(Noel muộn)
————————————Khoảng khắc bước chân vào UA trong ngày học đầu tiên, cậu đã biết bản thân bỗng xuất hiện một cảm giác rạo rực trong trái tim lạnh lùng của mình. Nhưng nó thật sự là gì ? Cậu thật sự không biết.
Gác lại cảm giác kì lạ đó Todoroki ngày ngày luyện tập để trở nên mạnh mẽ mong phàn nào át bỏ cảm giác không thể giải thích nổi này. Có những lúc nó vô cùng mãnh liệt và cũng có lúc nó biến mất ngay trong khoảnh khắc mà câu nghĩ câu biết nó là gì.
-Aizz....
Todoroki đưa tay lên xoa đầu, vẻ mặt nhăn lại.
- Todoroki- kun sao vậy?- Midoriya tiến lại hỏi.
- Không có gì đâu, chuyện sảy ra thường xuyên. Chúng ta tiếp tục đi.
Bỏ qua cảm giác như đâu vừa bị va vào gì đó. Họ tiếp tục bài tập huấn hôm nay. Thật khó chịu khi cảm giác này lại thêm mảnh liệt nhất là khi vào lúc này, câu cần tập trung vào luyện tập.
Buổi tập kết thúc như bình thường.
Trong phòng thay đồ Todoroki không ngừng cảm thấy đau nhức toàn thân. Không biết là chuyện quái gì đang xảy ra. Trong khi Mineta còn bận áp tai vào tường thì những thành viên khác dường như đã nhận ra.
- Todoroki, cậu ổn không? Có mệt chỗ nào không?
Lớp trưởng Ilda tiến lại, đặt tay lên vai cậu.
- Không.. ý tớ là.. tớ không biết! - Todoroki như không thể chịu được cảm giác khó chịu này nữa rồi.
- Vậy hãy nói đi, cậu làm sao vậy?- Lần này là Midoriya hỏi.
- Từ lúc nhập học tớ luôn có cảm giác rất lạ. Trái tim lúc nào cũng đập mạnh, cảm giác mình nóng ran. Và còn luôn có cảm giác như bản thân đã bị va vào đâu đó. Thật sự khá đau.
Nghe Todoroki giải thích tình trạng của bản thân mà mặt ai cũng đần cả ra.
Thật không hiểu đó là gì! Denki lập tức đề xuất nên đi hỏi mấy đứa con gái trong lớp.
Nghe xong đứa nào cũng há hốc cả miệng rồi dần chuyển thành nụ cười.
- Đó là Soulmate. Sướng nha Todoroki-kun.- Mina nhảy cẫng lên
- Soulmate? - Mặt lại càng không hiểu vậy tức là sao.
- Nhìn là biết cậu không hiểu rồi. Tức là một nửa kia của cậu đang ở đâu đó rất gần cậu. Câu có thể cảm thấy Soulmate của cậu cảm thấy gì nhưng chỉ là thể chất thôi.
Todoroki bỗng đỏ mặt, câu chỉ mới 16 tuổi nhưng lại đã tìm thấy nửa kia của cuộc đời mình.
- Cái này.. tớ.. tớ...
Các bạn gái trở nên phấn khích khi thấy vẻ mặt lúng túng của Todoroki thậm trí cậu con nói lấp không thành câu.
-Cậu nên đi tìm cậu ấy ngay đi. Hết tất cả con gái trong khối mình. - Uraraka vừa chỉ ra cửa vừa nói.
- Vậy sao?
"Ưm" cả đám đều đồng ý với Uraraka.
- Vậy cậu thấy Soulmate của cậu như nào. Ý tớ là khi cảm nhận được cậu ấy ấy? Cậu đã bao giờ nghe thấy tiếng của Soulmate hơi vang vọng trong tâm trí chưa?
Todoroki hơi cúi mặt. Rồi nghĩ lại những cảm giác đau nhói thường xuyên xảy ra. Và cả lớp đều tập trung lại lắng nghe trừ ai đó.
- Cậu ấy rất hậu đậu, và giọng của cậu ấy thật sự rất trong. Thật sự rất hay...- Todoroki một lần nữa lại đỏ mặt.
Nhóm "Đi tìm Soulmate" từ đó được thành lập bao gồm Midoriya, Uraraka, Ilda, Yaoyorozu, Jirou và Todoroki.
Điểm đầu tiên là căng-tin vì giờ ăn trưa hầu hết tất cả các học sinh đều tập trung đây.
Nhưng đi tìm một cô gái hậu đậu có giọng nói trong trẻo lại vô cùng khó khăn cho nhóm bạn.
Nhóm đối tượng đầu tiên là nhóm con gái lớp B.
- Cậu có cảm thấy gì khi ở gần họ không?
- Tớ không thấy gì.
Vậy không phải rồi. Họ lại tiếp tục chuyển sang đối tượng khác. Nhưng tìm mãi trong đám con gái đó đều không thấy gì cả. Họ trở nên chán nản.
Cả nhóm cùng nhau đi về lớp thì
- Ouch..
Âm thanh này cùng vang lên lẫn cả giọng của con gái. Như thể bắt được vàng họ cùng chạy lại nghé ra hành lang một cô gái có thân hình đầy đặn đang ôm chân mình.
- Khốn kiếp,- câu nói xuất ra từ cô gái đó khiến họ khựng lại.- Đứa nào mà lại để cái thứ gì này ở đây, ta mà bắt được biết tay bà.
Giọng khàn khàn của cô ấy vang lên và họ biết họ nên rút lui thật nhanh. Họ vội đi qua đó luôn.
- Yuko, ôi trời đất. Cậu không sao chứ?
Giọng nói này khá giống với giọng nói đã vang lên trong tâm trí cậu. Todoroki muốn quay lại nhưng nghĩ đến cô gái khi nãy khiến đôi chân cậu cứ rời đi.
———————————
- Không sao Todoroki có thể hôm nay cậu ấy không đến trường. Biết đâu ngày mai cậu ấy sẽ tìm đến cậu.
Todoroki buồn rầu ngồi trên ghế sofa. Và nhóm bạn cùng ở đó an ủi cậu.
- Bọn tớ định tới chỗ Hatsumei cậu có muốn đi cùng không? - Midoriya hỏi.
Anh chàng lửa băng cũng đứng lên đồng ý đi cùng.
.......
Gần tới của phòng chế tạo sửa chữa. Âm thanh bên trong vang ra.
- Chạy đi Baby của tớ sắp nổ.
Nhóm lớp 1A vội chạy tới thì cửa mở toang ra người bên trong chạy vội ra ngoài rồi một cô gái khá nhỏ nhắn va vào cậu. Cả hai theo quán tính mất đà mà ngã. Todoroki không biết do đâu mà ôm lấy cô bé đó để em không bị thương.
Kèm sau đó là tiếng nổ ở trong phòng chế tạo
- Ouch... - Cô gái xoa lấy tấm lưng mình rồi nhìn Todoroki - Cậu! Không sao chứ?
—— ——————————————