Chap 14

5.5K 507 26
                                    

Jungkook không biết mình đã trở về phòng bằng cách nào bởi sự bối rối đã khiến tâm trí cậu hoàn toàn trở nên trì độn. Giống như một kẻ khờ sơ ý làm bại lộ âm mưu, sau đó bèn cuống quýt chạy trốn.

Jungkook liếc mắt nhìn tô mì trên tay rồi không khỏi thở dài. Nếu như đi xuống bếp cậu phải vòng lại đụng mặt Taehyung. Trong đầu lúc đó chỉ có một suy nghĩ là chạy đi, cho nên đã ngốc nghếch mang theo tô mì trở về phòng luôn rồi...

Đặt thứ trên tay sang một bên, Jungkook ỉu xìu tiến lại giường ngồi xuống, tay với lấy cái mền lớn mà ôm vào lòng. Đem gương mặt ửng đỏ chôn vùi trong lớp chăn ấm. Có lẽ cậu lúc này trông ngốc lắm, đôi gò má nóng như củ khoai lang nướng vậy.

Taehyung đang cười cậu sao? Đang nghĩ cậu vì sao muốn hôn hắn? Jeon Jungkook cũng rất muốn biết đây...

Biết rõ mình không thể tránh mặt người kia mãi nên Jungkook đành vất vả ngồi tính kế. Nếu như cậu nói lúc đó đầu óc không được tỉnh táo mới có hành động như vậy thì hắn có tin hay không? Hay nói rằng lúc đó đột nhiên cảm thấy phản ứng sợ sệt của hắn rất đáng yêu cho nên muốn hôn dỗ dành một cái?

Jungkook muốn đập đầu vào gối tự sát...

Chính cậu còn thấy mấy lời này không tin được, Taehyung chắc chắn càng không tin.

Nửa giờ đồng hồ sau đó, có một người vẫn mãi trằn trọc không thể ngủ. Bị những cảm xúc vừa nở rộ trong lòng quấy rầy, không thể ngó lơ nhịp tim thình thịch bên tai này. Trong không gian nhỏ bé yên ắng dường như càng nghe rõ từng nhịp đập mãnh liệt.

Jungkook lúng túng nhận ra lý do. Tâm trạng ngơ ngẩn bối rối này của cậu cũng không có gì khó giải thích, chỉ bởi hai chữ "Kim Taehyung" mà thôi. Chính hắn khiến cậu trở nên như vậy...

Cuộc sống mờ nhạt trước kia không biết từ lúc nào có thêm nhiều sắc màu hơn. Mà nổi bật nhất chính là màu hạnh phúc tươi non.

Đoạn thời gian qua dường như đã có thêm một vài thói quen không rõ tốt hay xấu. Là mỗi khi thức giấc, chỉ cần đẩy cánh cửa ra đã theo bản năng tìm kiếm bóng hình người kia. Thuở ban đầu còn định sẽ mạnh ai nấy sống, hiện tại lại gắn bó đến độ một bữa cơm không ăn chung đã thấy khó chịu.

Mấy tháng qua Kim Taehyung vẫn luôn ở trong tầm mắt của cậu, giờ lại ngang nhiên chui vào trong trái tim non dại lần đầu biết yêu của thiếu niên họ Jeon mà quấy phá khiến cậu không thể ngừng nghĩ về hắn.

Sau một hồi rối rắm, Jungkook tung chăn bật dậy. Bộ dáng hùng hổ đẩy cửa chạy đến đứng trước phòng của Taehyung. Tay đưa lên gõ cửa, phát ra hai tiếng thật lớn... đau muốn chết. Nhưng mà như vậy người ta mới không nghĩ rằng cậu đang ngại đến nỗi muốn ngất ra.

"Taehyung." Jungkook lớn giọng gọi.

Không có tiếng trả lời.

Cậu chần chừ một lúc, cuối cùng mới quyết định đưa tay đẩy cửa. Vô tình phát hiện cửa không khóa mà người cũng chẳng có trong phòng.

"Jungkook."

Thanh âm dịu dàng mang chút trầm ấm vang lên từ đằng sau. Mang theo thứ năng lực kì lạ, một tiếng gọi này đánh bay chút dũng khí còn sót lại của Jungkook. Khiến cả cơ thể lẫn trái tim cậu đều trở nên mềm nhũn.

◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ