Hiện tại, Jungkook đang mãi chìm đắm vào suy nghĩ của chính mình. Hôm qua, cậu đã tỏ tình với hắn và đương nhiên đã được chấp nhận. Nên hôm nay bọn họ sẽ đối diện nhau với một cái danh hoàn toàn khác, chính là 'người yêu'.Nghĩ đến đây, mặt Jungkook bắt đầu đỏ lên. Cậu vẫn cảm thấy hơi ngại. Nhưng không thể để ngày đầu tiên quen nhau thành một màu ảm đạm được.
Jungkook bật dậy vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, cậu làm mọi thứ thật nhanh để chuẩn bị bữa sáng đầu tiên cho cả hai dưới cương vị là người yêu. Cậu và hắn sẽ ngồi ăn sáng với nhau. Nghe thôi cũng đã thấy một khung cảnh tim hường bay tứ tung rồi.
Vệ sinh cá nhân xong, Jeon Jungkoook nhanh chóng bước ra căn bếp nhỏ. Lời cậu đoán quả thật không sai. Taehyung vẫn chưa dậy. Cũng tốt, cậu cũng sẽ có nhiều thời gian nấu nướng hơn.
Cậu muốn bữa sáng này đơn giản cũng không kém phần đặc biệt. Mở tủ lạnh ra ngắm nghía một hồi. Jungkook quyết định nấu món miến trộn.
-----
Đúng lúc Jungkook vừa nấu xong thì Taehyung cũng đi ra từ trong phòng của hắn. Bất ngờ vì hôm nay đến ngày bản thân nấu nhưng người đứng bếp bây giờ lại là người hắn thích.... À không phải vậy, giờ là người yêu mất rồi.
Taehyung nhẹ nhàng bước đến sau lưng cậu, vươn tay ôm lấy vòng eo của người thương. Khỏi phải nói, Jungkook bị Taehyung làm cho hú hồn mà xém chút nữa lấy cái chảo đập vào mặt hắn.
"Buổi sáng tốt lành, em bé của tôi." - Hắn thì thầm bên tai cậu. Jungkook nghe vậy thì đâm ra ngại ngùng. Lần đầu tiên kể từ lúc gặp người này mà cậu không thấy dáng vẻ lưu manh của hắn. Thay vào đó lại là một Kim Taehyung ôn nhu, dịu dàng.
"Ừ...cậu cũng vậy nhé." - Cậu cười nhẹ nhưng vẫn toát ra vẻ đáng yêu. Taehyung ôn nhu cười với cậu. Người yêu hắn đáng yêu quá, hắn yêu chết dáng vẻ này.
"Sao anh gọi em là em mà Jungkookie lại gọi anh là cậu thế?" - Ánh mắt của hắn lấp lánh nhìn Jungkook. Vì thế mà cậu càng ngại ngùng hơn nữa, quên bén mất chuyện hai người đã là của nhau.
"Ừ thì... A-anh buổi sáng tốt lành, chúng ta ăn được chưa?" - Jungkook ấp úng mà gọi Taehyung. Hắn nghe đến đây đã vui đến độ muốn bay lên vũ trụ rồi. Kim Taehyung u mê người yêu không lối thoát là chuyện có thật.
"Được được, đều theo ý em" - Taehyung vui vẻ đáp. Còn tặng kèm cho cậu một nụ hôn ở má. Jungkook thật sự đã biến thành quả cà chua chín chính hiệu mất rồi. 'Đồ vô liêm sỉ' - cậu nghĩ.
Ăn xong cả hai cùng nhau đến trường. Lần này, Taehyung xung phong chở bé yêu của hắn. Cậu cũng tán thành theo vì hôm nay Jungkook không có tâm trạng bốc đầu. Thế là đôi chim cu kia đèo nhau đến trường trong tâm thái vui vẻ.
-----
"Sao anh còn chưa về lớp nữa?" - Cậu bất lực vì con gấu to xác dính người ấy cứ bám theo cậu.
"Anh chỉ muốn canh người yêu của anh thôi mà." - Taehyung giở ra cái giọng làm nũng để lấy lòng Jungkook.
Cậu thở dài, mới yêu nhau một ngày thôi mà đã như vậy, sau này mà hai người... Hai người có cưới nhau cũng không biết như thế nào nữa....
BẠN ĐANG ĐỌC
◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)
FanfictionKim Taehyung và Jeon Jungkook là hai con người đối lập hoàn toàn ở mọi phương diện. Nhưng bất ngờ là họ lại dọn đến sống chung cùng một nơi. Và cũng từ đây những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi liên tục xảy ra...