Jungkook cảm thấy như có tảng đá đè nặng trong lòng mình bấy lâu nay biến mất thật nhẹ nhàng, cuối cùng hai người cũng đã thấu hiểu nhau phần nào rồi.
Jungkook vui vẻ nở nụ cười, tiến đến ôm mẹ một cái như lời cảm ơn sâu sắc. Có lẽ cậu đã sai khi suốt ngày nghĩ xấu về ba mẹ của mình. Jeon Jungkook giờ đây chỉ muốn khóc như một đứa trẻ nhưng rồi lại nghĩ mẹ cậu sẽ buồn nên thôi.
"Con cảm ơn mẹ... cảm ơn mẹ đã hiểu..."
Jungkook ôm chặt lấy bà Jeon. Muốn quay về thời còn nhỏ xíu quá đi mất!
"Được rồi, thời gian tới ba mẹ sẽ thích nghi hơn với mối quan hệ mới mẻ này. Chắc sẽ có nhiều điều thú vị nhỉ?"
Jungkook chỉ biết cười. Một rào cản bao lâu nay đã bị phá bỏ.
Cùng lúc đó, Taehyung cùng bà nội của Jungkook vừa về tới nhà, đồng thời vừa vặn nghe được cuộc nói chuyện ban nãy. Bà nội đứng bên cạnh nhìn hài lòng, cuối cùng bao nhiêu công sức của bà không đổ xuống sông là tốt rồi.
"Aigoo! Tốt rồi hén, bà già này hết nhiệm vụ rồi."
Bà nội vỗ vỗ cái lưng rồi từ tốn đi vào trong bằng ngõ sau. Để lại Kim Taehyung đứng một mình với nụ cười hạnh phúc. Nhanh tiến đến ôm cậu vào lòng.
"Mọi thứ đều ổn rồi nhỉ?"
"Có lẽ nó đã đi lệch với quỹ đạo cũ, nhưng dù sao vẫn rất tốt." Cậu vừa ôm đáp trả vừa cười khúc khích như trẻ con được nhận kẹo vậy.
Bà Jeon cũng nhanh chóng lui đi cho đôi bạn trẻ có không gian riêng, một khung cảnh hạnh phúc.
"Được rồi vào phòng chuẩn bị đồ đi, anh dẫn em đi thuỷ cung." Hắn nháy mắt.
Cậu nắm tay kéo hắn chạy như bay vào phòng, đôi dép hắn đang mang xém tí văng lên đầu cả hai.
"Triển liền anh ơi!"
_______________
Thuỷ cung bọn họ đến chính là thuỷ cung Busan(¹). Sau khi đến đó, việc đầu tiên hai người làm không phải làm là ngắm cá mà là...
"Chỗ này thật sự có thể quánh nhau cá mập sao???" Jungkook nghi hoặc hỏi Taehyung.
"Đương nhiên là có rồi." Hắn nắm tay cậu dắt đi.
Chỗ này có một dịch vụ khá mới với tên gọi 'bạn có ngu mới đánh nhau với cá mập, liệu bạn có muốn thử?' Do cả hai đều thông minh nên họ quyết định đi bắt bọn chúng.
Nói vậy thôi chứ thật ra hai người đi xem cá là chính. Jungkook muốn xem cái gì thì Taehyung sẽ tình nguyện dắt cậu đi, không một chút khó chịu nào cả. Cậu giống như con nít vậy gặp thứ gì mới lạ là mắt chữ O miệng chữ A, trông rất đáng yêu.
"Anh ơi, con này là con gì vậy???" Cậu hiếu kỳ hỏi hắn.
"Nó là cá cần câu(²) ấy." Hắn giảng giải cho cậu biết.
"Còn con này?"
"Cá mặt trăng(³)." Đột nhiên hắn nổi hứng trêu chọc cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)
FanficKim Taehyung và Jeon Jungkook là hai con người đối lập hoàn toàn ở mọi phương diện. Nhưng bất ngờ là họ lại dọn đến sống chung cùng một nơi. Và cũng từ đây những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi liên tục xảy ra...