ngươi. Ô a.".
.
"Không tra tấn ngươi?" Hắn nhanh hơn tốc độ qua lại run rẩy, bỗng nhiên liền nở nụ cười, "Này như thế nào có thể nói là tra tấn ngươi đâu? Rõ ràng ngươi cũng thực thoải mái a, có phải hay không? Bằng không dưới thân như thế nào sẽ lưu nhiều như vậy thủy? Tao cho ai nhìn xem?".
.
Nàng khống chế không được, nhưng này không phải nàng bổn nguyện, "Cầu xin ngươi. Đừng, đừng như vậy, ta không nghĩ mang thai.".
.
"Này nhưng không phải do ngươi!".
.
Hắn đột nhiên ôm nàng eo đứng dậy, đương nàng để ở thô tráng trên thân cây, nâng lên nàng eo, dẩu mông lên, khống chế được nàng, bắt đầu nhất nguyên thủy tính xúc động, không kiêng nể gì bại lộ tại dã ngoại trung, kích thích nội tâm đối với hắn biến thái linh hồn, thật sâu đỉnh nhập.
.
"A. A ân, chậm, chậm một chút a.".
.
Vị trí này nàng chỉ có thể dùng tay chống thụ, bị nâng lên góc độ, có thể làm hắn đỉnh đến tận cùng bên trong, ở tử cung khẩu chỗ qua lại cọ xát, trên trán mồ hôi lạnh hạ xuống, nàng có thể cảm nhận được chính mình bụng mau bị căng bạo.
.
Run rẩy vươn tay, vuốt ve chính mình gầy yếu cái bụng, mặt trên có một cái rõ ràng vệt hoa văn, hắn hình dạng, là như thế nào đỉnh khai nàng phía dưới đánh sâu vào tiến vào, tới tới lui lui hướng trong thọc, nàng đầu óc hôn mê, chỉ có phối hợp hắn làm xong cái này vận động, mới có thể được đến nghỉ ngơi.
.
"Hô, kẹp ta thật là thoải mái, ở bên ngoài liền như vậy mẫn cảm sao? Vậy ngươi nếu như bị người nhìn có thể hay không càng sảng?".
.
"Ngô! Không cần, không cần." Dùng sức lắc đầu, hy vọng hắn có thể nhìn đến chính mình sợ hãi.
.
"Ngươi càng là sợ hãi, ta liền càng là muốn làm." Nói, một bộ thở dài, vuốt ve nàng hoàn mỹ thân thể, "Đáng tiếc a, thân thể này ta cũng không muốn cho người xem, ta liền tưởng ở mặt trên lưu lại ta toàn bộ dấu vết, làm ngươi toàn thân đều là ta tinh dịch!".
.
Dẫn theo nàng mông, dùng sức hướng trong tễ, sảng khoái giơ lên đầu tới thở dài, dùng cái gì thấy được hắn nên có bao nhiêu thoải mái.
.
Hắn đột nhiên nắm lên trên cổ xiềng xích sau này túm, một cái tay khác bỗng nhiên buông ra nàng eo, ở sai không vội phòng không có chống đỡ sau, bỗng nhiên một cổ mạnh mẽ chụp thượng nàng mông, phi thường đại sức lực, cơ hồ dùng tám phần lực.
.
"A!".
.
Bỗng nhiên có cổ chất lỏng không nín được, như là phóng thích khai miệng cống, điên cuồng ra bên ngoài phun, dòng nước ấm tưới ở hắn quy đầu, đưa tới hắn một trận trào phúng, lôi kéo xiềng xích, làm nàng cổ ngẩng, một bên ở bên tai trầm ngữ.
.
"Ta liền nói ngươi là cái trời sinh tao hóa, chỉ là bị đánh một chút là có thể đến cao trào, tao lãng chó cái! Rõ ràng liền rất thoải mái, cự tuyệt cái gì?".
.
Hắn gắt gao kiềm trụ nàng cổ, tràn ngập hưng phấn cùng kích động, "Chờ! Ta đây liền bắn cho ngươi này chỉ chó cái!".
.
Phía trước người thống khổ bắt lấy thân cây, vỏ cây cơ hồ muốn xả lạn xuống dưới, móng tay băng rồi một cái, không cảm giác được đau đớn, vựng trầm theo chống đối không có biện pháp tự hỏi, trên cổ tay kính càng lúc càng lớn, nàng liền biết hắn muốn bắn.
.
Một cổ dòng nước xiết đột nhiên đánh vào chính mình tử cung trung, cuồn cuộn không ngừng bắn vào đi, phảng phất không có cuối, dần dần cảm thụ được bụng càng ngày càng trướng, bắn đại bụng bị khởi động cái bụng, giống như thật sự cùng mang thai giống nhau.
.
"Hôm nay trong bụng đồ vật hai ngày không chuẩn bài xuất ra.".
.

Thuần dưỡng mèo hoang - Ngụy Thừa Trạch (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ