|Trans| Todoroki Shouto- Master (H🍋)

298 16 0
                                    

Đây là bản dịch đã được sự cho phép của tác giả.

Truyện cấm trẻ giới 18, đọc kỹ dòng này trước khi vào đọc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Truyện cấm trẻ giới 18, đọc kỹ dòng này trước khi vào đọc. Mọi sự đục khoét trong sáng tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Cảm ơn đã ủng hộ. Enjoy~~~
𓇽

" Sh-Shouto..." Bạn thở hổn hển khi bàn tay nóng bỏng của cậu đấy chạy dọc xuống bên hông bạn, phả hơi thở ấm áp lên khuôn mặt bạn. " Chúng ta nên d-dừng lại..." Bạn đang ở trung tâm của hành lang trường, tiết học mới cũng đang diễn ra nhưng bạn mãi không thể biết rằng có người nào đó đang tình rập xung quanh.

Bàn tay anh ấy nắm chặt cằm bạn nâng mặt bạn lên, ép nhìn vào anh. " Em vừa bảo tôi phải làm gì sao?" Đôi mắt bạn mở to, lắc đầu của mình một cách dữ dội. " K-không! Shouto... Tớ chỉ đang đề xuất." Đột nhiên bạn bị vắt cả người lên vai cậu ấy, tiếng "chát" vang lên khắp hành lang khi cậu ấy phát vào mông bạn.

"Cô gái hư, cố bảo tôi phải làm gì. Em biết điều đó nghĩa là gì mà."

Bạn nuốt nước bọt khi cậu ấy thô bạo ném bạn vào tủ để đồ lau dọn, và đóng cảnh của đố đồng thời cũng đóng băng tay nắm nên nó hoàn toàn bị khoá. Bạn lăn lốc trên mặt đất, mắt mở to khi anh ấy tiến về chỗ bạn. Shouto kéo bạn dậy một cách thô bạo, giam bạn vào bức tường rồi áp môi của mình lên môi bạn. Bạn cảm thấy lưỡi anh nhanh chóng luồn vào trong, hơi thở của bạn trở nên gấp gáp khi chân anh chen giữa đùi bạn và ma sát vào bạn.

Anh lùi ra để có thể có góc nhìn vào bạn đẹp hơn, đôi mắt nhìn từ trên xuống dưới. Đẩy bạn chóng lại giá treo, anh tháo cà vạt rồi buộc cổ tay bạn vào đó. Bạn yếu ớt đứng bằng đầu gối, tay bạn bị trói ngay trên đầu khi Shouto nhìn bạn chằm chằm từ trên xuống, liếm môi dưới như thể sắp ăn một bữa ăn nhẹ ngon lành.

Môi anh di chuyển thấp xuống tai và bạn hoàn toàn có thể cảm thấy hơi nóng phả nhẹ vào tai mình.

"Đừng phát ra tiếng gì."

Bạn nuốt nước bọt và gật đầu, cảm nhận bàn tay to lớn của anh chạy lên xuống eo bạn. Anh ấy dùng một tay để làm bạn lạnh, tay còn lại thì nóng khi bạn vặn vẹo cảm nhận cả hai cảm giác đó cùng một lúc. Anh trượt tay xuống áo trắng của bạn từ từ mò mẫn lên bộ ngực. Sử dùng tay phải của mình, anh ấy lướt những ngón tay băng giá của mình trên núm vú mà làm chúng nhô ra. Bạn cắn môi nén lại tiếng rên, ép vào chân anh giữa hai đùi cần được ma sát.

What if we became fiction?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ