Khoảnh khắc hạnh phúc của Endeavor

264 25 0
                                    

Thật ra trước tôi khá ghét bác Enji, nhưng mà về sau tôi lại bác ấy cũng có nỗi khổ riêng. Nên thấy bác đáng thương ghê nên quyết định viết cho bác một mẫu chuyện hư cấu ngắn và cũng là mong muốn của tôi về cái kết của nhà Todoroki.

Note: Chuyện chỉ là hư cấu, không có gì dựa trên nguyên tác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Note: Chuyện chỉ là hư cấu, không có gì dựa trên nguyên tác. .-.

꧁ꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄꨄ꧂

Endeavor anh hùng số một hàng đầu ở nhật bản, khi nhắc đến ai ai cũng nghĩ đến sự lạnh lùng của ông ấy.

Chẳng mấy ai biết về cuốc sống gia đình luôn căng như đàn của ông cả. Họ chỉ biết giờ Endeavor là anh hùng số một. Là người bảo vệ họ khỏi tội phạm thôi.

Ngày ngày làm việc miệt mài, ra ngoài đối đầu với tội phạm ngoài kia. Rồi đến tối trở về nhà cùng gia đình cố gắng biến nó thành gia đình thật hạnh phúc để sửa chữa sai lầm của mình.

Hôm nay là một ngày nghỉ hiếm hoi. Endeavor tay cầm một hộp quà được gói lại cẩn thật vô cùng đẹp mắt. Vừa trở về thì bốn đứa con của ông đã đợi sẵn ngoài cửa. Cùng với chiếc xe hơi vừa mới mua.

Hôm nay họ đi đón mẹ của họ về. Chị Fuyumi mừng lắm, cuối cùng gia đình họ cũng đã đầy đủ. Touya trở về nhà sau một thời gian cải tạo lại. Tuy nhưng vết sẹo trên anh không biến mất nhưng ít nhất anh cũng dũng cảm với khuôn mặt đó để trở về nhà.

Natsuo, Shouto thì có vẻ cũng có phần thấu hiểu nỗ lực của Enji Todoroki hơn. Chúng cũng có phần thông cảm mà dần thay đổi suy nghĩ về ông ấy.

- Mấy đứa xong chưa? Chúng ta đi đón mẹ các con về.

Enji ngồi vào ghế lái. Để bốn đứa con chen chúc ngồi ghế sau. Chúng hô lên đi thôi đầy sức sống. Đánh dấu cho sự hồi sinh của gia đình họ. Bác nhấn ga, chiếc xe bon nhẹ rời đi.

Trong lòng bác cứ yên tâm rời đi. Căn nhà cũng chưa sửa soạn lại hay trang trí gì để đón bác gái. Nhưng để được chọn vẹn bác đã nhờ ngay một cô bé có thân thiết với gia đình sang trang trí, sửa sang lại giúp. Thậm trí chính kế hoạch này cũng là do con bé bày ra giúp chứ không bác cũng chẳng biết lối nào mà lần.

Trong khi đó ở nhà.

- Mọi người đi đón bác gái rồi, chắc mình vào được rồi.

Cô bé đó đẩy cửa đi vào nhà. Căn nhà cũng chẳng quá bừa bộn nhưng vẫn nên lau chùi lại. Tiếp đến thì sẽ là trang trí, ra ngoài mua bánh ngọt... nghĩ lại thì nhiều việc cô tưởng, thở dài một cái, cô cũng bắt đầu công việc.

What if we became fiction?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ