Jungkook mang theo tâm trạng rối bời rời khỏi quán cafe, vốn tưởng cố gắng thẳng thắn một lần thì có thể nói chuyện rõ ràng để chấm dứt cuộc tranh cãi vô nghĩa này, kết quả lại càng làm chuyện tệ hơn.Bóng hình nhỏ đứng ngơ ngác bên lề đường, sự tấp nập xung quanh càng làm Jungkook muốn mau chóng trở về gặp người trong lòng của cậu. Tâm tư bây giờ giống như đứa nhỏ bị bắt nạt muốn tìm một nơi dựa dẫm.
Trùng hợp, điện thoại trong túi đúng lúc rung lên, là Taehyung gọi đến. Thanh âm người nọ nghe có chút uể oải cùng lười biếng, dường như là mới ngủ dậy liền gọi đến để tố cáo cậu bỏ rơi hắn.
"Jungkookie, sao em lại đi lâu như vậy? Không nhớ đến bạn trai của em nữa rồi?"
Jungkook bật cười, đáp lại: "Em đang nhớ đến anh."
"Nhớ anh? Vậy trở về nhà hôn anh một cái, anh sẽ suy xét chuyện tha thứ cho em vì đã bỏ rơi anh."
"Anh đúng là người lương thiện."
"Chỉ lương thiện với em."
"Rất vinh hạnh."
"Vậy còn không mau về nhà?"
Jungkook cùng hắn nói thêm mấy câu mới tắt máy. Chỉ trò chuyện với người ấy đôi ba lời mà sắc trời u ám khi nãy giờ đã thay bằng ánh hoàng hôn rực rỡ. Giống như chuyển biến tâm trạng của cậu lúc này vậy.
.
Khi về đến chung cư nơi hai người ở, từ ngoài cổng nhìn vào Jungkook đã phát hiện hình bóng quen thuộc của bạn trai nhà mình. Hắn ngồi trên chiếc ghế đá cạnh bồn hoa, tay lướt điện thoại, nét mặt hờ hững, dường như không có gì có thể thu hút người con trai này.
Nhưng Jungkook biết, thứ khiến hắn để tâm chính là cậu.
Nhẹ nhàng bước về phía người nọ, dù không gây ra một tiếng động nào nhưng Taehyung vẫn phát hiện, hắn ngẩng đầu nhìn cậu, trong mắt có ý cười. Có lẽ đây chính là siêu năng lực nghe được tiếng gọi của con tim.
"Sao anh lại ngồi đây?"
"Chờ người yêu nhà anh trở về."
"Vậy chúng ta lên nhà thôi."
Taehyung không có ý định đứng dậy, nét mặt không vui nhìn cậu hỏi: "Em không quên gì sao?"
"Em quên cái gì?"
"...."
Jungkook vốn dĩ không hề quên, chỉ là nổi hứng muốn thử trêu đùa bạn trai nhà cậu, xem xem phản ứng của hắn thế nào. Quả nhiên là như cậu nghĩ. Vẻ mặt Taehyung trông vô cùng mất hứng. Nhìn vào mắt hắn khiến Jungkook cảm tưởng mình đã gây nên tội lỗi tày trời gì đó với người này.
Vì ý đồ được thực hiện thành công nên trong lòng rất vui vẻ. Cũng thôi không đùa hắn nữa.
Jungkook đưa mắt nhìn quanh, xác nhận ít người mới dám lấy dũng khí đứng trước mặt Taehyung, cúi đầu hôn lên môi hắn.
Được người yêu bé nhỏ chủ động với mình là chuyện sung sướng đến nhường nào trước kia Taehyung không hề biết. Hiện tại chân chính cảm nhận mới hiểu rõ, sướng đến điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)
FanficKim Taehyung và Jeon Jungkook là hai con người đối lập hoàn toàn ở mọi phương diện. Nhưng bất ngờ là họ lại dọn đến sống chung cùng một nơi. Và cũng từ đây những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi liên tục xảy ra...