Công nhận nằm ôm người yêu thật là đã quá! 'Đêm nay, hắn sẽ có một giấc ngủ ngon rồi, chắc chắn sẽ mơ đến Jungkookie dễ thương' Taehyung thầm nghĩ rồi cười khúc khích như tên thần kinh.
Mà em người yêu của hắn ngoan ghê ấy chứ. Nằm ngủ ngay ngắn không lăn hay nháo gì cả. Ngoan quá đi thôi!!! Hắn không yêu thì quá uổng rồi.
Nhìn kìa, Jungkook ngủ mà cái môi cứ chu chu ra!!! Ai đấy cứu hắn thoát khỏi sự dễ thương này đi. Chứ hắn đau tim lắm!!!
Kim Taehyung tâm tình bấn loạn cứ cười mãi.
Cứ lo suy nghĩ về Jungkook, Taehyung thiếp đi lúc nào mà chẳng hay chẳng biết. Hắn đâu có biết được rằng cậu đã thức từ lúc Taehyung bước vào căn phòng này. Chỉ là muốn xem xem hắn sẽ làm gì.
Nếu mà hắn dám làm gì cậu thì cậu sẽ đá bay hắn đi tám hướng rồi ấy chứ. Cũng may là tên đấy biết điều không là toi mạng rồi.
—————
Lại là buổi sáng đẹp trời của đôi chim cu Taehyung và Jungkook. Họ đang cùng nhau cuộn mình trong chăn. Người lớn hơn thì ôm người nhỏ vào lòng như một món quà trân quý chỉ muốn cất đi làm của riêng.
Người nhỏ hơn cũng phối hợp mà ôm chặt eo người kia. Tạo nên một phong cảnh vô cùng đẹp mắt.
Người thức dậy đầu tiên là Jungkook. Cậu thấy mình đang nằm trong lòng của Taehyung thì cũng không bất ngờ cho lắm vì hôm qua cậu đã biết rồi. Nhưng cứ thử la lên một phen xem hắn sẽ cảm thấy thế nào. Jungkook cười đắc ý rồi hít một hơi thật sâu.
"KIM TAEHYUNG!!!"
Cậu vùng dậy, thẳng cẳng đạp hắn lọt xuống giường. Kim Taehyung mắt nhắm mắt mở ú ớ chưa kịp hiểu chuyện gì thì thêm một cái gối đập thẳng vào mặt hắn.
"Kim Taehyung! Bị cáo có lời gì chối cãi không?"
Jeon Jungkook đứng trên giường, cầm cây đèn ngủ(1) lên chỉa vào mặt hắn, cậu nhướng một bên mày như muốn ăn tươi nuốt sống hắn đến nơi rồi.
"..."
Thôi xong! Hắn xoa xoa hai thái dương, vào phòng em người yêu ôm trộm rồi quên luôn lối về. Bây giờ biết giải thích làm sao, cứ đưa đại một cái lí do gì đó đi nhỉ.
"À thì...cái máy lạnh phòng của anh bị hư nên anh mới qua ké em một bữa."
Jeon Jungkook nheo mày hoài nghi làm hắn chảy mồ hôi hột. Hắn ngồi đó nhìn Jungkook, đã sẵn sàng chờ đợi việc mình bị cậu xử cho một trận.
Nhưng không!
Jeon Jungkook cười hì hì rồi ngồi vào lòng hắn, quăng luôn cây đèn lúc nãy. Cậu câu cổ hắn hôn hôn vào má hắn một cái rõ to.
"Quá đáng, dọa người ta rồi giờ hôn hôn, người ta không chịu đâu nha."
"Ơ thế bây giờ muốn làm sao?"
Cậu chu chu cái môi ra nói chuyện với hắn, dễ thương muốn xỉu. Trời ơi! Làm sao hắn chịu được đây.
"Ở đây ở đây nè, ở đây đang thiếu thốn tình thương lắm nè."
Hắn chỉ vào môi của mình, đang mong chờ một nụ hôn ngọt ngào đến từ 'bé yêu' của hắn. Một tiếng 'chụt' vang vọng khắp căn phòng, Kim Taehyung được Jeon Jungkook hôn môi liền sung sướng đến quắn quéo cả lên. Sến súa thế này ai mà chịu nổi đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)
FanfictionKim Taehyung và Jeon Jungkook là hai con người đối lập hoàn toàn ở mọi phương diện. Nhưng bất ngờ là họ lại dọn đến sống chung cùng một nơi. Và cũng từ đây những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi liên tục xảy ra...