Những tia nắng đang chầm chậm chiếu lên hai thân ảnh nằm trên giường. Một người to, một người bé trông rất thích mắt, người lớn hơn ôm ấp, bao bọc người nhỏ hơn trong lòng.
Jungkook thức dậy trước, thấy bạn trai nhà mình ngủ hết sức dễ thương nên đưa tay lên sờ sờ đôi gò má. Taehyung bị phá giấc, đôi lông mày liền nhíu lại với nhau, thấy vậy Jungkook liền cười khúc khích rồi đưa tay dụi mắt để xua đi cơn buồn ngủ.
Sau khi đã vệ sinh cá nhân xong xuôi, uể oải bước ra phòng bếp, cậu thấy người bà thân yêu ở đó và còn có thêm... thằng em họ quậy phá của cậu!!!
"Yo anh Jungkook, lâu quá không gặp." Thằng nhóc lên tiếng chào hỏi người anh đã lâu chưa thấy mặt. Thấy nhóc ta, Jungkook biết được niềm hào hứng đã mất sạch, cậu giơ tay chào lại rồi nhanh chân đi vào trong phụ bà.
"Bà ơi, bà cần cháu phụ gì không ạ?" Jungkook chớp chớp mắt nhìn bà ngoại thuần thục nấu nướng mà nhớ tới người thương đang nằm ngủ trong kia. Ngủ say như chết chẳng biết trời trăng mây gió gì luôn.
"Cũng gần xong rồi, không cần phải làm đâu, Jungkookie ngoan ra ngồi chơi với em đi." Cậu bỉu môi với lời đề nghị của bà. Cậu cũng có còn nhỏ nhắn gì nữa đâu, bà gọi cậu hệt như em bé năm tuổi vậy đó.
"Vâng ạ".
________________
Lúc Taehyung thức giấc thì đã không thấy Jungkook rồi, vò vò mái tóc rối, nhanh chóng hoàn thành việc vệ sinh răng miệng. Có lẽ Jungkook dậy trước nên hắn cũng chẳng bận tâm là mấy. Chậm rãi xếp lại chăn gối cho gọn gàng, xong tất cả mới rời phòng.
Taehyung vui vẻ bước vào gian bếp ấm cúng, đôi mắt nâu đảo một vòng xung quanh rồi dừng ở nơi bàn ăn. Jungkook của hắn miệng vừa nhai ngấu nghiến miếng bánh mì sandwich phết bơ vừa lải nhải nói chuyện cùng tên nhóc tầm 15 tuổi.
"Taehyung, lại ăn với mọi người đi" Jungkook ngoắc tay gọi hắn lại.
Hắn chau mày nhìn tên ranh con kia từ đâu chui ra, khuôn mặt thật ghét muốn chết đi được, ai cho ngồi cạnh người yêu hắn, không cho, không cho đâu. Jeon Jungkook là của Kim Taehyung!
Taehyung tuy có hơi khó chịu nhưng vẫn nghe lời người yêu bé bỏng, hắn ngồi xuống cạnh cậu, còn bắn thêm tia lửa về phía cậu trai kia. Thử đụng vô xem nào! Taehyung đây sẽ cho ngươi biết thế nào là hổ 'gầm'.
Em họ của Jungkook đang ăn thì thấy lành lạnh sống lưng như có vong hồn ám vậy. Nhóc ta quay sang liền thấy vẻ mặt đầy sát khí kia cùng ánh mắt có chút lạ đang nhìn cậu, nhìn tình hình có vẻ không ổn cho lắm, Jungkook lên tiếng giải vây.
"À... sao hai người trầm tư thế? Đây là em họ thôi haha... " Vì có bà ở đây nên Jungkook không thể xưng anh-em như thường ngày được. Jungkook cười xòa cố gắng làm dịu đi tình huống căng như dây đàn.
Cậu nuốt đâu mất từ ngữ xưng hô ngọt sớt với hắn rồi. Kim Taehyung bĩu môi, cơ mặt một lúc sau liền giãn ra, tốt nhất nên dè chừng tên nít ranh này thì hơn.
"Chào anh." Nó buông một lời chào hỏi rồi lại cắm cúi ăn tiếp.
"Sao lại chào cụt ngủn thế hả? Dạo này sao rồi, nhóc?" Jungkook đưa tay cốc vào đầu nó một cái rõ đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
◖Taeguk◗Bạn cùng phòng là tên lưu manh (hoàn)
FanficKim Taehyung và Jeon Jungkook là hai con người đối lập hoàn toàn ở mọi phương diện. Nhưng bất ngờ là họ lại dọn đến sống chung cùng một nơi. Và cũng từ đây những tình huống dở khóc dở cười của cặp đôi liên tục xảy ra...