|Au| Todoroki/Bakugo- Another World (IV)

77 6 0
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Người tự xưng là thủ lĩnh sói Bakugo bước lại gần cũng là lúc em và nữ hầu gái lùi lại phía sau. Hai cô gái tỏ ra dè chừng vô cùng. Hắn gian mãnh vẫn bước thẳng đến mới chớp mặt một cái.

- Công chúa.. mau thả người ra.

Nữ hầu gái hét lên khi em nằm trong vòng tay hắn nhanh như chớp mắt. Y/n cố gắng giãy hết sức để thoát ra. Nhưng hắn khoẻ hơn hẳn. Một tay thôi là đã giữ được em rồi.

- Công chúa đây sao? Theo ta trở về lâu đài sói thôi.

- Bá tước Todoroki sẽ đến ngay thôi.

Nữ hầu gái Uraraka hai mày nhíu lại. Bản thân không phải đối thủ của Thủ lĩnh Sói nên chỉ có thể dùng lời nói. Tính tình tên này thì lại ngang ngược chủ bằng lời thôi đâu dễ gì làm hắn thả người ra.

Thủ lĩnh Sói Bakugo ngước lên nhìn Bá tước Todoroki vừa xuất hiện lập tức cười gian, hắn phấn khích tột độ. Giờ giọng khiêu khích.

- Thư mời dự tiệc ở lâu đài sói đã được gửi chắc ngươi lại bỏ qua như không biết. Thật chẳng có cách nào khác ta phải mang công chúa Momo đi theo. Muốn có lại nàng thì phải đến.

Hắn nói rồi từ sau đàn sói đều đứng về trước cẳn cho cả Bá tước cùng nữ hầu gái không thể tấn công. Họ nhìn Thủ lĩnh Sói mang Y/n đi. Nét mặt hoảng sợ của em là điều thôi thúc anh mang em trở về.

——————————————

Tại lâu đài sói sau khi Thủ lĩnh Bakugo mang được người được gọi là công chúa Yaoyorozu Momo về. Phía sảnh người hầu bận bịu chuẩn bị bàn tiệc. Kẻ ra kẻ vào vô cùng bận rộn. Ở một căn phòng trên cao, phía ngoài cửa được canh giữ bởi hai lính canh. Còn bên trong thì...

- Đừng lại đây.

Y/n cầm dao bạc chĩa thẳng về hướng Bakugo, hai tay hơi run khuôn mặt hoảng loạn một chút.

- Không thì sao. - Hắn vừa nói đã lao tới khống chế được em xuống giường. Hai tay thì bị giữ treo lên đầu. - Bướng thật đó.

- Định làm gì đó.? Tránh ra..

Hắn cười nham hiểm cúi xuống, rúc vào hõm cổ hít hít mấy hơi. Em có thể cảm nhận được không khí nóng trên da. Hắn dừng lại từ từ nhấc toàn thân lên. Ánh mắt hắn sắc nhẹm, không còn chút giễu cợt.

- Cô là ai? - Giọng hắn trầm hẳn đi. Nhưng nghe mà em như chết lặng.

- Ý anh là sao?

- Ngươi không phải công chúa Yaoyoyozu.

Em lắp bắp trả lời hắn: "N-Nói gì.. vậy?"

- Ngươi có mùi không giống Tiên. Một mùi hương đã không còn tại vùng OX này nữa.- Hắn đưa tay nắm cổ em ghì xuống giường.- Ngươi là ai?

- Bỏ ra.. tôi.. không thở... được.

Y/N đỏ mặt lên bị hắn siết chặt cổ, cứ thế này thì chết mất. Hắn siết mỗi lúc một chặt. Em không chịu nổi nữa nhắm chặt mắt lại, nắm cổ tay hắn mong hắn sẽ buông ra. Và tay hắn nới lỏng, cả người ngã sang bên cạnh.

Bằng cách nào đó hắn bất giác ngủ.

Em cẩn thận ngồi dậy, thật hay khi có cả bộ đồ của em ở đó, chắc hắn cho người lẻn vào lấy. Lập tức thay bộ đồ đó mà chạy trốn.

Bây giờ cũng không ai biết rằng em không phải nàng công chúa nào đó họ săn đón. Thì tận dụng lúc này mà chạy trốn đường đường chính chính đầy hiên ngang.

Ở lâu đài Bá tước Todoroki lại thêm chuyện lạ hơn. Một cô gái mái tóc đen xuất hiện, cùng với một đám người đến và nhận là công chúa Yaoyoyozu khiến bao nhiêu người cùng hoang mang.

- Đại diện cho tộc Tiên, ta... công chúa Yaoyoyozu rất hân hạnh được dùng bữa tối cùng ngài, Bá Tước Todoroki. Cho tương lai của hai dòng tộc chúng ta.

Nàng ta nâng li rượu lên, một li rượu lên men từ những nguyên liệu rất thân thiện với thiên nhiên, một hơi uống cạn.

Ngồi đối diện với cô gái này. Todoroki dù có biết đây là công chúa Tộc tiên thì trái tim lại không có chút cảm xúc nào. Thế nhưng y vẫn chưa có lập trường rõ ràng cho việc này. 

Sau khi cô gái Yaoyoyozu đó trở về phòng y lập tức đến lâu đài Sói.

Ngồi trên ngai vàng cao kia chính là thủ lĩnh bộ tộc Sói, Bakugo Katsuki. Hắn chống tay suy nghĩ nhớ lại xem mùi hương đó đã từng thấy ở đâu. Một mùi rất quen nhưng từ lâu đã không còn tồn tại.

- Cô ấy đâu?- Giọng trầm lạnh của Todoroki vang lên.

Bakugo từ từ đúng dậy, mặt có vẻ không hề vui vẻ gì. Nhìn xuống: - Ngươi lại có thể nhìn nhầm được cô gái đó thành Công Chúa đám Tiên đó.

Todoroki nhíu hai mày lại.Y không thể chấp nhận điều này được.

- Người nói gì?

- Thì ta nói rồi, đứa con gái mà ngươi cưu mang đó. Không phải công chúa tộc Tiên. Thế nhưng... - Bakugo nhếch cười thích thú.- Cô ta có điều bí ẩn và vô cùng đặc biệt. Nếu biết cô ta ở đâu chắc chắn lần này sẽ không thoát khỏi tay ta được.

Todoroki tức tối, phút chốc biến mất khỏi đó chỉ trong cái chớp mắt.

•~•~•~•~•~•~•~•~•~•

Y/N vừa chạy được về lâu đài của Bá tước Todoroki lập tức gọi lớn.

- Uraraka,

Trông Y/n kiệt sức đứng trong sảnh chính. Chưa hay chuyện gì sắp xảy ra với mình. Xung quanh thì tối thui, thậm chí là không tiếng động. Em có chút sợ lùi lại mấy bước liền đụng trúng một người, Y/N lập tức quay lại. Bàn tay lớn nắm chặt lấy tay em. Giọng nói cố kiềm cảm xúc lại.

- Cô là ai?

What if we became fiction?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ