Midoriya Izuku

204 15 1
                                    

꧁ꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄ꧂

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

꧁ꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄ꧂

- Lễ hội mùa hè sao? - Ochako hỏi ngược lại. Mắt liến nhìn lên vẻ suy nghĩ.

Mấy phút trước đó bạn đã đến và hỏi Ochaka có muốn đi đến Lễ hội mùa hè sắp mở. Bạn nhìn với đôi mắt vô cùng hào hứng. Kèm với đó sự mong ngóng sự đồng ý từ Ochako vô cùng.

- Phải. Cuối tuần này đó.

- Cuối tuần này mình rảnh đó. Vậy chúng ta di nhé.

- Yeahhh...

Bạn nhảy lên sung sướng. Ôm chầm lấy cô bạn. Mà cả lớp nhìn bạn như thể sinh vật lạ. Đúng lúc đó thì Thầy Aizawa vào lớp. Ai cũng vội trở về chỗ. Bạn nói lại "nhớ đó nha" với Ochaco rồi cũng vội trở về chỗ.

Tan học hôm đó. Khi cả lớp đứng dậy về thì bạn vẫn đang thu xếp đồ vào cắp thì Midoriya Izuku đi đến. Anh ấy giờ đã là bạn trai của bạn. Cả lớp ai cũng biết.

Hai người bắt đầu trong sự ngại ngùng của Izuku. Hôm đó cậu đứng trước mặt bạn. Tay cầm bó hoa, mặt thì đỏ bừng mắt còn chẳng dám nhìn thằng vào mắt bạn nữa. Sau rồi vài câu ấp úng ngỏ lời tỏ tình thì rốt cuộc bạn cũng là người chỉ động đi đến ôm anh ấy, cũng chẳng ngại hôn lên má Izuku. Từ đó đến giờ cũng đã ba tháng hai người hẹn hò với nhau.

Quay lại chuyện chính, thì thật ra cách đây không lâu bạn cùng anh người yêu phát hiện ra Ochaka thích Bakugo và ngược lại. Nhưng chỉ là hai người không ai biết ngỏ lời trước. Thế rồi bạn và Izuku mới quyết định sẽ giúp người đó thành cặp.

.....

Cuối tuần cũng đã đã đến. Mặc nhũng bộ Kimono truyền thống, tóc búi gọn. Bạn và Ochako đã có mặt ở lễ hội mùa hè đầy nhộn nhịp. Bạn nhìn liếc xung quanh xem Izuku và cậu bạn Bakugo đâu. Nhìn đi nhìn lại cuối cùng cũng thấy.

- Izuku! Bakugo!

Xác định được vị trí của họ. Bạn lập tức cầm tay Ochako kéo đi.

- Hai cậu cũng ở đây hả? - Ochako hỏi.

- Phải! Gặp hai người thật tốt quá. Hay mình đi chung đi.- Izuku nói, mắt anh nhìn bạn với đôi mắt đầy âm mưu. Bạn nhìn lại cũng chẳng khác gì, và hai người kia cũng chẳng để ý gì cả.

What if we became fiction?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ