Một short cute phô mai que đây. ><...꧁ఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌఌ꧂
Mấy hôm trước, lúc đi học về. Todoroki Shouto, bạn thân của bạn đã đến rủ bạn đi chơi vào chủ nhật. Và đương nhiên bạn cũng đồng ý ngay lập tức.
Bạn trả lời nhanh như vậy bởi từ lâu đã thích cậu ấy. Muốn được đi chơi đâu đó cùng cậu ấy y như hẹn hò vậy. Thế là cậu ấy lại chủ động đến mời trước. Có khi bạn sướng đêm không ngủ được mà mắt nhìn trần nhà, tự tưởng tượng đến khung cảnh lãng mạn vô cùng rồi tự cười khúc khích.
Và giờ thì khác. Mọi thứ đi ngược lại với tưởng tượng. Bạn đến điểm hẹn tay dắt cháu trai bạn.
Lúc sáng chị gái bạn đã dẫn thằng nhóc sang và nhờ bạn trông giúp một ngày cho dù bạn đã nói bận nhưng chị ấy vẫn một mực dí cho bạn trông.
Nhìn đồng hồ sắp muộn cũng không muốn để Todoroki phải chờ nên bạn cũng đang cắp đứa nhỏ lên, vội xách đồ chạy đến. Thầm cầu nguyện thằng nhóc sẽ thật ngoan hôm nay.
- Vậy chúng ta đi chứ.?
Todoroki hỏi, một tay cũng xách đồ giúp bạn luôn. Cảm tạ trời đất rằng cậu ấy không hề có chút ý gì hay thái độ hơi phiền khi có sự xuất hiện của cậu bé sau khi nghe bạn giải thích. Cả ba dắt nhau vào trung tâm giải trí lớn nhất thành phố ngay sau đó.
- Vậy cậu muốn đi đâu trước.?- Lần này bạn hỏi.
- Cậu chọn đi, hôm nay cậu muốn đi đâu tớ sẽ theo đó.- Todoroki đáp lại ngay.
Bạn quay sang nhìn vào tấm bảng giới thiệu về trung tâm, trầm ngâm suy nghĩ. Thế rồi thằng nhóc bỗng đứng lại. Tay giật giật cái váy ngắn của bạn. Mặt thằng bé bộc lộ cái biểu cảm hết sức khó chịu. Hai chân chụp vào nhau chút hơi run. Nhìn là biết thằng nhóc mắc tiểu.
- Dì y/n ơi! Con muốn đi tiểu. Dì đưa Kuma đi tiểu đi.
Bạn thật chẳng biết phải làm sao, bạn thì không thể vào phòng vệ sinh nam còn nó thì ngược lại. Cũng chẳng thể để thằng nhóc tự đi được.
Todoroki đầy tinh tế, lập tức bé thóc đứa bé lên đưa đi, để bạn đúng đó chẳng kịp phản ứng gì. Nhưng mấy giây sau chắc cũng hiểu mà chọn đứng yên đó đợi họ quay trở lại.
Chỗ hai người con trai kia, anh lớn rửa tay cho cậu nhóc. Thì nó bỗng hỏi làm Todoroki giật mình luôn.
- Chú thích dì y/n, đúng không?