Sau đám cưới, cả hai bọn họ cũng như những đôi tình nhân mới cưới khác, Taehyung và Jungkook quyết định đi hưởng tuần trăng mật. Địa điểm được bọn họ quyết chí chọn lựa là Paris - thành phố tình yêu.
Hai người họ xuất phát sau đó một hôm, đến lúc máy bay hạ cánh đã qua hơn mười bốn tiếng đồng hồ. Cả hai đều mệt, Jungkook có ý định về khách sạn họ đã đặt nghỉ trước rồi ngày mai mới bắt đầu đi thăm quan thành phố hoa lệ này, Taehyung cũng nghe theo ý chồng bé.
Về tới khách sạn cũng đã gần khuya, chuyển đồ vào phòng xong thì cậu quyết định đi tắm còn hắn sẽ dọn lại đồ của hai người bọn họ. Jungkook tắm xong liền phi lên chiếc giường đôi, làm ổ ở trên đó. Đến lúc Taehyung tắm ra thì cậu đã ngủ từ bao giờ.
Hắn cũng phì cười với độ dễ thương khi ngủ của cậu, cái má bánh bao bị ép xuống nệm khiến nó nhô ra trông vô cùng đáng yêu. Tiến tới chỉnh lại tư thế cho cậu thoải mái nhất rồi hắn mới lên giường chuẩn bị đi vào giấc ngủ. Trước khi Taehyung ngủ luôn có một thói quen là hôn lên trán người thương sau đó sẽ ôm Jungkook vào lòng.
Đôi lúc hắn cảm thấy, bọn họ chỉ cần bình bình mà sống bên nhau như vậy thật tốt biết bao.
_________
Ánh sáng mặt trời le lói men theo cửa sổ phản chiếu lên hai thân ảnh đang nằm trên giường. Một lớn một bé cùng nhau say giấc trông rất hợp với cảnh quan xung quanh. Người thức dậy đầu tiên là người lớn hơn, hắn vươn vai đón chào một ngày mới. Khi đã tỉnh ngủ hoàn toàn, Taehyung gọi Jungkook còn ngủ ngon lành bên cạnh dậy.
"Dậy đi nào, bé ngoan" - hắn lay lay người cậu, Jungkook khó chịu lập tức nhíu đôi mày.
"Cho em xin năm phút nữa đi-" - nó chưa dứt câu thì cậu đã lăn ra ngủ tiếp. Hắn đỡ trán bất lực. Lâu rồi người thương của hắn mới lười biếng như thế.
"Dậy đi mà, hôm nay ta đi thăm quan đó Jungkookie" - lay mãi Jungkook vẫn lưu luyến chiếc giường êm ái. Hết cách Taehyung phải bế cậu vào nhà vệ sinh giúp cậu vệ sinh cá nhân. Lúc Jungkook có ý thức đã là lúc hắn giúp cậu đánh răng xong.
"Chào buổi sáng chồng yêu" - cậu vừa ngáp vừa cười hì hì.
"Chào buổi sáng. Bé ngoan" - Taehyung cười khổ, hôn lên đôi môi xinh của cậu.
"Được rồi anh thả em xuống đi, làm như em là con nít năm tuổi. Em tự thay đồ được mà" - phải nói về dáng đứng bây giờ của cả hai, hắn bế cậu bằng một tay, tay còn lại thì cằm bàn chải vừa đánh răng cho cậu. Nghe cậu nói vậy, hắn đặt cậu xuống một cách nhẹ nhàng.
"Vậy anh ra ngoài thay, em cứ thay trong đây đi, đồ anh chuẩn bị rồi đấy" - nói xong Taehyung bước ra ngoài.
"Vâng." - cậu ngoan ngoãn đáp lại.
_________
Nơi đầu tiên họ đặt chân đến là một nhà hàng mang phong cách hơi hướng cổ điển. Bữa ăn này ngoài sức mong đợi của bọn họ, đồ ăn ngon giá cũng không quá cao và quan trọng hơn hết không gian của quán rất thích hợp cho những đôi tình nhân đang hẹn hò hoặc hưởng tuần trăng mặt như.
Địa điểm tiếp theo là đồi Montmartre, nơi đây trông rất thơ mộng với những thảm cỏ xanh ngát, cây xanh phủ xung quanh. Nơi này còn rất thích hợp cho việc ngắm nhìn toàn cảnh Kinh Đô Ánh Sáng từ trên cao. Họ ngồi cạnh nhau, ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp trong tiếng nhạc du dương của các nghệ sường phố.
"Anh này."
"Hửm, có chuyện gì sao?"
"Ở đây đẹp ha" - Jungkook cảm thán vẻ đẹp ngút ngàn của Paris.
"Đẹp thật đó nhưng không đẹp và quyến rũ bằng chồng nhỏ của anh " - Taehyung theo thói quen giở giọng ma mị đó trêu chọc cậu.
"Anh chỉ chọc em là hay thôi" - má cậu hơi ửng đỏ, dù có sống hay quen nhau bao lâu thì cậu vẫn không thể phản kháng lại được với những lời đường mật phát ra từ hắn.
"Anh không có trêu, vì định nghĩa tuyệt đẹp của anh là Jeon Jungkook" - hắn hôn lên cánh môi anh đào sau khi dứt lời.
"Đ-đi qua chỗ khác đi" - Jungkook ngại ngùng, quay gót đi nhanh bỏ Taehyung lại phía sau.
"Đợi anh với" - Taehyung gọi với theo, giọng pha chút đùa giỡn.
_________
Họ đến bên sông Seine, thuê du thuyền cùng nhau ngắm nhìn hoàng hôn bên dòng sông, ánh mặt trời cuối ngày ánh lên sông Seine làm biết bao người phải thán phục với vẻ đẹp của nó.
"Em muốn thời gian trôi bây giờ thật chậm để em có thể bên anh nhiều hơn thường ngày. Dù biết ta chung sống cùng nhau rồi sẽ gặp nhau nhiều hơn nhưng khối lượng công việc của hai ta không cho phép chúng ta bên nhau nhiều" - Jungkook thở dài.
"Không bên nhau nhiều cũng chẳng sao miễn đôi ta vẫn hướng về nhau là điều tốt nhất, không có nhiều thời gian nhưng anh vẫn sẽ chăm sóc em thật tốt. Việc em cần làm chỉ là ngồi yên một chỗ và yêu anh, mỗi việc cứ để anh lo. Anh có thể lo liệu tất cả!" - Taehyung khẳng định chắc nịch với cậu, hắn yêu cậu bằng tất cả những gì hắn có, có thất thế hay nghèo khổ thì hắn vẫn không cho cậu chịu khổ.
"Taehyung, em yêu anh" - Jungkook kéo Taehyung sát lại gần cậu, trao cho hắn nụ hôn nồng nhiệt, hắn cũng tiếp nhận nụ hôn ấy một cách nóng bỏng. Một nụ hôn mang theo chữ 'tình' nồng cháy, là sự vĩnh cửu theo cả hai đến cuối cuộc đời.
"Anh cũng yêu em."
"Thật tốt khi em đã gửi gắm đời này cho một người luôn quan tâm, săn sóc em từng chút một, khi buồn thì anh luôn động viên quật dậy tinh thần em. Còn em chẳng làm được gì to lớn cho anh-"
"Em đừng nói như vậy, em bước đến bên đời anh làm cho anh biết cảm giác thích một người từ ánh nhìn đầu tiên là như thế nào, biết bồn chồn khi gia đình em không chấp nhận việc của ta, biết trân trọng một ai đó và biết hạnh phúc khi yêu một người là như thế nào. Em rất quan trọng đối với anh nên đừng nói ra những lời như vậy lần nào nữa. Anh rất không vui."
"Em xin lỗi, em không nên nói ra lời đó." - Jungkook ỉu xìu lên tiếng nhận lỗi.
"chẳng oan lắm." - Taehyung xoa đầu cậu.
"Bạn nhỏ đó chưa? Anh dẫn em đi ăn nhé?" - biết cậu cũng đã đói hắn liền đề nghị đến một quán nào đó gần đây ăn tối.
"Vâng ạ" - cậu cười lộ ra chiếc răng thỏ thân thuộc.
Họ nắm tay nhau hoà vào trong dòng người đông đúc, cả hai đều cầu mong đi đâu cũng được miễn là họ có nhau, không biết họ sẽ đi được với nhau bao lâu nhưng chắc chắn rằng dù có bao lâu họ sẽ và luôn luôn dành tình yêu thuần khiết nhất dành cho đối phương. Dù sau này có không trọn vẹn đi chăng nữa thì những gì họ đã làm cho nhau chứng minh việc họ từng dành những tình cảm nồng nhiệt cho nhau ra sao...
BẠN ĐANG ĐỌC
◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)
FanfictionKim Taehyung và Jeon Jungkook là hai con người đối lập hoàn toàn ở mọi phương diện. Nhưng bất ngờ là họ lại dọn đến sống chung cùng một nơi. Và cũng từ đây những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi liên tục xảy ra...