Khoảng không im lặng trong căn nhà ấm cúng kia làm ai nấy đều phải căng thẳng, bà Jeon và ông Jeon vừa cãi nhau một trận rất to vào hôm qua. Cả hai không thèm nhìn nhau dù chỉ một chút. Từ đó, xảy ra chiến tranh lạnh. Chẳng ai màng tới ai cả.Hôm nay là một ngày đầy nắng và gió mát của biển Busan. Woo In Na (bà Jeon) chật vật với đống hành lý ở sân bay. Mãi mới tách ra được khỏi dòng người tấp nập. Bà hít một hơi thật sâu, cảm nhận thứ không khí náo nhiệt nơi đây. Lâu lắm rồi mới có một khoảnh khắc dễ chịu như thế này.
"Chị dâu!"
Một người phụ nữ trạc tuổi bốn mươi, cô ngồi trong chiếc xe ô tô con màu trắng ở cửa ra số 2 vẫy tay với bà Jeon. In Na vội vàng kéo chiếc vali cùng mớ hành lý xách tay chạy lại.
"Dạo này thế nào, có khỏe không?"
"Em của chị vẫn còn khỏe re."
Jeon Yeon Eun nhe răng cười, giơ ngón tay cái ra hiệu cho chị biết bản thân cô vẫn ổn.
"Thật ra thì... chỉ là hơi không ổn một chút xíu thôi hà!"
Jeon Yeon Eun này chỉ không ổn chút xíu xiu thôi nha, vậy thì không tính đâu nhỉ?
"Sao thế?"
"Aigoo... chỉ là dạo này gặp chút vấn đề về xương cốt thôi~"
"Già rồi chăng, cô gái U40 già nua hả?"
In Na cười tít cả mắt. Cô em gái chồng dễ thương như thế này một người khó tính như bà còn thấy cưng, ai mà không cưng cho nổi.
"Xì...toàn chọc em, em mà già nua thì chắc chị phải cỡ..."
"Thôi đi nhé!"
Yeon Eun xịu mặt, không công bằng gì cả, cô còn chưa kịp nói gì mà.
Tiếng "bíp...bíp..." của còi xe vang lên liên tục, cả hai mãi đứng nói chuyện với nhau mà không hề hay biết rằng xe của Yeon Eun đang đậu chắn đường đi của những xe khác.
"Ôi trời ạ! Quên mất, để em giúp chị bỏ hành lí lên xe."
Yeon Eun đập tay vào trán, nhanh chóng mở cửa xe giúp chị dâu của mình mang hành lý cấp vào cốp.
"Nhanh lên, người ta chờ."
Nhanh như cắt, một loáng là xong ngay. Chuyện gì khó đã có Yeon Eun lo. Xương khớp thế thôi, người phụ nữ U40 này còn khỏe chán. Đừng có mà xem thường nha!
Chiếc xe bắt đầu lăn bánh rời khỏi sân bay đông đúc và nhộn nhịp. Từ đây về tới nhà phải đi qua đoạn đường cao tốc. Woo In Na thích thú mở cửa kính xe mà hóng mát, lâu lắm rồi bà không quay lại nơi này. Tính ra cũng phải mười năm rồi đấy chứ.
"Jungkook có về không ạ?"
In Na ậm ừ rồi nhìn xa xăm ra ngoài cửa kính ô tô, khuôn miệng thốt ra một từ: "Không."
"Bà chị khó tính của em ơi, chị lại nhốt thằng bé ở nhà nữa hả?"
"Không có...thằng bé đang ở kí túc xá, sao mà đi được. Chuyện học hành rồi đủ thứ, nên chị về một mình."
Yeon Eun cũng im hẳn, cuộc trò chuyện kết thúc ở đó, cả quãng đường còn lại đều là sự im lặng.
Chiếc xe bon bon chạy trên đường lớn, chẳng mấy chốc đã về tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)
FanficKim Taehyung và Jeon Jungkook là hai con người đối lập hoàn toàn ở mọi phương diện. Nhưng bất ngờ là họ lại dọn đến sống chung cùng một nơi. Và cũng từ đây những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi liên tục xảy ra...