Một năm nữa lại trôi qua, Jungkook và Taehyung lúc này đã ổn định được công việc của mỗi người. Việc cuối cùng họ cần phải làm là kết thúc mối quan hệ này.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đúng rồi đấy, cả hai đang cùng nhau chuẩn bị cho việc kết hôn. Bắt đầu một cuộc sống mới mẻ hơn dưới danh nghĩa vợ-chồng.
"Taehyung, anh xem chỗ này như thế được chưa?"
"Anh thấy vậy được rồi, ta sang bên kia xem tiếp đi" - Taehyung ôm eo, cằm tựa vào vai cậu, ôm Jungkook lắc qua lắc lại như con nít.
"Anh đó, sắp kết hôn đến nơi rồi mà vẫn chưa bỏ được tính trẻ con à?" - cậu phì cười trước dáng vẻ trẻ con của chồng sắp cưới. Taehyung không nói gì chỉ ôm Jungkook như vậy một lúc. Hắn biết dạo gần đây cậu rất đau đầu với việc tổ chức, ôm cậu như vậy là vì hắn muốn giúp xoa dịu đi sự mệt mỏi của chồng bé.
_________
"Phù, mệt quá anh ơi" - Jungkook gục lên vai Taehyung, lại thêm một ngày chuẩn bị mệt mỏi trôi qua, cậu sắp điên lên mất nhưng nghĩ đến viễn cảnh cả hai chung sống với nhau thì cơn mệt mỏi lại biến đi mất.
"Ngoan, nghỉ một chút đi, làm nhiều quá anh xót" - những lúc như thế này, hắn giống như một liều thuốc tinh thần xoa dịu tâm trí cậu sau một ngày làm hết công suất.
Cơ thể cậu dần thả lỏng, biết Jungkook đã ngủ, Taehyung liền bế cậu về phòng. Đặt cậu xuống giường thật nhẹ nhàng tránh làm cậu thức giấc, hắn chỉ đơn giản đặt một nụ hôn lên khắp khuôn mặt chồng bé rồi xoay người đi ra ngoài. Công việc của hắn cũng không phải rảnh rỗi gì cho cam nhưng chẳng thể so được với người hắn yêu.
Jungkook thường xuyên phải làm một khối công việc khổng lồ và bây giờ cậu còn phải chuẩn bị tươm tất cho đám cưới của cả hai. Taehyung xót lắm nhưng khuyên thì Jungkook lại không nghe nên đành thuận theo. Nhưng khi về khuya thì hắn len lén chuẩn bị nho nhỏ như xem lại chỗ nào chưa hoàn hảo, đồ cưới đã đâu vào đấy chưa,... cũng như giải quyết công việc. Xong xuôi mọi việc, Taehyung lên giường để ngủ cùng Jungkook.
"Ngủ ngon nhé" - đặt một nụ hôn lên môi xinh cùng câu chúc ngủ ngon dành cho người thương.
_________
"Jungkook à, chưa gì mà cậu đã theo người ta về dinh rồi sao?" - Jimin nước mắt nước mắt dài mà ôm cậu. Tên bạn họ Jeon này chưa gì đã có chồng chẳng phải lúc trước còn thề rằng sau này sẽ độc thân đến già sao!?? Đúng là không lường trước được điều gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)
Fiksi PenggemarKim Taehyung và Jeon Jungkook là hai con người đối lập hoàn toàn ở mọi phương diện. Nhưng bất ngờ là họ lại dọn đến sống chung cùng một nơi. Và cũng từ đây những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi liên tục xảy ra...