Chap 9

5.4K 423 73
                                    

Hiện tại Kim Taehyung dạo bước trên hành lang để mua đồ ăn vặt cho bé yêu Jeon Jungkook. Nhưng hắn nên mua cái gì bây giờ!?

Hồi nãy do tự tin quá mà quên mất nên hỏi mua cái gì rồi... vậy có lên làm theo bản năng không ta. Chơi luôn!! liều thì ăn nhiều không liều thì ăn ít.

Để nhớ lại xem bé cưng nhà hắn thích gì... hình như Taehyung chưa hỏi việc này bao giờ. Có thể là sữa chuối? đúng rồi là nó!

Taehyung để ý rằng mỗi cuối tuần Jungkook đều sẽ mua loại sữa này về bỏ tủ lạnh uống dần. Dường như bạn nhỏ cùng nhà của hắn có một niềm yêu thích đặc biệt với nó!

Mặc dù Taehyung ngoài mặt không thể hiện rõ sự quan tâm của mình đối với người kia. Nhưng sở thích của Jungkook hắn vẫn luôn tinh tế quan sát ghi nhớ từng chút một, tuy nhiên bản thân vẫn tự thấy chưa đủ. Còn muốn biết nhiều hơn nữa, muốn rõ ràng từng điều nhỏ nhặt nhất về Jeon Jungkook.

Lo suy nghĩ mãi thì Taehyung cũng đến nhà ăn. Hắn nhanh chân đến chỗ bán đồ ăn vặt, lựa hai hộp sữa chuối cỡ vừa. Hắn sợ cậu uống nhiều quá thì sẽ khó tiêu.

Taehyung còn chu đáo mua thêm vài bịch bánh cho Jungkook, trả tiền xong xuôi. Hắn lại phóng như bay lên lớp của cậu.

_________

Kết thúc giờ học, Kim Taehyung và chồng bé tương lai của hắn ta cùng nhau về nhà.

Đến bây giờ thì hắn và cậu cũng đã khá thân với nhau nhưng cái chuyện trêu nhau vẫn xảy ra như cơm bữa. Hai người họ đang nói chuyện với nhau vui vẻ thì....

Hắn vấp cục đá té. Đúng rồi! Kim Taehyung tự nhận đẹp trai lai láng, chân cao mét tám mươi đã vấp cục đá té trước mặt tất cả các sinh viên.

Jungkook thấy cảnh tượng đó, cậu liền quay đi, tránh ai đấy nói cậu quen với hắn để đội quần chung với Taehyung hay gì?

Khỏi phải nói hắn ta quê đến mức nào. Ai đi ngang qua không phải quay mặt ngạc nhiên thì cũng bụm miệng cười.

Tình cờ ở gần đó, một nam sinh thân hình nhỏ gọn, chiều cao tương đối bắt mắt. Một bên chân bó bột đến gần đầu gối. Nhìn trông đi đứng còn chật vật, ấy vậy mà người này còn rảnh rỗi dừng lại phì cười, vô tư cười vào mặt hắn đây...

"Park Jimin??" - Jungkook ngạc nhiên kêu lên.

"Jungkook?"

"Người anh em, mấy tuần nay mày chui ở xó nào vậy hả?"

"Ở nhà ăn bánh uống trà nghỉ dưỡng."

Jungkook nhếch môi cười, chắc tin.

"À đây là bạn thuê cùng nhà của tao, Kim Taehyung."

Jimin nghe vậy liền quay sang mặt đối mặt với Taehyung, miệng mồm của cậu chàng họ Park vốn không phải kiểu thánh thiện gì cho nên cũng không ngại nói thẳng: "Ồ, bạn cùng nhà của mày cũng không phải dạng vừa đấy Jungkook, đường bằng phẳng thế này mà cũng té được."

Taehyung nở nụ cười thánh thiện mở lời chào hỏi: "Ra là bạn của Jungkook, vậy cũng là bạn của tôi rồi. Mà còn cậu thì sao, đi đứng thế nào mà để bó bột vậy?"

◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ