Chap 26

3.8K 216 24
                                    

✅ Chú thích trước khi vào chap: Chữ in nghiêng là lời nói qua điện thoại.

________________________
Tối hôm đó, hổ lớn và thỏ nhỏ đã rủ nhau uống rượu tâm sự. Kim Taehyung sợ em người yêu của mình uống rượu nặng sẽ bị cào bụng nên chỉ mang ra hai chai Soju Chamilsul Cherry(1) cùng với một chút đồ nhắm.

Jeon Jungkook ngồi khoanh chân trên ghế sofa, hơi rũ mắt nhìn đống đồ mà Taehyung vừa mang lên. Hôm nay đúng thật là mệt mỏi, chẳng có tâm trạng gì cả.

Taehyung nhanh chân chạy xuống bếp cầm thêm hai chiếc ly nhỏ xíu xiu đem đặt lên bàn. Hắn khui nắp rót cho cậu một ly. Jungkook híp mắt mỉm cười hài lòng, mặt dán vào chiếc ly bé tẹo đựng đầy rượu Soju kia.

"Không biết nó có thể làm em vơi bớt buồn phiền phần nào không, nhưng hi vọng tâm trạng của em có thể tốt lên." Kim Taehyung cười ôn nhu xoa đầu Jungkook.

Tuyệt thật, một khung hình hai con người như ở thế giới khác cách biệt hoàn toàn. Một khung trời hạnh phúc với tình yêu siêu to bự, một Jeon Jungkook ngồi luyên thuyên kể đủ thứ chuyện trên đời. Lại có một Kim Taehyung chỉ lặng im ngồi nghe người yêu của mình nói rồi cười khúc khích.

Khoảnh khắc bình yên và vui vẻ đến lạ, cho dù có bao nhiêu ưu phiền sầu muộn thì cũng sẽ tốt lên thôi, phải không?

"Taehyungie nè, mai anh với em làm chuyến du lịch đi!"

Jungkook hào hứng nêu ra ý kiến. Cả hai đang trong một kỳ nghỉ ngắn hạn của trường trong năm ngày.

Taehyung xoa xoa cằm suy tư. Dù sao nghỉ ở nhà cũng chẳng có việc gì để làm, đi loanh quanh Seoul mấy hồi cũng chán, chuyến đi xa vài ngày cũng rất tốt.

Nếu chiếm phần nhiều thì Kim Taehyung muốn cậu giải tỏa căng thẳng và buồn phiền trong lòng. Miễn là Jungkook thấy vui thì việc gì hắn cũng đồng ý.

"Vậy chúng ta sẽ đi đâu?"

"Đi Busan ấy!"

"Busan hả? Sao em lại muốn đến đó."

"Em muốn về thăm nội một chuyến, đã lâu lắm rồi em chưa về. Ở Busan có biển nè, còn rất nhiều đồ ăn ngon nữa."

Về thăm nội sao? Nếu hắn về chung với cậu có phải là hơi ngại không? Kim Taehyung đắn đo suy nghĩ nhưng con thỏ kia lại cứ mè nheo, đôi mắt tròn tròn lấp la lấp lánh nhìn hắn. Taehyung bất lực lắc đầu, cùng câu châm ngôn nằm lòng 'người yêu luôn phải đội trên đầu, người yêu là nhất, người yêu là số một'.

"Thôi được rồi, vậy ngày mai chúng ta xuất phát."

____________________

Chín giờ sáng, Taehyung và Jungkook có mặt ở ga tàu. Mặc dù máy bay sẽ nhanh hơn nhưng vì không kịp đặt vé nên cả hai quyết định đi tàu cao tốc. Từ Seoul đến Busan bằng loại tàu này chỉ mất gần ba tiếng.

Jeon Jungkook cùng Kim Taehyung mỗi người một chiếc vali và balo trên vai đứng đợi tàu.

"Háo hức quá đi..." Jeon Jungkook cầm hộp sữa chuối trên tay, đôi mắt cong cong như đang cười, để lộ tâm trạng vui vẻ vì sắp được đi chơi.

Bỗng nhiên, từ đâu chạy đến một cậu thanh niên trẻ, vui vẻ nhảy chân sáo cùng chiếc vali kéo đằng sau, không ai khác chính là Park Jimin.

◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ