Chap 7

5.8K 449 21
                                    

Sau một lúc Taehyung cũng về được đến nhà, cả người ướt nhẹp khiến cơ thể trở nên nhớp nháp, khó chịu.

"Trời đất ơi! Tạ ơn ba má con về tới nhà rồi."

Jungkook tay xách mấy bịch đồ, ba chân bốn cẳng chạy đến. Sau đó, nhanh chóng bỏ cái túi xuống rồi đứng dựa vào cửa thở khó khăn như bị ai đó rượt chạy bán sống bán chết.

"K-Kim... T-Taehyung... Ngươi dám bỏ trẫm chạy trước."

"Có ai bắt cậu chạy thục mạng thế đâu."

Taehyung từ tốn quét vân tay để vào trong.

Jungkook cũng chẳng muốn kiếm chuyện nên lẽo đẽo theo Taehyung vào nhà, vừa ướt vừa khát, tâm tình của cậu trở nên khó chịu. Nhưng phải kiềm lại một chút, vô ý gây chuyện là điều không nên.

"Này Kim Taehyung! Cậu có muốn uống chút nước không?"

"Lấy giúp tôi cái khăn để trong phòng với, ở trên ghế ấy."

Taehyung ngồi phịch xuống đất, tay vớ lấy chiếc điều khiển máy lạnh trên bàn mà bật lên. Jungkook cầm theo chiếc khăn của hắn tiến tới gian phòng khách. Chỉ còn cách vài một khoảng không xa, cậu nhanh chân bước đến chỗ hắn.

Xui rủi làm sao lại đạp trúng cục rubik của Taehyung quăng trên sàn mà ngã.

"Ây... cái tình huống gì đây... Jungkook ahhh... cậu cố tình đó hả?"

Kim Taehyung đưa ánh nhìn không mấy đứng đắn ra làm trò mắt đối mắt với cậu. Jungkook ngã, là ngã trên người hắn.

"Cố tình cái đầu cậu, lưu manh."

Jungkook búng trán hắn một cái, rồi phủi người đứng dậy. Nói vậy thôi, là cậu đang khóc trong lòng nhiều chút đó!!! Cục rubik đáng ghét!!!

"Cũng là đàn ông, con trai với nhau. Không ấy chúng ta tắm chung đi."

Taehyung thẳng thắn đề nghị nhưng Jungkook lại lập tức từ chối.

"Thân thể ngọc ngà này muôn đời cũng không cho cậu nhìn, đừng có mơ."

"Cậu chắc chưa?"

Jungkook gật đầu chắc nịch rồi một thân ôm mấy chai dầu gội, sữa tắm đi mất hút.

Muôn đời cũng không để tên Kim Taehyung đó nhìn thấy mấy cái múi bụng đẹp trai của cậu, đụng một ngón tay vô cũng không cho. Muôn đời không cho!!!!!

_______________

Kim Taehyung ngồi rầu một cục trên giường, hôm nay bị phũ hơi nhiều nên tâm trạng của hắn cứ lên xuống thất thường. Hắn chỉ muốn đánh một giấc cho khỏi muộn phiền nhưng chiếc dạ dày phản chủ kia vài giây lại kêu "ọt ọt" lên mấy tiếng.

Hết cách, Taehyung bèn leo xuống giường rồi đứng dậy vặn tay nắm cửa đi ra ngoài. 

Lúc này ở trong nhà bếp, Jungkook đang ngồi nhâm nhi món gà chiên vừa làm xong còn đang nóng hôi hổi.

"Trời ơi, Jeon Jungkook này giỏi dữ vầy nè, làm món gì cũng ngon." Cậu vừa ăn vừa tấm tắc khen khả năng nấu nướng tuyệt vời của mình.

Taehyung đứng ở mé cửa nhà bếp nhìn vào, đôi mắt nâu sắc bén kia đã tia được đĩa gà chiên để trên bàn ăn. Hắn không chần chừ thêm nữa...

◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ