Jungkook ngước nhìn tên đáng ghét trước mặt. Mà kể ra thì tên này cũng đẹp trai đó chứ, nhưng khoan bây giờ không phải là lúc để ý đến mấy chuyện đấy!
Việc quan trọng lúc này là có nên lên xe của tên này hay không. Nhưng nếu không lên thì sẽ trễ giờ, thôi lên đại vậy.
"Ờ... ờ, đưa đây tôi chở cho nhanh" Cậu nhanh chóng tiến đến chỗ hắn.
Taehyung cười khẩy, cậu ta dám chắc chở nổi hắn ư? Mà thôi kệ, cho người đẹp thể hiện hôm nay đi.
"Sao cũng được" Hắn nhanh chóng tụt ra phía ghế sau. Jungkook nhanh chân nhảy lên chiếc xe với vận tốc ánh sáng.
Hắn linh cảm có điều không lành sắp xảy ra và... đúng như Taehyung dự đoán cậu đang trả đũa hắn bằng cách giật bánh đầu xe!!!
"Này, này cậu làm gì vậy" Hắn hoảng hốt lên tiếng. Mang danh lưu manh nhưng Taehyung đã bao giờ chơi ba cái trò cảm giác mạnh này đâu.
"Giật bánh đầu." cậu trả lời một cách thản nhiên như chuyện này là điều bình thường.
Ngoài mặt là vậy, nhưng trong lòng Jungkook đang vui như đón Tết. Đáng đời lắm cái tên chết bầm, dám chơi ông mày, lần này ông mày cho mày sợ chết luôn!
"Thôi, thôi tôi xin cậu!" Taehyung bây giờ là sợ thật đấy, không phải đùa đâu. Người đẹp gì mà kì thế nhờ.
"Không thích!" hắn càng nói cậu càng làm tới đấy, làm gì được nhau? Nếu cậu không trả đũa được cái tên này thì cậu không phải JEON JUNGKOOK!!!
Jungkook càng lúc càng tăng tốc, đang chạy thì cậu vẫn giật bánh đầu như thường. Còn Taehyung thì... hắn sợ sắp khóc đến nơi rồi.
"Thôi mà, tôi xin lỗi" Hắn mếu máo cầu xin nhưng cậu nào bỏ qua cho tên chết bầm đấy.
"Cậu làm gì mà xin lỗi?" Cậu phải làm cho tên Kim Taehyung này nhận sai mới thôi.
"Tôi khai, tôi khai mà. Xin lỗi vì đã không kêu cậu dậy và còn trêu chọc cậu. Tôi hứa lần sau sẽ tiếp tục làm... à không phải... tôi không dám có lần sau nữa đâu. Xin cậu đừng giật bánh đầu nữa mà."
Taehyung xuống nước xin lỗi Jungkook. Nhưng đừng vì thế mà nghĩ hắn sẽ không dám trêu chọc cậu nữa. Toàn lời nói điêu không đấy.
Mà sao bốc đầu xe thích thế nhỉ, hay là bốc thêm cái nữa ta. Nói là làm Jungkook quyết định giật bánh đầu xe thêm một lần nữa. Mát lòng mát dạ quá, đã thiệt sự, gió mát quá trời.
"Ơ ơ, cậu nói là không bốc đầu nữa mà?" Taehyung khóc ròng khi thấy Jungkook vẫn chưa chịu dừng lại. Cậu là đang chọc tức hắn sao? Được lắm ông đây phải báo thù! Người ta nói "quân tử trả thù mười năm chưa muộn".
"Ơ hay, tôi đã nói vậy bao giờ." Cậu cười thầm trong bụng. Kì này tên Kim Taehyung phải sợ đến khóc thét cậu mới thôi!
Kim Taehyung bị bật lại, cảm thấy quê quá nên im re luôn. Thôi kệ, cũng sắp đến trường rồi nên bố mày chả sợ đâu nhá.
Mà nhắc tới chuyện đến trường mới nhớ. Bọn họ sẽ vào trường như thế nào đây!?
"Này Jungkook, chúng ta phải vào trường bằng biện pháp nào đây?" Hắn lên tiếng hỏi trước. Bây giờ, cậu mới nhớ đến chuyện này. Nếu như vậy thì chỉ còn một cách thôi...
"Leo rào." Jungkook lên tiếng đề nghị một cách rất tự nhiên mà chẳng lo sợ bọn họ có thể bị rách quần hay hàng tỉ lý do khác.
"Cậu đùa tôi à? Nếu mà leo rào thì xe của tôi sẽ để đâu?" Hắn cảm thấy đã đánh giá sai về cậu ta rồi, người đẹp gì mà có nhiều suy nghĩ khác người thế không biết.
"Ném đi, xe của cậu chứ có phải xe của tôi đâu mà lo?" Cậu cười khẩy lên tiếng. Não hắn ta bị úng nước à? Chuyện dễ dàng như vậy cũng hỏi cho được.
"Này nhá cậu đừng có ngang ngược!" Đừng nghĩ cậu là 'cờ rớt' của tôi thì muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm.
"Ờ ngang vậy đó." Jungkook lạnh giọng đáp lại. Hắn ta nghĩ cậu quan tâm hắn chắc?
Mặc dù rất bực bội nhưng Taehyung cố gắng kìm lại. 'Không được đánh người yêu tương lai của mình Taehyung à. Mày mà đánh em ấy thì mày sẽ ế suốt đời đấy.' Hắn tự nhủ với lòng mình.
"Tới rồi." Cậu bước xuống xe mà không báo trước làm hắn xém ngã nhào ra đất.
"Đừng nói với tôi là cậu định leo rào thật đấy nhé?"
"Đùa làm gì, tôi không phải dạng người hài hước." Jungkook cảm thấy tên này ngoài vẻ đẹp và lưu manh ra thì hắn ta chả làm được việc gì ra hồn.
"Đợi tôi!" Hắn hớt hải chạy theo sau.
Và chiếc xe đạp đáng thương thì bị bỏ lại bên lề đường. Cầu mong nó không bị ai hốt đi. Nếu bị ai hốt đi thật thì tội cho túi tiền của anh chàng sinh viên 'nghèo' Kim Taehyung lắm.
Jungkook nhanh chóng tiến đến hàng rào của trường, tính toán một chút thì nó cũng không khó để leo qua chỉ sợ... đang leo qua thì rách quần thôi.
"Cậu nhắm leo được không thế." Hắn lên tiếng hỏi. Kể ra thì Jungkook thấp hơn Taehyung cũng vài xen-ti-mét. Nhưng hắn phải lo, nếu chồng bé tương lai của hắn trầy xước gì thì chắc anh đập đầu vào gối mà chết cho rồi.
"Không leo được bố mày lại rủ mày làm gì?" Giọng cậu cao vút đáp lại.
"Này! Có cần phải đanh đá vậy không?" Ngoài mặt nói vậy thôi chứ hắn thích gần chết!!
Hai người nhanh chóng leo qua một cách dễ dàng mà không ai bị thương hay rách quần cả. Nói ra thấy may ghê vậy đó.
Vào được trường rồi thì cả hai tách nhau ra, người yêu tương lai của Taehyung học ngành y còn hắn thì học kinh doanh. Trong lúc tìm đường đến lớp học, cả hắn lẫn cậu đều cầu thần linh phù hộ để qua cửa ải này. Mong sẽ không có chuyện gì xấu xảy ra.
Taehyung vừa bước đến trước cửa thì chợt dừng lại suy nghĩ. Hắn vào lớp bằng cách nào đây? Hay vào đại đi cùng lắm là bị phạt chứ có gì to tát đâu.
Bên trong, thầy giáo Kim vừa vào lớp học đã phê bình những sinh viên không có năng lực, lại lười biếng chẳng chịu học hành. Chẳng hiểu tại sao tụi nó lại có thể thi lên đại học nữa.
"Tôi đã nói với các cô, các cậu bao nhiêu lần rồi. Phải tập trung vào học hành, sau này muốn yêu đương hay làm gì thì làm. Các em phải biết noi theo trò Kim Taehyung em ấy vừa..." Thầy Kim chưa nói hết câu, hắn đã xông vào như chẳng có mặt ai ở đây vậy.
Mọi người thấy tình cảnh này, liền bịt miệng quay mặt đi nơi khác để tránh cười vào mặt thầy nhưng quá trễ rồi, ai ai cũng chẳng nhịn được. Còn thầy Kim thì khỏi phải nói, thầy quê gì đâu ấy!!!
"KIM TAEHYUNG, SAO EM DÁM ĐI TRỄ TIẾT CỦA TÔI!!!" Thế là hắn phải chịu sự nổi giận của thầy nổi tiếng là khó tính - Kim Nam Joon.
Bên Jungkook cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Cậu bị phê bình giữa lớp, thật sự nếu lần này cậu không băm nhuyễn Kim Taehyung ra, cậu không mang họ Jeon!
BẠN ĐANG ĐỌC
◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)
Fiksi PenggemarKim Taehyung và Jeon Jungkook là hai con người đối lập hoàn toàn ở mọi phương diện. Nhưng bất ngờ là họ lại dọn đến sống chung cùng một nơi. Và cũng từ đây những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi liên tục xảy ra...